Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cục Hàng không đề xuất mở lại đường bay giữa các địa phương từ 5/10

Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành có cảng hàng không, sân bay để xin ý kiến về kế hoạch khai thác các đường bay nội địa thường lệ trong giai đoạn dịch Covid-19.

Cục Hàng không đề xuất mở lại đường bay giữa các địa phương từ 5/10Cục Hàng không đề xuất mở lại đường bay giữa các địa phương từ 5/10

Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị các UBND các tỉnh, thành có sân bay cho ý kiến đối với kế hoạch khai thác vận tải hàng không nội địa giai đoạn 1 từ 5/10 tới.

Văn bản nêu rõ, đường bay khai thác từ Đà Nẵng đi/đến các địa phương tổng số 43 chuyến bay; đường bay khai thác đi/đến Lâm Đồng có 23 chuyến, từ TP Hải Phòng đi/đến các địa phương 20 chuyến; từ thành phố Hồ Chí Minh đi/đến các địa phương tổng số 132 chuyến.

Đường bay từ Thanh Hóa đi/đến các địa phương là 11 chuyến; từ Cần Thơ đi/đến các địa phương 11 chuyến; từ Nghệ An đi/đến các địa phương 19 chuyến; từ Đắk Lắk đi/đến các địa phương là 14 chuyến; từ Khánh Hòa đi/đến các địa phương 20 chuyến; từ Điện Biên đi/đến các địa phương 2 chuyến.

Từ Thừa Thiên Huế đi/đến các địa phương 9 chuyến; từ Kiên Giang đi/đến các địa phương 24 chuyến; từ Gia Lai đi/đến các địa phương 9 chuyến; từ Phú Yên đi/đến các địa phương 7 chuyến.

Đường bay từ Bình Định đi/đến các địa phương 11 chuyến; từ Quảng Nam đi/đến các địa phương 8 chuyến; từ Bà Rịa-Vũng Tàu đi/đến các địa phương 15 chuyến; từ Quảng Bình đi/đến các địa phương 6 chuyến; từ Quảng Ninh đi/đến các địa phương 3 chuyến.

Trong văn bản này, tiếp thu kiến nghị của Thành phố Hà Nội (Hà Nội cũng đã có văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ và nhất quán kiến nghị dừng các hoạt động bay thương mại đi đến Hà Nội); Cục Hàng không Việt Nam không tiến hành hỏi ý kiến UBND Thành phố Hà Nội.

Tuy nhiên, trong phụ lục, đối với các chặng bay từ các địa phương khác, Cục Hàng không vẫn đưa hành trình đến Hà Nội để chủ động xin ý kiến của các địa phương về việc nối đến chuyến với Hà Nội, để khi Hà Nội sẵn sàng thì sẽ tăng tính chủ động trong việc xây dựng Kế hoạch bay.

Trước đó, Bộ Giao thông vận tải đã ban hành hướng dẫn tạm thời về tổ chức hoạt động vận tải hành khách hàng không nội địa đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 theo 4 giai đoạn, áp dụng với các địa phương đã nới lỏng biện pháp phòng, chống dịch.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Thái Nguyên: Một học sinh lớp 4 đập lợn đất ủng hộ các bạn vùng lũ 16 triệu đồng
Thái Nguyên: Một học sinh lớp 4 đập lợn đất ủng hộ các bạn vùng lũ 16 triệu đồng

Mặc dù Nhà trường chưa kêu gọi ủng hộ, nhưng thông qua tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam, em Lê Minh Tú, học sinh lớp 4B, Trường Tiểu học Cải Đan (TP. Sông Công), đã xin bố mẹ đập con lợn đất tiết kiệm để gửi đến các bạn vùng lũ số tiền 16 triệu đồng...

iPhone chiếm 60 - 70% doanh thu cho cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam
iPhone chiếm 60 - 70% doanh thu cho cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam

iPhone luôn là thương hiệu điện thoại được khách hàng ưa chuộng hàng đầu bởi vậy hãng luôn nằm trong nhóm smartphone dẫn đầu doanh thu tại các cửa hàng. Doanh thu của iPhone luôn chiếm đến 60 - 70% doanh thu cửa hàng, luôn cao hơn nhiều so với doanh thu của những hãng di động khác.

Anh sẽ chia sẻ những hiểu biết trong xây dựng trung tâm tài chính quốc tế với Việt Nam
Anh sẽ chia sẻ những hiểu biết trong xây dựng trung tâm tài chính quốc tế với Việt Nam

Là Thị trưởng Khu Tài chính London đầu tiên đến thăm Việt Nam trong 10 năm, ông Michael Mainelli mong muốn Vương quốc Anh hợp tác chặt chẽ với Việt Nam nói riêng và ASEAN nói chung trong lĩnh vực dịch vụ tài chính.

Tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa vi phạm
Tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa vi phạm

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đơn vị vừa tiến hành tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa là tang vật vi phạm hành chính bị lực lượng chức năng tịch thu thời gian qua. Trị giá lô hàng hóa vi phạm ước trên 1,6 tỷ đồng.

Chứng khoán sáng 20/9: Dòng bank dẫn dắt, thị trường tiếp tục tiến bước
Chứng khoán sáng 20/9: Dòng bank dẫn dắt, thị trường tiếp tục tiến bước

Lực cầu sôi động tiếp tục giúp thị trường duy trì đà tăng tốt cùng thanh khoản cải thiện tích cực. Trong đó, nhóm cổ phiếu ngân hàng đang hút mạnh dòng tiền và tỏa sáng.

Cần Thơ hướng dẫn điều kiện, thủ tục thuê, mua nhà ở xã hội
Cần Thơ hướng dẫn điều kiện, thủ tục thuê, mua nhà ở xã hội

Sở Xây dựng TP. Cần Thơ đã có văn bản về thông tin, điều kiện, thủ tục mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn thành phố.