Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cư dân xuống đường phản đối vì phí dịch vụ quá cao của tòa nhà Mipec Long Biên

Để phản đối mức phí dịch vụ và phí gửi xe của tòa nhà quá cao. Chiều ngày 8/5, hàng trăm cư dân tòa nhà Mipec Long Biên (phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) đã đưa các phương tiện cá nhân, chủ yếu là ôtô ra trước các lối đi của tòa chung cư xuống đường căng băng rôn để phản đối.

Cư dân xuống đường phản đối vì phí dịch vụ quá cao của tòa nhà Mipec Long Biên - Hình 1

Phối cảnh của Mipec Long Biên

Theo một số cư dân của tòa nhà cho biết, giá dịch vụ và phí gửi xe mà chủ đầu tư thu của người dân quá cao, không bằng lòng với giá dịch vụ của chủ đầu tư tòa nhà, sau nhiều lần kiến nghị không được giải quyết, các cư dân của tòa nhà đã xuống đường, căng biểu ngữ phản đối mức phí của chủ đầu tư

Tòa nhà Mipec Long Biên do Cty CP Hóa dầu Quân đội (MIPEC) là chủ đầu tư . Trên trang giới thiệu về tòa nhà nhà Mipec Long Biên tại địa chỉ //mipeclongbien.vn/  được chủ đầu tư giới thiệu rất mỹ miều và mát tai, bắt mắt như: Mipec Long Biên được xây dựng theo tiêu chí “Người hàng xóm thân thiện của mọi nhà”. Đây là nơi sinh hoạt, vui chơi và mua sắm của cộng đồng hàng tuần. Với các mặt hàng phong phú, giá cả phải chăng, bãi gửi xe thuận tiện, wi-fi miễn phí, không gian thoáng đãng bên Sông Hồng thơ mộng, Mipec Long Biên cũng được mô tả là “Trung tâm thương mại của Long Biên”. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho việc mua sắm, ăn uống, và gặp gỡ bạn bè.

Cư dân xuống đường phản đối vì phí dịch vụ quá cao của tòa nhà Mipec Long Biên - Hình 2

Cư dân tòa nhà Mipec Long Biên xuống đường phản đối phí dịch vụ tòa nhà

Tuy nhiên, tất cả những lời mời chào ban đầu dường như đã mâu thuẫn với hiện tại mà người dân đang gánh chịu và cảm nhận. Theo một số cư dân của tòa nhà cho biết, giá dịch vụ và phí gửi xe mà chủ đầu tư thu của người dân quá cao, sắp tới chủ đầu tư còn “dọa” tăng thêm phí dịch vụ.

Cư dân ở đây bức xúc: Việc thu phí dịch vụ với giá 6.500 đồng/m2 ở đây không tương xứng với các dịch vụ mà họ đáng ra phải được hưởng. Chủ đầu tư đơn phương gửi thông báo tăng phí gửi xe ô tô từ 900 ngàn đồng/tháng lên 1,2 triệu đồng/tháng tới các cư dân.

Nhiều lần cư dân đã kiến nghị lên chủ đầu tư nhưng không được giải quyết, các cuộc trao đổi đều không thể đưa ra được tiếng nói chung. Quá bức xúc, các cư dân của tòa nhà đã xuống đường, căng biểu ngữ phản đối mức phí của chủ đầu tư.

Hồng Lĩnh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Đã có trên 137.000 ha lúa và hoa màu bị ngập úng và hư hại do bão số 3
Đã có trên 137.000 ha lúa và hoa màu bị ngập úng và hư hại do bão số 3

Mặc dù các địa phương đã sử dụng hết công suất bơm tiêu nhưng do mực nước ở các sông tăng cao, nhanh, nên diện tích lúa, hoa màu bị thiệt hại ở các tỉnh Bắc Bộ do cơn bão số 3, chắc chắn sẽ chưa dừng lại ở con số trên.

Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội họp phiên thứ 37 với nhiều nội dung quan trọng, phòng chống tham nhũng
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội họp phiên thứ 37 với nhiều nội dung quan trọng, phòng chống tham nhũng

Theo Văn phòng Quốc hội, Phiên họp thứ 37 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội diễn ra làm 2 đợt: đợt 1 từ ngày 12 đến sáng ngày 13/9; đợt 2 từ ngày 23 đến ngày 26/9. Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến đối với các báo cáo của Chính phủ về công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật, công tác thi hành án; công tác phòng, chống tham nhũng năm 2024...

VN-Index hôm nay: Thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn
VN-Index hôm nay: Thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn

Thị trường chứng khoán có thể sẽ hồi phục trong phiên hôm nay 12/9 và chỉ số VN-Index có thể sẽ thử thách lại vùng kháng cự 1.260 – 1.265 điểm. Thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên thị trường có thể sẽ chưa thể giảm sâu hơn trong những phiên giao dịch tới.

Bắc Giang có 35 thôn bị chia cắt do lũ, khoảng 7 nghìn hộ bị ảnh hưởng
Bắc Giang có 35 thôn bị chia cắt do lũ, khoảng 7 nghìn hộ bị ảnh hưởng

Mưa, lũ nhiều ngày khiến mực nước sông Cầu, sông Thương trên mức báo động 3, gây ngập sâu nhiều địa bàn thuộc các huyện: Hiệp Hòa, Yên Dũng, Lục Nam, thị xã Việt Yên và TP. Bắc Giang.

Giá vàng hôm nay 12/9: Vàng quốc tế sụt giảm, vàng nhẫn sát đỉnh
Giá vàng hôm nay 12/9: Vàng quốc tế sụt giảm, vàng nhẫn sát đỉnh

Giá vàng hôm nay 12/9 trên thế giới giảm khá mạnh sau một phiên tăng dựng đứng. Trong nước, vàng SJC 9999 đứng nguyên, trong khi vàng nhẫn tăng mạnh.

Đà Nẵng: Huyện Hòa Vang phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra
Đà Nẵng: Huyện Hòa Vang phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Lễ phát động, kêu gọi toàn thể Nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung sức sẻ chia, giúp đỡ về tinh thần, vật chất, góp phần cùng Đảng, Nhà nước nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định đời sống đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại nặng nề do bão số 3.