Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cục thuế Hải Phòng triển khai chương trình "Hóa đơn may mắn"

Nhằm tiếp nối thành công của Hóa đơn điện tử, Cục Thuế TP. Hải Phòng triển khai chương trình "Hóa đơn may mắn" để khuyến khích người mua lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ để tăng cường quản lý doanh thu kinh doanh, tránh thất thu thuế.

Hóa đơn cầm tay trứng ngay giải thưởng
Hóa đơn cầm tay trứng ngay giải thưởng. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Việc lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ giúp tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh khi mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người mua. Theo đó, chương trình khuyến khích người bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.

Đối tượng tham gia chương trình “Hóa đơn may mắn” là toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế (bao gồm cả hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế được khởi tạo từ máy tính tiền có kết nối chuyển dữ liệu điện tử đến cơ quan thuế) của người mua hàng hóa, dịch vụ là cá nhân, hộ kinh doanh.

Giải thưởng áp dụng đối với toàn bộ hóa đơn của các tổ chức, doanh nghiệp và hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh trên địa bàn thành phố Hải Phòng bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ cho khách hàng là cá nhân, hộ kinh doanh từ tháng 04/2022.

Chương trình được tổ chức hàng quý, dự kiến lựa chọn “Hóa đơn may mắn” quý II/2022 vào ngày 15/10/2022 với nhiều giải thưởng có giá trị lớn.

Về nguyên tắc lựa chọn “Hóa đơn may mắn” thực hiện lựa chọn ngẫu nhiên bằng Phần mềm “Hóa đơn may mắn” trên Hệ thống cơ sở dữ liệu hóa đơn điện tử có mã của Tổng cục Thuế, có đầy đủ thông tin định danh người mua (MST/CCCD/CMND/Hộ chiếu) không bao gồm: hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin MST người bán và người mua trùng nhau. Mỗi hóa đơn được đưa vào lựa chọn một lần duy nhất.

Đồng thời Cục Thuế TP. Hải Phòng khuyến nghị những trường hợp người bán có khó khăn, vướng mắc khi lập hóa đơn điện tử thì liên hệ đến cơ quan thuế để được hỗ trợ kịp thời. Nếu Người bán cố ý hoặc từ chối xuất hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế thì cơ quan thuế sẽ xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thuế, hóa đơn theo quy định.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Chính phủ Australia hỗ trợ hàng hóa cho người dân Yên Bái
Chính phủ Australia hỗ trợ hàng hóa cho người dân Yên Bái

Theo tin từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chuyến hàng khắc phục hậu quả bão số 3 do Chính phủ Australia hỗ trợ đến sân bay quốc tế Nội Bài và được vận chuyển thẳng lên Yên Bái.

Lợi nhuận Bkav Pro giảm liên tục, chỉ 2,7 tỷ trong 6 tháng đầu năm 2024
Lợi nhuận Bkav Pro giảm liên tục, chỉ 2,7 tỷ trong 6 tháng đầu năm 2024

CTCP Phần mềm diệt Virus BKav (Bkav Pro) vừa công bố tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận 2,7 tỷ đồng, giảm 39%.

Tập đoàn Mitsui & Co đầu tư 700 triệu USD cho dự án dầu khí trọng điểm của Việt Nam
Tập đoàn Mitsui & Co đầu tư 700 triệu USD cho dự án dầu khí trọng điểm của Việt Nam

Tại Việt Nam, Mitsui & Co. có 22 dự án đầu tư trong các lĩnh vực khác nhau, trong đó nổi bật là các lĩnh vực về tài nguyên khoáng sản, năng lượng, thiết bị và dệt may. Tổng vốn đầu tư tại Việt Nam khoảng 1 tỷ USD, trong đó, tổng vốn đầu tư cho chuỗi dự án điện-khí Lô B là hơn 700 triệu USD.

Nam Việt (ANV) lên kế hoạch trả tổng cộng 66,56 tỷ đồng cổ tức năm 2023
Nam Việt (ANV) lên kế hoạch trả tổng cộng 66,56 tỷ đồng cổ tức năm 2023

CTCP Nam Việt (mã ANV - sàn HOSE) lên kế hoạch chốt danh sách trả cổ tức năm 2023 tháng 10 và thực hiện chi trả vào tháng 12/2024.

Huyện Hải Hậu chủ động chống lũ
Huyện Hải Hậu chủ động chống lũ

Trước tình hình mưa lũ diễn biến hết sức phức tạp, UBND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết định thành lập Sở chỉ huy tiền phương trên tuyến đê sông Ninh Cơ, để ứng phó với lũ.

Giá thép hôm nay 12/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 12/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch

Ngày 12/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt đi ngang do nhu cầu của Trung Quốc không chắc chắn, nguồn cung yếu hơn.