Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Liên bang Nga

Đầu tháng 7/2024, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Liên bang Nga.

Năm 2023, Việt Nam đón 125.610 lượt khách Nga, tăng 314,6% so với năm 2022. Trong đó, 5 tháng đầu năm 2024 đã có hơn 95.000 lượt khách Nga đến Việt Nam, tăng 175% so với cùng kỳ năm 2023.

Nga là một trong những thị trường trao đổi khách du lịch quan trọng của Việt Nam, du khách Nga thường lựa chọn những điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi bật của Việt Nam như Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết, Mũi Né,...

Hiện nay, Nga nằm trong số những quốc gia được hưởng chính sách đơn phương miễn thị thực nhập cảnh vào Việt Nam với thời hạn tạm trú lên đến 45 ngày. Chính sách được chính thức áp dụng từ ngày 15/8/2023 với kỳ vọng tạo đột phá thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Nhiều điểm đến của Việt Nam được giới thiệu trong chương trình.
Nhiều điểm đến của Việt Nam được giới thiệu trong chương trình.

Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam sẽ được tổ chức tại 2 thành phố là Moscow ngày 3/7 và Saint Petersburg ngày 5/7 nhằm triển khai hiệu quả Nghị quyết 82/NQ-CP của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững, tăng cường năng lực cạnh tranh, thúc đẩy thu hút thị trường khách du lịch Nga sau dịch Covid - 19.

Thông tin từ Ban tổ chức, chương trình gồm 2 phần chính: gặp gỡ doanh nghiệp Việt - Nga và giới thiệu du lịch Việt Nam. Sự kiện sẽ có sự tham dự của hàng trăm đại biểu là doanh nghiệp du lịch, báo chí truyền thông, cơ quan quản lý du lịch hai nước Việt Nam - Liên bang Nga.

Bên cạnh những bài phát biểu, thuyết trình giới thiệu thông tin cập nhật về cơ chế chính sách, tình hình phát triển du lịch Việt Nam, điểm đến, sản phẩm du lịch hấp dẫn, phù hợp với thị hiếu khách du lịch Nga, đại biểu tham dự sẽ được thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật truyền thống Việt Nam do các nghệ sĩ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam trình diễn và có cơ hội nhận những phần quà giá trị của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam trao tặng.

Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam được tổ chức trong khuôn khổ Những ngày Văn hóa - Du lịch Việt Nam tại Liên bang Nga do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam tổ chức, nhân kỷ niệm 30 năm ngày ký Hiệp ước về các nguyên tắc cơ bản của quan hệ hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga.

Nhân dịp này, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, chiếu phim, trưng bày triển lãm giới thiệu Việt Nam được tổ chức nhằm tăng cường sự hiểu biết, tình hữu nghị và hợp tác tốt đẹp giữa nhân dân hai nước, thúc đẩy trao đổi khách du lịch, góp phần phát triển hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Liên bang Nga.

Hà Trần (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Những cách thức để thúc đẩy FDI vào Việt Nam
Những cách thức để thúc đẩy FDI vào Việt Nam

Cuộc khảo sát cho thấy những cam kết ngày càng tăng về tính bền vững của các doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam, với 7% đã đạt được mức trung hòa carbon, 37% đặt ra mục tiêu hoàn thành vào hoặc trước năm 2050, 18% tham vọng đặt mục tiêu đạt được mức trung hòa carbon vào năm 2030.

Long An chỉ đạo ngăn chặn hoạt động mua/bán tài khoản thanh toán của học sinh, sinh viên
Long An chỉ đạo ngăn chặn hoạt động mua/bán tài khoản thanh toán của học sinh, sinh viên

UBND tỉnh Long An đã có văn bản yêu cầu các Sở, ngành tỉnh; Công an tỉnh; Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Long An và UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương thực hiện việc ngăn chặn hoạt động mua/bán tài khoản thanh toán của học sinh, sinh viên trên địa bàn.

NHNN cho phép các ngân hàng được bán bảo hiểm liên kết đầu tư
NHNN cho phép các ngân hàng được bán bảo hiểm liên kết đầu tư

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã ban hành Thông tư số 34/2024/TT-NHNN quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng. Thông tư có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 7 năm 2024.

Đất nền ven Hà Nội có dấu hiệu “sốt” cục bộ, giá tăng từ 10-20%
Đất nền ven Hà Nội có dấu hiệu “sốt” cục bộ, giá tăng từ 10-20%

Theo ghi nhận của VARS, trong quý II/2024, đất nền dưới 2 tỷ đồng tại một số tỉnh miền Bắc ghi nhận mức giá tăng từ 5-10%. Đáng chú ý, đất nền ven Hà Nội giá tăng từ 10-20% so với đầu năm.

Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án KCN Vinhomes Vũng Áng trị giá hơn 13.000 tỷ đồng
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án KCN Vinhomes Vũng Áng trị giá hơn 13.000 tỷ đồng

Dự án xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Vinhomes Vũng Áng tại thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh có tổng vốn đầu tư lên đến 13.276,491 tỷ đồng với quy mô sử dụng đất là 964,84 ha.

Thương hiệu Công ty Xây dựng 909 và các dự án trọng điểm
Thương hiệu Công ty Xây dựng 909 và các dự án trọng điểm

Công ty Cổ phần Phát triển Xây dựng và Thương mại số 909 (gọi tắt Công ty Xây dựng 909) được biết tới là một trong những thương hiệu có thế mạnh tham gia nhiều dự án trong lĩnh vực sửa chữa, duy tu, bảo trì đường bộ và xây dựng các công trình giao thông trên toàn quốc. Trong đó, tiêu biểu là những dự án tại Sở Giao thông vận tải Sơn La.