Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP quốc tế Sơn Hà: Vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì

Sáng nay (14/11), tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty CP quốc tế Sơn Hà tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập (17/11/1998 – 17/11/2018) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Tới dự Lễ kỷ niệm có phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng, các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước, các đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối, đại diện các cơ quan truyền thông báo chí…

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Vĩnh Sơn – CTHĐQT Công ty cho biết, trong lịch sử 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty Sơn Hà đã phục vụ hàng chục triệu gia đình Việt, xuất khẩu tới hơn 32 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với 13 công ty thành viên, 10 nhà máy trong nước và quốc tế, Sơn Hà hiện là một trong những DN tư nhân hàng đầu Việt Nam, đa dạng về các lĩnh vực: Sản xuất & kinh doanh sản phẩm gia dụng và công nghiệp; khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch; phát triển năng lượng sạch. Hệ thống phân phối sản phẩm của Sơn Hà trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 20.000 nhà phân phối và các chi nhánh tại nước ngoài.

Trong sự cạnh tranh gắt gao và sòng phẳng của nền kinh tế thị trường, Sơn Hà đã xác định con đường riêng của mình là nhà sản xuất 100% Việt Nam, dùng bàn tay khối óc người Việt để làm ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ người tiêu dùng Việt. Với thành quả đã đạt được trong kinh doanh, những đóng góp cho nền kinh tế đất nước, những quyền lợi hướng về người tiêu dùng Việt – nhiều năm nay Sơn Hà đã nhận được khen thưởng từ Thủ tướng Chính phủ, Huân chương lao động của Chủ tịch nước, Top 10 Sao vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu quốc gia, Thương hiệu mạnh Việt Nam…

Là một DN tư nhân kinh doanh thành công, sản xuất bền vững, gương mẫu trong đóng góp ngân sách, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động. Không chỉ tích cực thúc đẩy phát triển kinh tế, Sơn Hà còn chú trọng chia sẻ trách nhiệm cộng đồng, bằng những chương trình an sinh và thiện nguyện, nhằm nâng cao đời sống người dân...

Với những thành tích đáng tự hào, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, Đảng và Nhà nước đã xét trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì cho Tập đoàn Sơn Hà, Bằng khen Thủ tướng chính phủ cho cá nhân ông Lê Vĩnh Sơn – CTHĐQT và cờ thi đua của UBND TP Hà Nội cho tập thể có thành tích xuất sắc.

Đây không chỉ là vinh dự của toàn thể CBCNV Sơn Hà, mà còn là sự ghi nhận kịp thời của Đảng và Nhà nước, đối với những nỗ lực của khối DN tư nhân và là nguồn động viên, khích lệ tinh thần quý báu đối với kinh tế tư nhân nói chung và Sơn Hà nói riêng.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập là cuộc hội ngộ đầy xúc động giữa các thế hệ Lãnh đạo và CBCNV qua nhiều thời kỳ, những người đã không ngừng phấn đấu và nỗ lực, vượt qua nhiều khó khăn và thách thức, để cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một nhà sản xuất 100% Việt Nam – một Thương hiệu Quốc gia. 20 gương mặt kỳ cựu xuất sắc đã đồng hành cùng Sơn Hà từ những ngày đầu thành lập đã được vinh danh và tri ân từ ban lãnh đạo Công ty.

Ghi nhận một số hình ảnh tại buổi Lễ (ảnh: Thanh Bình)

Công ty CP quốc tế Sơn Hà: Vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì - Hình 1

Công ty CP quốc tế Sơn Hà: Vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì - Hình 2

Công ty CP quốc tế Sơn Hà: Vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì - Hình 3

Công ty CP quốc tế Sơn Hà: Vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì - Hình 4

Công ty CP quốc tế Sơn Hà: Vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì - Hình 5

Thanh Bình

 

Bài liên quan

Tin mới

PNJ chốt quyền trả cổ tức đợt 2/2023
PNJ chốt quyền trả cổ tức đợt 2/2023

Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (HOSE: PNJ) cho biết sẽ chốt ngày chia cổ tức đợt 2/2023 tỷ lệ 14% bằng tiền (1.400 đồng/cp). Ngày giao dịch không hưởng quyền là 2/10/2024.

Thừa Thiên Huế: Cần xây dựng thương hiệu du lịch – “Huế - kinh đô văn hóa – di sản”
Thừa Thiên Huế: Cần xây dựng thương hiệu du lịch – “Huế - kinh đô văn hóa – di sản”

Tỉnh Thừa Thiên Huế cần xây dựng thương hiệu du lịch – “Huế - kinh đô văn hóa – di sản”, đó là ý kiến của ông Hà Văn Siêu Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vào ngày 19/9, tại hội nghị “Xúc tiến, quảng bá, kết nối Du lịch Huế - 2024” do Hiệp hội Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Hiệp Hội Du lịch Việt Nam tổ chức.

Thái Nguyên: Một học sinh lớp 4 đập lợn đất ủng hộ các bạn vùng lũ 16 triệu đồng
Thái Nguyên: Một học sinh lớp 4 đập lợn đất ủng hộ các bạn vùng lũ 16 triệu đồng

Mặc dù Nhà trường chưa kêu gọi ủng hộ, nhưng thông qua tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam, em Lê Minh Tú, học sinh lớp 4B, Trường Tiểu học Cải Đan (TP. Sông Công), đã xin bố mẹ đập con lợn đất tiết kiệm để gửi đến các bạn vùng lũ số tiền 16 triệu đồng...

iPhone chiếm 60 - 70% doanh thu cho cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam
iPhone chiếm 60 - 70% doanh thu cho cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam

iPhone luôn là thương hiệu điện thoại được khách hàng ưa chuộng hàng đầu bởi vậy hãng luôn nằm trong nhóm smartphone dẫn đầu doanh thu tại các cửa hàng. Doanh thu của iPhone luôn chiếm đến 60 - 70% doanh thu cửa hàng, luôn cao hơn nhiều so với doanh thu của những hãng di động khác.

Anh sẽ chia sẻ những hiểu biết trong xây dựng trung tâm tài chính quốc tế với Việt Nam
Anh sẽ chia sẻ những hiểu biết trong xây dựng trung tâm tài chính quốc tế với Việt Nam

Là Thị trưởng Khu Tài chính London đầu tiên đến thăm Việt Nam trong 10 năm, ông Michael Mainelli mong muốn Vương quốc Anh hợp tác chặt chẽ với Việt Nam nói riêng và ASEAN nói chung trong lĩnh vực dịch vụ tài chính.

Tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa vi phạm
Tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa vi phạm

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đơn vị vừa tiến hành tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa là tang vật vi phạm hành chính bị lực lượng chức năng tịch thu thời gian qua. Trị giá lô hàng hóa vi phạm ước trên 1,6 tỷ đồng.