Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong “xóa sổ” cầu khỉ cheo leo tại Đồng Tháp

Với mong muốn rút ngắn con đường đến trường của các em học sinh, để việc học của các em không còn bị gián đoạn trong mùa mưa bão và cuộc sống của bà con nơi đây bớt khó khăn, Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong đang tiếp tục thực hiện hành trình của mình. Đó là xóa sổ cây cầu khỉ cheo leo, không chắc chắn và bị lũ cuốn trôi đi vào mỗi mùa mưa bão tại ấp 1, xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

 

Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong “xóa sổ” cầu khỉ cheo leo tại Đồng Tháp - Hình 1

 Cây cầu khỉ cheo leo, bấp bênh nối liền đôi bờ ấp 1, xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đã bị hỏng

 Cây cầu khỉ cheo leo, bấp bênh nối liền đôi bờ ấp 1, xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp là phương tiện qua sông của hàng trăm em học sinh nhỏ trên con đường đến trường, cũng như bà con sinh sống nơi đây.

Cây cầu khỉ tuy thô sơ vậy nhưng lại chính là tuyến đường huyết mạch, là con đường thuận tiện nhất để hơn 250 hộ dân nơi đây di chuyển qua lại hàng ngày. Thế mà gần đây, tai nạn xảy ra do xà lan làm sập cầu, bà con không còn lối đi nào khác ngoài việc phải đi vòng ra đường lớn hàng km làm mất nhiều thời gian và gây khó khăn hơn trong sinh hoạt. 

Thấu hiểu nhu cầu cấp thiết của người dân vùng xã Ba Sao, công ty CP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong phía Nam đã phối hợp cùng nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm, chính quyền địa phương nhanh chóng khảo sát tình hình và tiến hành khởi công xây dựng một chiếc cầu mới bằng bê tông phục vụ bà con.

Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong “xóa sổ” cầu khỉ cheo leo tại Đồng Tháp - Hình 2

Lễ khởi công cây Cầu Nối Yêu Thương số 23 do Nhựa Tiền Phong góp phần tài trợ

Ngày 07/07/2019 vừa qua, người dân xã Ba Sao không giấu nổi niềm hân hoan vui mừng khi tham dự lễ khởi công cây Cầu Nối Yêu Thương số 23 do Nhựa Tiền Phong góp phần tài trợ. Đây là cây cầu mà họ mong mỏi nhiều năm qua, đến nay thì giấc mơ sẽ thành hiện thực khi cầu đã chính thức được khởi công xây dựng. Cầu mới vững chắc sẽ được xây với thông số chiều dài 50m, chiều rộng 2,8m, tải trọng 2,5 tấn thay thế cho chiếc cầu khỉ bấp bênh ngày nào.

 Nhịp cầu mới nằm trong chuỗi dự án cầu dân sinh của Nhựa Tiền Phong đã và đang triển khai khắp mọi miền trong nước. “Cầu Nối Yêu Thương” số 23 tại Cao Lãnh, Đồng Tháp đặc biệt được Ban lãnh đạo công ty và mọi người quan tâm để nhanh chóng thi công, đảm bảo chất lượng và kịp hoàn thành phục vụ bà con địa phương trước mùa nước lũ sắp về.

Vậy là từ nay, nỗi lo toan khi các em học sinh nhỏ đến trường mỗi khi mùa mưa đến, lũ về sẽ không còn nữa, cuộc sống của bà con cũng sẽ bớt khó khăn hơn. Một tương lai tươi sáng đầy hứa hẹn sẽ chính thức được mở ra cho người dân nơi đây.

Quỳnh Nga

 

Bài liên quan

Tin mới

Thụy Sĩ hỗ trợ Việt Nam 1 triệu franc để khắc phục hậu quả cơn bão Yagi
Thụy Sĩ hỗ trợ Việt Nam 1 triệu franc để khắc phục hậu quả cơn bão Yagi

Cơ quan Phát triển và Hợp tác Thụy Sĩ cung cấp 1 triệu franc, gửi hàng cứu trợ, bao gồm 300 lều gia đình và 2 hệ thống phân phối nước có khả năng phục vụ 10.000 người, giúp Việt Nam khắc phục hậu quả cơn bão Yagi.

Traveloka hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch
Traveloka hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phát động chiến dịch “Amazing Thailand Deals”, nhằm quảng bá các điểm đến tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo và những “viên ngọc” tiềm ẩn của quốc gia này trong mùa du lịch.

Mất 260 triệu đồng sau khi nhận cuộc gọi từ kẻ mạo danh cán bộ thuế
Mất 260 triệu đồng sau khi nhận cuộc gọi từ kẻ mạo danh cán bộ thuế

Tin lời, làm theo hướng dẫn từ cán bộ thuế “dởm” gọi điện, ông L. ở Quảng Bình đã truy cập trang web lạ để cung cấp các thông tin cá nhân và hậu quả mất 260 triệu trong tài khoản.

Kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh bán thuốc giả Cefuroxim 500mg
Kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh bán thuốc giả Cefuroxim 500mg

Ngày 13/9, tin từ Ban Chỉ đạo 389 TP. Đà Nẵng, vừa có công văn gửi các đơn vị thành viên yêu cầu kiểm tra rà soát, xử lý các cơ sở kinh doanh thuốc có dấu hiệu bán thuốc giả thuốc Cefuroxim 500 của Vidipha sản xuất.

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3

Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 1 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

Tổng cục Quản lý thị trường phát động và quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lụt
Tổng cục Quản lý thị trường phát động và quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lụt

Ngay sau khi ban hành Công văn số 2606/TCQLTT-VPTC gửi Cục Quản lý thị trường (QLTT) các tỉnh, thành phố về việc phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ số 3 gây ra, chiều ngày 12/9, tại Trụ sở Tổng cục QLTT, Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh đã chủ trì Lễ phát động và quyên góp ủng hộ. Toàn bộ công chức, người lao động công tác tại Tổng cục QLTT đã tham gia, hưởng ứng chương trình.