Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Than Nam Mẫu trao 373 suất quà cho người lao động đón Tết xa quê

Đối tượng người lao động được Công ty than Nam Mẫu hỗ trợ, trao quà lần này là CBCNV có hộ khẩu thường trú tại các vùng có dịch, các tỉnh lân cận phải ở lại chung cư đón Tết do sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19; các công nhân độc thân đang ở trọ trên địa bàn Thành phố Uông Bí và tại chung cư không thể về quê đón Tết.

Người lao động ở lại khu chung cư Than Nam Mẫu đón Tết được hỗ trợ những phần quà thiết thực, ý nghĩa
Người lao động ở lại khu chung cư Than Nam Mẫu đón Tết được hỗ trợ những phần quà thiết thực, ý nghĩa.

Với mong muốn tất cả người lao động đều có Tết sung túc, đầm ấm và vui vẻ, "đón Tết tại công ty như đón Tết ở nhà", tại buổi phát quà, đại diện lãnh đạo Công ty đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 1 triệu đồng tiền mặt, một suất quà trị giá 1 triệu đồng gồm các thực phẩm thiết yếu ngày Tết như: Bánh chưng, giò, thịt gà, miến dong, gạo nếp… Công đoàn Công ty cũng trao tặng suất quà trị giá 300.000đ/suất cho 373 CBCNV.

Đợt bùng phát dịch lần này, Than Nam Mẫu là một trong nhiều đơn vị của TKV chịu ảnh hưởng lớn, bởi lượng CBCNV Công ty có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Hải Dương và thị xã Đông Triều là khá đông. Để đảm bảo an toàn phòng dịch Công ty đã bố trí cho những đối tượng người lao động có nguy cơ và có tiếp xúc gần các đối tượng nghi nhiễm bệnh tự cách ly tại nhà để theo dõi sức khỏe, đồng thời triển khai quyết liệt các biện pháp đảm bảo an toàn phòng dịch cho người lao động để duy trì sản xuất.

Đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhưng với sự quan tâm, chăm lo của ban lãnh đạo Công ty cùng tổ chức công đoàn với phương châm "Tất cả công nhân lao động đều có Tết ". Tết Nguyên đán Tân Sửu này, tất cả công nhân lao động Than Nam Mẫu sẽ được đón một cái Tết đầm ấm và vui vẻ.

Quốc Phương

Bài liên quan

Tin mới

Hơn 1.000 hộ nghèo tại Quảng Bình được hỗ trợ vay vốn phát triển kinh tế
Hơn 1.000 hộ nghèo tại Quảng Bình được hỗ trợ vay vốn phát triển kinh tế

Theo thông tin từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Chi nhánh Quảng Bình, thời gian qua, đơn vị đã tích cực triển khai các chương trình tín dụng theo đúng quy định, giúp người dân tiếp cận nguồn vốn vay kịp thời.

Tiêu hủy trên 3,5 tấn chân gà không rõ nguồn gốc
Tiêu hủy trên 3,5 tấn chân gà không rõ nguồn gốc

Đồn Biên phòng Ba Sơn, Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn vừa tổ chức tiêu hủy trên 3,5 tấn chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Apple vừa hé lộ 'phép màu' được ẩn giấu trong tai nghe AirPods 4
Apple vừa hé lộ 'phép màu' được ẩn giấu trong tai nghe AirPods 4

Tai nghe AirPods 4 vừa ra mắt đã gây ấn tượng mạnh với phiên bản hỗ trợ ANC (khử tiếng ồn chủ động) dù không có nút đệm tai - điều tưởng chừng như không thể. Bí mật đằng sau công nghệ này vừa được Apple hé lộ.

Đề xuất sửa quy định về kinh phí sự nghiệp bảo vệ môi trường
Đề xuất sửa quy định về kinh phí sự nghiệp bảo vệ môi trường

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 02/2017/TT-BTC ngày 6/1/2017 của Bộ Tài chính hướng dẫn quản lý kinh phí sự nghiệp bảo vệ môi trường.

Thời lượng pin của iPhone 16 đã khiến các chuyên gia công nghệ bất ngờ
Thời lượng pin của iPhone 16 đã khiến các chuyên gia công nghệ bất ngờ

Thời lượng pin có thể quyết định thành - bại của một chiếc điện thoại và iPhone 16 Series cũng không phải ngoại lệ. Năm nay, toàn bộ dòng iPhone 16 đã vượt qua được thời lượng pin của những bản tiền nhiệm trong bài kiểm tra pin nhờ pin lớn hơn và hiệu suất năng lượng được cải thiện của chip A18 và A18 Pro.

Tàu Cảnh sát Biển 2011 tìm kiếm ngư dân gặp nạn, mất tích trên biển
Tàu Cảnh sát Biển 2011 tìm kiếm ngư dân gặp nạn, mất tích trên biển

Sau hơn 2 ngày, đêm tìm kiếm trong điều kiện thời tiết thời tiết khắc nghiệt, sóng gió cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, tàu Cảnh sát Biển 2011 thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 đã tìm thấy 1thi thể nạn nhân tàu cá BV99778TS đang trôi dạt trên biển.