Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Điện lực Thanh Hóa khuyến cáo sử dụng điện an toàn, hiệu quả trong dịp Tết Nguyên đán 2023

Để đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện và cấp điện ổn định, liên tục cho nhân dân vui Xuân đón Tết, Công ty Điện lực Thanh Hóa khuyến nghị đến các tổ chức, cá nhân và Nhân dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sử dụng điện an toàn, hiệu quả trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ.

Do nhu cầu sử dụng điện của Nhân dân tăng cao đột biến trong dịp Tết Nguyên đán sẽ dẫn đến quá tải cục bộ lưới điện, gây nhảy các Aptomat tại các trạm biến áp phân phối làm gián đoạn cung cấp điện. Vì thế, để đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện và cấp điện ổn định, liên tục cho nhân dân vui Xuân đón Tết, Công ty Điện lực Thanh Hóa khuyến nghị đến các tổ chức, cá nhân và Nhân dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa các nội dung quan trọng.

Theo đó, các hộ gia đình cần kiểm tra hệ thống điện từ sau thiết bị bảo vệ công tơ đến các phụ tải sử dụng điện trong gia đình để kịp thời phát hiện và xử lý hoặc thay thế dây dẫn sau công tơ, các thiết bị điện không đảm bảo vận hành. Thực hiện thay thế dây dẫn, các thiết bị bảo vệ trong gia đình (cầu dao, cầu chì, aptomat) phù hợp với phụ tải để tránh quá tải và gây cháy nổ.

Các thiết bị điện như máy nước nóng, tủ lạnh, máy giặt,… thực hiện nối đất theo đúng quy định của nhà sản xuất;

Các đơn vị tổ chức sự kiện vui chơi, giải trí, chợ hoa,... trong dịp Tết bố trí hệ thống điện an toàn, tránh nguy cơ bị điện giật.

Tuyệt đối không bắn pháo bông, pháo sáng không bắn các loại pháo giấy có tráng kim loại gần đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện; không thả đèn trời, thả diều, đồ chơi - thiết bị bay tại các khu vực có đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện; Không treo pano, băng rôn lên các cột trạm biến áp hoặc cột điện mà không đảm bảo khoảng cách an toàn lên đường dây điện.

Hạn chế sử dụng đồng thời các thiết bị điện, không sử dụng các thiết bị điện không cần thiết trong khoảng thời gian từ 15h00 đến 24h00 ngày 30 Tết (tức ngày 21/01/2023).

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

MobiFone Esports Unitour chính thức khởi động với tổng giải thưởng lên tới 70 triệu đồng
MobiFone Esports Unitour chính thức khởi động với tổng giải thưởng lên tới 70 triệu đồng

Giải đấu MobiFone Esports Unitour do MobiFone phối hợp cùng MobiGames tổ chức đã chính thức diễn ra, quy tụ 64 đội thể thao điện tử đến từ 12 trường đại học tại TP.HCM.

THACO đồng hành cùng Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam năm 2024
THACO đồng hành cùng Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam năm 2024

Vừa qua, tại TP. HCM diễn ra buổi họp báo và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam năm 2024. THACO là nhà tài trợ kim cương của giải đấu.

Chi trả hơn 1,4 tỷ đồng bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng tử vong do bão Yagi
Chi trả hơn 1,4 tỷ đồng bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng tử vong do bão Yagi

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm tai nạn và sức khỏe con người - BIC Bình An - cho thân nhân khách hàng N.Đ.T (Phú Thọ) không may tử vong do đuối nước tại vùng ngập lụt - hậu quả sau cơn bão Yagi.

Ninh Bình triển khai Hội nghị phổ biến cơ chế chính sách quản lý, phát triển cụm công nghiệp
Ninh Bình triển khai Hội nghị phổ biến cơ chế chính sách quản lý, phát triển cụm công nghiệp

Nhằm phổ biến Nghị định số 32/2024/NĐ-CP ngày 15/3/2024 của Chính phủ về quản lý, phát triển cụm công nghiệp và Thông tư số 14/2024/TT-BCT ngày 15/8/2024, sáng ngày 20/9/2024, Cục Công Thương địa phương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị phổ biến cơ chế chính sách quản lý, phát triển cụm công nghiệp tại thành phố Ninh Bình.

Người phụ nữ mất hơn 600 triệu đồng vì tin kẻ giả danh công an
Người phụ nữ mất hơn 600 triệu đồng vì tin kẻ giả danh công an

Ngày 20/9, theo Công an thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội, đơn vị đã tiếp nhận, xác minh 1 vụ lừa đảo với thủ đoạn giả danh công an, chiếm đoạt 600 triệu đồng.

Xuất khẩu rau quả tăng mạnh
Xuất khẩu rau quả tăng mạnh

Hiệp hội Rau quả Việt Nam vừa công bố kim ngạch xuất khẩu rau quả đang ở mức cao nhất từ trước đến nay, với sầu riêng là sản phẩm chủ lực, đạt giá trị 2,5 tỷ USD. Các loại trái cây khác như thanh long, chuối, mít và xoài cũng đóng góp đáng kể vào tăng trưởng xuất khẩu.