Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cục Quản lý thị trường Phú Yên: Tiêu hủy một lượng hàng hóa trị giá trên 1,7 tỷ đồng

Tại Nhà máy tái chế và xử lý chất thải nguy hại Hậu Sanh (Công ty TNHH Thương mại và Môi trường Hậu Sanh, Bình Định), thuộc địa bàn xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, vừa diễn ra chương trình tiêu hủy tài sản là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu. Lượng hàng hóa tiêu hủy đợt này có trị giá trên 1,7 tỷ đồng.

Chương trình tiêu hủy tài sản là tang vật vi phạm hành chính (VPHC) bị tịch thu doCục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Phú Yên phối hợp với cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh thực hiện, gồm: Viện kiểm sát tỉnh Phú Yên, Sở Tài chính Phú Yên, Công an tỉnh Phú Yên… Chương trình tiêu hủy được thực hiện theo Kế hoạch số 21/KH-CQLTT ngày 27/6/2022 của Cục QLTT Phú Yên “Về việc kiểm kê và tiêu hủy tài sản là tang vật VPHC bị tịch thu. Toàn bộ hàng hóa kiểm kê, tiêu hủy trong đợt này đã được các lực lực lượng phát hiện, tịch thu trong 6 tháng đầu năm 2022 do vi phạm về giả nhãn hiệu, nhãn hàng hóa, không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ…

Cục QLTT Phú Yên phối hợp cùng cơ quan chức năng tập kết hàng hóa tại Nhà máy tái chế và xử lý chất thải nguy hại Hậu Sanh để tiêu hủy.
Cục QLTT Phú Yên phối hợp cùng cơ quan chức năng tập kết hàng hóa tại Nhà máy tái chế và xử lý chất thải nguy hại Hậu Sanh để tiêu hủy. (Ảnh: H-S)

Theo Cục QLTT Phú Yên, lượng hàng hóa tiêu hủy đợt này gồm có 70 mặt hàng hóa các loại, như:  Mỹ phẩm, thực phẩm, bia, đồ chơi trẻ em, hàng hóa vi phạm sở hữu trí tuệ, quần áo đã qua sử dụng, hàng hóa khác không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng, không đủ điều kiện lưu hành trên thị trường…Tổng giá trị của lượng hàng tiêu hủy đợt này là trên 1,7 tỷ đồng.

Theo đó, tại Nhà máy tái chế và xử lý chất thải nguy hại Hậu Sanh, cơ quan chức năng phối hợp với cán bộ kỹ  thuật và công nhân của Công ty Hậu Sanh đã thực hiện các biện pháp tiêu hủy phù hợp như cho xe cẩu, xe lu cán bể, làm biến dạng sản phẩm hàng hóa và đưa vào lò đốt. 

Công nhân Công ty Hậu Sanh tiến hành tiêu hủy tang vật, hàng hóa vi phạm.
Công nhân Công ty Hậu Sanh tiến hành tiêu hủy tang vật, hàng hóa vi phạm. (Ảnh: H.V)

Được biết, việc tiêu hủy các hàng hóa đợt này là nhằm xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân và doanh nghiệp trong đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả…/.

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội họp phiên thứ 37 với nhiều nội dung quan trọng, phòng chống tham nhũng
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội họp phiên thứ 37 với nhiều nội dung quan trọng, phòng chống tham nhũng

Theo Văn phòng Quốc hội, Phiên họp thứ 37 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội diễn ra làm 2 đợt: đợt 1 từ ngày 12 đến sáng ngày 13/9; đợt 2 từ ngày 23 đến ngày 26/9. Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến đối với các báo cáo của Chính phủ về công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật, công tác thi hành án; công tác phòng, chống tham nhũng năm 2024...

VN-Index hôm nay: Thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn
VN-Index hôm nay: Thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn

Thị trường chứng khoán có thể sẽ hồi phục trong phiên hôm nay 12/9 và chỉ số VN-Index có thể sẽ thử thách lại vùng kháng cự 1.260 – 1.265 điểm. Thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên thị trường có thể sẽ chưa thể giảm sâu hơn trong những phiên giao dịch tới.

Bắc Giang có 35 thôn bị chia cắt do lũ, khoảng 7 nghìn hộ bị ảnh hưởng
Bắc Giang có 35 thôn bị chia cắt do lũ, khoảng 7 nghìn hộ bị ảnh hưởng

Mưa, lũ nhiều ngày khiến mực nước sông Cầu, sông Thương trên mức báo động 3, gây ngập sâu nhiều địa bàn thuộc các huyện: Hiệp Hòa, Yên Dũng, Lục Nam, thị xã Việt Yên và TP. Bắc Giang.

Giá vàng hôm nay 12/9: Vàng quốc tế sụt giảm, vàng nhẫn sát đỉnh
Giá vàng hôm nay 12/9: Vàng quốc tế sụt giảm, vàng nhẫn sát đỉnh

Giá vàng hôm nay 12/9 trên thế giới giảm khá mạnh sau một phiên tăng dựng đứng. Trong nước, vàng SJC 9999 đứng nguyên, trong khi vàng nhẫn tăng mạnh.

Đà Nẵng: Huyện Hòa Vang phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra
Đà Nẵng: Huyện Hòa Vang phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Lễ phát động, kêu gọi toàn thể Nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung sức sẻ chia, giúp đỡ về tinh thần, vật chất, góp phần cùng Đảng, Nhà nước nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định đời sống đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại nặng nề do bão số 3.

Giá cà phê hôm nay 12/9: Tăng 100 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 12/9: Tăng 100 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 12/9 tăng nhẹ 100 đồng/kg ở Đắk Lắk và Lâm Đồng. Hiện giao dịch trong khoảng 119,800 - 120,300 đồng/kg.