Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cảnh sát giao thông Buôn Ma Thuột tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại các thôn, buôn

Đội Cảnh sát giao thông trật tự, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk ra quân triển khai tuyên truyền cho người dân tại các thôn, buôn về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Cán bộ CSGT TP. Buôn Ma Thuột tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về tật tự ATGT tại các thôn, buôn
Cán bộ CSGT TP. Buôn Ma Thuột tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về tật tự ATGT tại các thôn, buôn

Ngày 7/7, tại nhà Văn hóa buôn HĐơk, xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột. Đội Cảnh sát giao thông trật tự (CSGT- TT) TP. Buôn Ma Thuột  phối hợp với UBND xã Ea Kao tổ chức tuyên truyền cho người dân tại các thôn, buôn về công tác đảm bảo trật tự ATGT.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ đội CSGT-TT Công an TP. Buôn Ma Thuột đã giới thiệu một số kiến thức cơ bản về an toàn giao thông, văn hóa giao thông; thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, đồng thời lồng ghép giới thiệu các tình huống, những vụ tai nạn giao thông xảy ra do người điều khiển phương tiện giao thông uống rượu bia, không làm chủ tốc độ và những hành vi vi phạm thường gặp ở địa bàn  thôn, buôn và các chế tài xử phạt về TTATGT theo Nghị định 123/2021/NĐ-CP của Chính phủ sữa đổi một số điều trong Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Lồng ghép đặt các tình huống, câu hỏi để người dân tham gia trả lời.

Thông qua các vụ việc, tình huống thực tế, các clip, hình ảnh chân thực, gần gũi với đời sống hằng ngày của người dân ở các thôn, buôn, các cán bộ CSGT đã khéo léo truyền tải các nội dung tuyên truyền trực quan sinh động, thu hút sự chú ý lắng nghe, tìm hiểu của bà con dân tộc thiểu số.

“Lực lượng Công an về tận thôn, buôn tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông là việc làm rất thiết thực nhằm giúp người dân nâng cao nhận thức và ý thức khi tham gia giao thông. Với những hình ảnh tai nạn, chết người, thương tích, chúng tôi thấy rất sợ. Chúng tôi sẽ tuyên truyền cho người thân và những người xung quanh chấp hành nghiêm Luật Giao thông để bảo đảm an toàn cho bản thân và người đi đường”. Bà H Vun Niê và nhiều người dân tham dự buổi tuyên truyền chia sẻ.

Được biết, thời gian qua, Công an TP. Buôn Ma Thuột  đã phối hợp với các ban, ngành liên quan đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ. Trong đó chú trọng tuyên truyền cho các đối tượng là trưởng thôn, buôn, tổ trưởng tổ dân phố tại các địa bàn  trọng điểm, có tình hình giao thông phức tạp, với mục đích phổ biến rộng rãi các quy định về pháp luật bảo đảm trật tự an toàn giao thông đến người dân, cung cấp những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho người dân khi tham gia giao thông đường bộ, góp phần tích cực trong việc giảm thiểu tai nạn.

Buổi tuyên truyền được bà con dân tộc thiểu số lắng nghe về TTATGT.
Buổi tuyên truyền được bà con dân tộc thiểu số lắng nghe về TTATGT.

Ngoài việc tuyên truyền nâng cao nhận thức hiểu biết cho người dân các thôn buôn về luật ATGT, Công an TP. Buôn Ma Thuột  đã tổ chức hướng dẫn, tuyên truyền đến các đối tượng là  chủ doanh nghiệp vận tải, các mỏ Khoáng sản, đơn vị kinh doanh VLXD, các chủ bến bãi, nhà xe  và tài xế tự nguyện cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, như: Chủ doanh nghiệp không giao phương tiện cho người không đủ điều kiện, người đã sử dụng rượu bia điều khiển; tổ chức kiểm tra sức khỏe định kỳ của lái xe, không tuyển dụng, sử dụng lái xe có biểu hiện sử dụng ma túy hoặc các chất kích thích khác; không đưa phương tiện chưa đảm bảo an toàn kỹ thuật, hết niên hạn sử dụng, quá hạn kiểm định vào hoạt động vận tải... lái xe cam kết tự giác chấp hành các quy định về bảo đảm an toàn giao thông, không sử dụng ma túy hoặc các chất kích thích khác; không uống rượu, bia trước khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, không chở quá số người, không điều khiển phương tiện chạy quá tốc độ; đi đúng phần đường, làn đường; tránh, vượt đúng quy định…

Thông qua việc tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông, việc tăng cường nhận thức cho đồng bào thiểu số nói riêng và người dân sinh sống trên địa bàn nói chung sẽ góp phần xây dựng nên đội ngũ tuyên truyền viên tích cực, đưa Luật Giao thông đường bộ tới từng gia đình. Từ đó nâng cao ý thức của người dân, góp phần kiềm chế tai nạn giao thông xảy ra trên các tuyến đường nông thôn.

Trong thời gian tới, Công an thành phố cương quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông với tinh thần không có vùng cấm, không có ngoại lệ.

Tuấn Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Lạng Sơn

Chiều 11/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và đoàn công tác đã kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả lũ lụt do hoàn lưu của bão số 3 gây ra tại tỉnh Lạng Sơn.

Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai
Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3, mưa to kéo dài kết hợp lũ trên thượng nguồn đổ về gây lũ lớn, chia cắt cục bộ nhiều cụm dân cư trên địa bàn huyện Bắc Hà, làm hư hại 1.405 nhà, 208 chuồng trại, 646 ha lúa và hoa màu cùng nhiều công trình giao thông, trường học, y tế…, ước thiệt hại hơn 35 tỷ đồng...

Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi
Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi

Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), sẽ cung cấp 1 triệu USD viện trợ nhân đạo khẩn cấp để hỗ trợ Việt Nam khắc phục những thiệt hại thảm khốc do bão Yagi gây ra.

Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam
Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam

Nhằm hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh, nhất là các bệnh lây truyền qua nguồn nước, hoặc từ động vật, sau bão số 3, Sở Y tế Thái Nguyên đã có công văn đề nghị hỗ trợ từ nhiều đơn vị, tổ chức...

Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ
Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ

“Chấp hành chỉ đạo của lãnh đạo Quân khu 3 và Bộ CHQS tỉnh Nam Định, thời điểm trước, trong và sau khi cơn bão số 3 đổ bộ, đơn vị đã quán triệt duy trì nghiêm chế độ trực chỉ huy, trực chiến, trực ban, trực cứu hộ, cứu nạn 24/24” – đó là chia sẻ của Trung tá Trần Đình Thắng, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Ý Yên về công tác hỗ trợ chính quyền địa phương và nhân dân khắc phục hậu quả bão lũ.

Bình Định: Nhiều hoạt động nghĩa tình hướng về miền Bắc
Bình Định: Nhiều hoạt động nghĩa tình hướng về miền Bắc

Ngày 11/9, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3. Nhiều hoạt động nghĩa tình đã được đông đảo cán bộ, nhân dân Bình Định hưởng ứng nhằm góp phần hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc sớm khắc phục hậu quả bão lũ…