Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cục Hải quan: Ô tô nhập khẩu đạt 3.437 chiếc, với tổng kim ngạch 73,7 triệu USD

Theo thống kê vừa được Tổng cục Hải quan công bố, trong tuần qua số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu tăng mạnh.

Theo đó, lượng xe nhập khẩu tuần qua (16-22/11/2018) tăng tới 902 xe so với tuần liền kề trước đó. Số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu đạt 3.437 chiếc, với tổng kim ngạch 73,7 triệu USD.

Trong đó, ô tô xuất xứ Thái Lan và Indonesia chiếm đến 88,5% tổng lượng nhập khẩu cả nước. Cụ thể, thị trường Thái Lan cung cấp 2.307 xe và Indonesia là 735 xe.

Thị trường nhập khẩu tập trung vào Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc…

Ngoài ra, Việt Nam nhập khẩu xe có xuất xứ từ các thị trường khác như Nhật Bản với 237 chiếc, Mexico với 44 chiếc, Trung Quốc với 33 chiếc…

Ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống được đăng ký tờ khai nhập khẩu chủ yếu ở khu vực cửa khẩu, cảng Hải Phòng với 1.576 chiếc, TP HCM với 1.417 chiếc.

Xe từ 9 chỗ ngồi trở xuống có 2.995 chiếc được làm thủ tục nhập khẩu, với trị giá đạt gần 56 triệu USD, chiếm 87% lượng ô tô nguyên chiếc các loại. Kết quả này tăng mạnh tới 60,8% (tương đương 1.132 chiếc) so với tuần trước.

Xe từ 9 chỗ ngồi trở xuống có 1.927 chiếc xuất xứ Thái Lan và 735 chiếc xuất xứ Indonesia. Ngoài ra có 235 xe xuất xứ Nhật Bản, 44 xe xuất xứ Mexico, 24 xe xuất xứ Đức…

Ô tô tải các loại có 373 chiếc, với trị giá 11,7 triệu USD. Trong đó, có tới 364 xe có xuất xứ Thái Lan. Dòng xe này cũng được nhập chủ yếu về khu vực cảng TP HCM và Hải Phòng với số lượng lần lượt là 252 xe và 112 xe.

Xe ô tô trên 9 chỗ ngồi có 16 chiếc, toàn bộ có xuất xứ Thái Lan và đều được nhập khẩu qua cảng Hải Phòng.

Ô tô loại khác (xe ô tô chuyên dụng), có 53 chiếc, với trị giá khai báo khoảng 5,6 triệu USD. Trong đó, 28 chiếc xuất xứ Trung Quốc nhập khẩu, 10 chiếc xe từ Thổ Nhĩ Kỳ, 9 chiếc từ Hàn Quốc, 4 chiếc từ Italy và 2 chiếc từ Nhật Bản.

Cũng theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tuần cả nước chi 66,4 triệu USD nhập linh kiện và phụ tùng ô tô các loại, giảm 6,8% so với tuần liền kề trước.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Petrovietnam khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng
Petrovietnam khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng

Mới đây, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Dự kiến khu tái định cư thôn Kho Vàng rộng 2,5ha và đáp ứng chỗ ở cho khoảng 40 hộ dân.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất tại huyện Ngọc Lặc
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất tại huyện Ngọc Lặc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất mái taluy dương kênh Chính Cửa Đạt đoạn từ K6+300-K6+500 xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc bị ảnh hưởng do bão số 3 và mưa lũ sau bão gây ra.

Giá kim loại đồng ngày 23/9: Tăng trên sàn giao dịch
Giá kim loại đồng ngày 23/9: Tăng trên sàn giao dịch

Giá đồng tăng phiên thứ ba liên tiếp và được thiết lập để tăng trong tuần do triển vọng nhu cầu kim loại này sáng sủa hơn sau khi Mỹ cắt giảm lãi suất quá mức và hy vọng về các biện pháp kích thích từ quốc gia tiêu thụ hàng đầu Trung Quốc.

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 1.000 nhân viên, Nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 400 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện, bệnh xá Đảo Trường Sa.

Kết luận cuối cùng vụ việc rà soát cuối kỳ lần thứ nhất sản phẩm túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam
Kết luận cuối cùng vụ việc rà soát cuối kỳ lần thứ nhất sản phẩm túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam

Mới đây, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) đã đăng công báo kết luận cuối cùng vụ việc rà soát cuối kỳ lần thứ nhất lệnh áp thuế chống bán phá giá (CBPG) và thuế chống trợ cấp (CTC) đối với sản phẩm túi dệt (Laminated Woven Sacks) nhập khẩu từ Việt Nam.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 1 năm Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 1 năm Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ

Sáng 23/9, giờ Việt Nam, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam dự Lễ kỷ niệm 1 năm Quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện và hướng tới kỷ niệm 30 năm Quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.