Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Điện lực Hải Dương tặng quà cho gia đình hộ nghèo và chính sách

Nhân dịp “Tháng tri ân khách hàng” Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương đã tặng nhiều xuất quà cho các gia đình hộ nghèo, chính sách, lắp đặp hệ thống chiếu sáng cho nhiều xã trên địa bàn tỉnh.

 

Thực hiện chương trình "Tháng tri ân khách hàng - 12/2017” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với thông điệp "Chuyên nghiệp - Thân thiện”, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương đã triển khai các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” trên toàn tỉnh Hải Dương để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng đã sử dụng điện trong thời gian vừa qua.

Công ty Điện lực Hải Dương tặng quà cho gia đình hộ nghèo và chính sách - Hình 1

Ngày 12/12, cán bộ, công nhân viên Phòng Kinh doanh và Đội Quản lý tổng hợp - Điện lực Nam Sách đã phối hợp thực hiện chương trình thắp sáng đường quê tại thôn Kim Khê, xã Phú Điền

Công ty Điện lực Hải Dương tặng quà cho gia đình hộ nghèo và chính sách - Hình 2

Công trình bao gồm kéo trên 500m đường dây điện, lắp đặt 15 bóng đèn chiếu sáng cùng các thiết bị phụ trợ khác trên tuyến đường trục chính của thôn Kim Khê. Tổng kinh phí cho chương trình là 16 triệu 800 nghìn đồng. Toàn bộ các khâu khảo sát thiết kế, mua sắm vật tư và thi công do Điện lực Nam Sách chủ trì thực hiện.

Công ty Điện lực Hải Dương tặng quà cho gia đình hộ nghèo và chính sách - Hình 3

 Ngày 21/12, Điện lực Bình Giang đang triển khai sửa chữa hệ thống điện trong nhà cho 18 gia đình chính sách, hộ nghèo tại các xã Cổ Bì, Tân Hồng, Thái Dương và lắp đặt miễn phí đèn đường cho thôn Lý Dương, xã Vĩnh Hồng.

 

Công ty Điện lực Hải Dương tặng quà cho gia đình hộ nghèo và chính sách - Hình 4

Điện lực huyện Bình Giang trao 25 suất quà cho 25 gia đình chính sách, hộ nghèo ở các xã Thúc Kháng, Bình Minh, Thái Học. Tổng kinh phí cho các hoạt động này là hơn 55 triệu đồng và 60 ngày công của đoàn viên thanh niên trong đơn vị.

Công ty Điện lực Hải Dương tặng quà cho gia đình hộ nghèo và chính sách - Hình 5

Chương trình “Tri ân khách hàng” Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương đã  góp phần đảm bảo an toàn giao thông, giữ gìn an ninh trật tự, nâng cao chất lượng tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại xã. Đồng thời đây cũng là cách thể hiện sâu sắc nhất về vai trò, trách nhiệm cộng đồng của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương đến mọi khách hàng trong năm vừa qua.

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Hỗ trợ 100 tỷ đồng cho 5 địa phương khắc phục hậu quả bão số 3
Hỗ trợ 100 tỷ đồng cho 5 địa phương khắc phục hậu quả bão số 3

Thủ tướng quyết định hỗ trợ 100 tỷ đồng từ nguồn dự phòng ngân sách Trung ương năm 2024 cho 5 địa phương để thực hiện khắc phục hậu quả, ổn định đời sống cho người dân sau cơn bão số 3.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng thống Mozambique Filipe Jacinto Nyusi
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng thống Mozambique Filipe Jacinto Nyusi

Hai bên nhất trí củng cố quan hệ truyền thống giữa hai Đảng, làm nền tảng phát triển cho quan hệ hai nước, thông qua duy trì các hoạt động nghiên cứu lý luận, trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ đào tạo cán bộ.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của bão số 3
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của bão số 3

Những ngày qua, bão số 3 (Yagi) đã gây thiệt hại rất nặng nề cho các quốc gia mà bão đi qua, trong đó có các tỉnh phía bắc nước ta. Tạp chí Thương hiệu và Công luận trân trọng giới thiệu nội dung thăm hỏi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Mưa lũ và sạt lở đất ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện ở nhiều tỉnh miền Bắc
Mưa lũ và sạt lở đất ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện ở nhiều tỉnh miền Bắc

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có thông tin về tình hình mưa lũ và sạt lở đất ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện ở Bắc Giang, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn, Yên Bái và Lào Cai (cập nhật đến ngày 9/9/2024).

Tông vào đống rơm trên đường, một người đàn ông tử vong
Tông vào đống rơm trên đường, một người đàn ông tử vong

Một người đàn ông ở huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh điều khiển xe máy trên đường về nhà thì tông phải đống rơm của người dân để trên đường dẫn đến tử vong.

Bánh Trung thu Đông Phương: Món quà ý nghĩa mang hương vị từ truyền thống đến Tết Trung thu hiện đại
Bánh Trung thu Đông Phương: Món quà ý nghĩa mang hương vị từ truyền thống đến Tết Trung thu hiện đại

Thành lập từ năm 1950 trải qua hơn 70 năm, Bánh mứt Đông Phương đã trở thành một thương hiệu yêu thích của người dân Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Vào mỗi mùa Trung thu, những vị khách háo hức đặt hàng từ rất sớm, xếp hàng dài trước Hiệu Bánh mứt Đông Phương, 172 Cầu Đất, thành phố Hải Phòng để sở hữu cho mình những chiếc bánh Trung thu Đông Phương.