Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công tác phòng chống dịch Covid-19 ở Bình Phước cơ bản được kiểm soát

Thông tin từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Phước, tình hình dịch trên địa bàn tỉnh đang được kiểm soát tốt, số ca nhiễm phát hiện trong cộng đồng có chiều hướng giảm, số ca F0 trung bình hằng ngày khoảng 5,8 ca...

Cụ thể, tính từ ngày 20 đến 28/9/2021, toàn tỉnh Bình Phước phát hiện 241 ca dương tính, trong đó có 194 ca đến từ các đơn vị đóng trên địa bàn tỉnh. Tính đến 16 giờ chiều nay (28/9), số ca F0 lũy kế ghi nhận là 1.358 ca, trong đó có 902 ca đã được điều trị khỏi bệnh, 446 ca đang cách ly điều trị, 10 ca tử vong. Tình hình các ổ dịch phức tạp tại các huyện Chơn Thành, Đồng Phú, Bù Đăng, Lộc Ninh đang được kiểm soát tốt.

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước kiểm tra bệnh viện dã chiến mới thành lập
Lãnh đạo tỉnh Bình Phước kiểm tra bệnh viện dã chiến mới thành lập (Ảnh: KT)

Theo đánh giá, về cơ bản tình hình dịch Covid-19 trong tuần qua trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã ổn định. Đây được xem là thông tin tích cực trong bối cảnh tỉnh này đang xem xét các phương án, xây dựng kịch bản để tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh trong điều kiện bình thường mới.

Tuy nhiên, một số ổ dịch tại 2 huyện Chơn Thành và Đồng Phú vẫn chưa xác định được nguồn lây. Do đó, các địa phương, đơn vị cần phải tăng cường, kiểm soát, đặc biệt là kiểm soát chặt chẽ các nguồn lây từ bên ngoài nhằm hạn chế tối đa dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn tỉnh. Cũng tại huyện Chơn Thành, chiều hôm qua (28/9), Trung tâm Y tế huyện này đã trao quyết định xuất viện cho 16 trường hợp F0 đã điều trị khỏi bệnh. Qua quá trình điều trị, 16 trường hợp này kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 liên tiếp các lần, đủ điều kiện xuất viện theo quy định. Tính đến 16 giờ 28/9, Khu điều trị huyện Chơn Thành đã điều trị khỏi bệnh cho 174 ca F0; hiện còn 38 ca F0, đa số có sức khỏe bình thường.

Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Bình Phước thời gian qua đã được cả hệ thống chính trị vào cuộc, theo đó các cấp, ngành địa phương đã tích cực tham gia tuyến đầu chống dịch. Khi TP. Đồng Xoài xuất hiện ca F0 và thành lập các chốt kiểm soát phòng chống Covid-19, cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục thành phố này đã tình nguyện đăng ký tham gia tuyến đầu chống dịch. Việc làm ý nghĩa này đã lan tỏa sâu rộng, góp phần nhỏ cùng chính quyền đẩy lùi đại dịch.

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư
Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư

Với 14 năm hoạt động, thương hiệu Công ty Minh Trường – Công ty CPXD & TM Minh Trường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các sản phẩm dự án xây dựng cầu đường. Những năm gần đây, có thể xem là những năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Minh Trường với nhiều dự án tại tỉnh Thái Bình.

Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3
Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3

Việt Nam luôn trân trọng sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với Chính phủ và nhân dân Việt Nam nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão, lũ gây ra.

Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha
Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha

Khu vực quy hoạch của phân khu là trung tâm đào tạo gắn với Khu đô thị đại học, trung tâm đổi mới sáng tạo, công viên phần mềm và trung tâm y tế cấp vùng.

Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường
Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng cho biết, học sinh toàn thành phố đi học trở lại bình thường vào hôm nay 20/9.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp

Theo chuyên gia chứng khoán, hôm nay, ngày 20/9, khả năng thị trường sẽ có diễn biến rung lắc trong phiên giao dịch, nhưng tín hiệu vượt đường MA(20) sẽ có tác động hỗ trợ và giúp thị trường duy trì nhịp hồi phục.

Dự báo thời tiết ngày 20/9/2024: Hà Nội mưa dông, cục bộ có nơi mưa to
Dự báo thời tiết ngày 20/9/2024: Hà Nội mưa dông, cục bộ có nơi mưa to

Dự báo, thời tiết Hà Nội hôm nay nhiều mây, có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có nơi mưa to.