Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty vũ khí Nga trình làng xe điện, tuyên bố cạnh tranh với Tesla

Tập đoàn Kalashnikov của Nga vừa trình làng một mẫu xe hơi chạy điện với thiết kế hoài cổ, tuyên bố rằng mẫu xe này sẽ khiến hãng xe điện Tesla của tỷ phú Mỹ Elon Musk gặp khó khăn.

Công ty vũ khí Nga trình làng xe điện, tuyên bố cạnh tranh với Tesla - Hình 1

Mẫuc của Kalashnikov

Theo tin từ BBC, chiếc xe mô hình CV-1 màu xanh nhạt đã được Kalashnikov giới thiệu tại một triển lãm tổ chức gần thủ đô Moscow. Kalashnikov chính là nhà sản xuất loại súng trường AK-47 nổi tiếng và nhiều vũ khí khác.

Hãng này nói CV-1, chiếc xe lấy cảm hứng từ một chiếc hatchback có tên Izh-Kombi của Liên Xô hồi những năm 1970, là một "siêu xe" với công nghệ đỉnh cao mang tính cách mạng.

Trong một tuyên bố ra ngày thứ Năm, Kalashnikov nói CV-1 sở hữu "một số hệ thống phức tạp" với công nghệ "đưa chúng tôi vào hàng ngũ các nhà sản xuất xe hơi chạy điện toàn cầu như Tesla và cạnh tranh với họ".

Tuyên bố nói thêm rằng một khi được phát triển hoàn chỉnh, CV-1 sẽ đi được khoảng 350 km mỗi lần xạc.

Do mẫu xe được giới thiệu mới chỉ là mô hình, những chi tiết như giá xe còn chưa được tiết lộ.

Nổi tiếng với sản phẩm súng trường, nhưng Kalashnikov những năm qua đã mở rộng thương hiệu theo nhiều hướng khác nhau. Gần đây, công ty ra mắt một dòng sản phẩm thời trang và một loạt sản phẩm tiêu dùng cá nhân từ ô che nắng tới vỏ điện thoại.

Tuy vậy, việc Kalashnikov nhảy vào lĩnh vực xe hơi chạy điện đã vấp phải những phải ứng trái chiều từ cư dân mạng Nga. Người dùng mạng xã hội ở nước này đã nhanh chóng truy cập vào trang Facebook của Kalashnikov để bày tỏ suy nghĩ về việc hãng tuyên bố cạnh tranh với Tesla.

Một số người nói thiết kế của CV-1 "giống như một thây ma tức cười", số khác lại khen ngợi thiết kế này.

"Xe tăng của các bạn rất tuyệt, nhưng sẽ tốt hơn nếu các bạn không tham gia vào lĩnh vực xe hơi", một người dùng mạng xã hội đưa ra lời khuyên.

Trước đó trong tuần này, Kalashnikov đã giới thiệu một robot (người máy) cao 4 mét, nặng 4,5 tấn. Mang tên Igorek (Igor bé nhỏ), robot này do con người điều khiển và nhằm "thực hiện các nhiệm vụ kỹ thuật và chiến đấu".

Công ty vũ khí Nga trình làng xe điện, tuyên bố cạnh tranh với Tesla - Hình 2

Mẫu robot Igorek của Kalashnikov

Ngay khi ra mắt, sản phẩm robot trên đã bị chê tơi bời. Vào thời đại mà các robot ngày càng trở nên nhỏ gọn, tinh vi và thông minh, không có gì là khó hiểu khi thiết kế cồng kềnh và cũ kỹ của Igorek không nhận được sự hoan nghênh.

Kalashnikov sau đó bày tỏ hy vọng sẽ đưa ra một phiên bản được cải thiện của robot này tại một cuộc triển lãm khác vào năm 2020.

Theo Vneconomy

Bài liên quan

Tin mới

Thừa Thiên Huế- Gần 3 tỷ đồng (đợt 1) cứu trợ nạn nhân lũ lụt các tỉnh phía bắc
Thừa Thiên Huế- Gần 3 tỷ đồng (đợt 1) cứu trợ nạn nhân lũ lụt các tỉnh phía bắc

Chiều ngày 12/9, tại Hội trường Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, UBMTTQVN tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ phát động, kêu gọi ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại vì bão lũ gây ra

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng Hiệu quả - An toàn - Bền vững của Vietbank
Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng Hiệu quả - An toàn - Bền vững của Vietbank

Yếu tố “con người” được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) triển khai qua 03 mũi nhọn chiến lược: Nhân sự - Khách hàng – Cổ đông.

Chứng khoán phiên chiều 12/9: Cổ phiếu SSB tiếp tục giảm mạnh, VN-Index giữ đà tăng nhẹ
Chứng khoán phiên chiều 12/9: Cổ phiếu SSB tiếp tục giảm mạnh, VN-Index giữ đà tăng nhẹ

Phần lớn nhà đầu tư đứng ngoài khiến giao dịch khá ảm đạm và thiếu vắng điểm nhấn, ngoại trừ một vài cái tên ở nhóm ngân hàng như SSB với đà giảm mạnh tiếp diễn, trong khi TPB và VPB dù thu hút dòng tiền nhất cũng chỉ có được mức tăng khiêm tốn.

Lào Cai quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý
Lào Cai quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý

Ngay khi bão số 3 xảy ra, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Lào Cai đã ban hành kế hoạch tăng cường kiểm tra, giám sát bình ổn thị trường.

A&T Việt Nam được chấp thuận đầu tư dự án gần 400 tỷ đồng tại Thanh Hoá
A&T Việt Nam được chấp thuận đầu tư dự án gần 400 tỷ đồng tại Thanh Hoá

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa chấp thuận Công ty TNHH Đầu tư phát triển đô thị A&T Việt Nam là nhà đầu tư Dự án Khu dân cư Hồ Thanh Niên, thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc.

Lạng Sơn: Di dời 14 hộ dân trong khu vực nguy cơ sạt lở đến nơi an toàn tại huyện Lộc Bình
Lạng Sơn: Di dời 14 hộ dân trong khu vực nguy cơ sạt lở đến nơi an toàn tại huyện Lộc Bình

Chiều 12/9, thông tin từ huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn cho biết, lực lượng chức năng địa phương đã hỗ trợ di chuyển 14 hộ dân với 39 nhân khẩu nằm trong vùng có nguy cơ sụt, trượt, sạt lở ở thị trấn Na Dương, huyện Lộc Bình đến nơi an toàn.