Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty cổ phần Tập đoàn Sovico (Sovico Group) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2023

Năm 2023, Tập đoàn Sovico đạt lợi nhuận 1.485 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 67.412 tỷ đồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa (Ảnh: internet)

Tập đoàn tiếp tục mở rộng, với quy mô và chất lượng hoạt động của một tập đoàn đầu tư tư nhân đa ngành thuộc nhóm doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, hàng không, chuyển đổi số, năng lượng, phát triển đô thị, nghỉ dưỡng…

Tập đoàn đạt lợi nhuận trước thuế là 1.485 tỷ đồng trong năm 2023, vốn chủ sở hữu đạt 67.412 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế từ nguồn cổ tức từ khoản đầu tư của Tập đoàn là 894 tỷ đồng, tổng thu nhập bao gồm cổ tức được chia bằng cổ phiếu đạt 2.379 tỷ đồng trong năm 2023.

Tổng tài sản Tập đoàn đạt 187.408 tỷ đồng. Tiền và các khoản tương đương tiền (bao gồm các giấy tờ có giá sẵn sàng để bán) cuối năm 2023 là 4.814 tỷ đồng. Sự gia tăng về quy mô tài sản của Tập đoàn được ghi nhận từ cuối năm 2022 khi hợp nhất các hoạt động kinh doanh, tài chính, bảo hiểm, hàng không, phát triển đô thị vốn do Công ty cổ phần Sovico (Sovico Holdings) nắm giữ từ nhiều năm nay.

Mặt khác, hệ số dư nợ vay bao gồm trái phiếu trên vốn chủ sở hữu (D/E) đến cuối năm 2023 là 0,44 lần giảm từ 0,9 lần vào cuối năm 2022, so với mức bình quân trên 3,5 của thị trường. Tập đoàn không vay ngân hàng, các khoản phải trả khác của Tập đoàn chủ yếu bao gồm nợ các cổ đông và trả đối tác được đối ứng với các khoản phải thu.

Các doanh nghiệp có vốn góp của Tập đoàn đều hoạt động ổn định, tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận theo chiến lược phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và có trách nhiệm với cộng đồng. Các khoản thu nhập hoãn lại trong năm 2023 sẽ hiện thực hóa trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Trên nền tảng của triển vọng kinh tế Việt Nam, với bức tranh kinh doanh tươi sáng của Tập đoàn đa ngành và các chỉ số tài chính tốt, năm 2024, Tập đoàn ưu tiên cho chiến lược phát triển bền vững (ESG), tiếp tục đầu tư vào những lĩnh vực then chốt.

Hà Trần (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Hải Dương có tân Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường
Hải Dương có tân Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường

Ông Dương Văn Xuyên, Bí thư Huyện uỷ Nam Sách được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương từ ngày 17/9/2024.

PV GAS chính thức cung cấp LNG cho khách hàng đầu tiên tại miền Bắc
PV GAS chính thức cung cấp LNG cho khách hàng đầu tiên tại miền Bắc

Công ty cổ phần CNG Việt Nam (PV GAS CNG) – thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - chính thức cấp khí lần đầu (gas in ) LNG cho Nhà máy sản xuất gạch Catalan xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến khảo sát Vịnh Hạ Long
Đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến khảo sát Vịnh Hạ Long

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ninh, chiều 17/9, đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc do ông Trần Đông, Phó Chủ nhiệm Ban Thường vụ Đại hội Đại biểu nhân dân tỉnh Phúc Kiến làm trưởng đoàn đã đi khảo sát tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch tại Vịnh Hạ Long.

Hải Dương: Điều động ông Hoàng Văn Thực giữ chức Bí thư Huyện uỷ Nam Sách
Hải Dương: Điều động ông Hoàng Văn Thực giữ chức Bí thư Huyện uỷ Nam Sách

Tỉnh Hải Dương điều động ông Hoàng Văn Thực, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường giữ chức Bí thư Huyện uỷ Nam Sách.

Vụ ám sát hụt ông Donald Trump: Quan ngại về an ninh, an toàn tại Mỹ
Vụ ám sát hụt ông Donald Trump: Quan ngại về an ninh, an toàn tại Mỹ

Theo CNN, các vụ ám sát đã làm dấy lên những quan ngại về việc bảo vệ an toàn cho Tổng thống Mỹ hoặc ứng cử viên tranh cử Tổng thống Mỹ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh kiểm tra công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh kiểm tra công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Chiều 17/9, ông Đặng Xuân Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ninh, đã đi kiểm tra công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ (Phân hiệu Bãi Cháy).