Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Công nghệ số cho những điều tốt đẹp”

Đó là chủ đề của diễn đàn Internet Việt Nam 2019 (VIF19) khai mạc chiều ngày 20/3/2019 tại Hà Nội nhằm thảo luận cách thức công nghệ số có thể giúp xây dựng một xã hội sáng tạo, cởi mở và bền vững.

Diễn đàn VIF19 năm nay đề cập đến các chủ đề như: Chính phủ điện tử vì những điều tốt đẹp; Thành phố thông minh, kết nối về bền vững; Công dân số sử dụng công nghệ một cách an toàn và trách nhiệm; Công nghệ - Đổi thay; Thúc đẩy tác động xã hội thông qua công nghệ mới...

Chia sẻ tại buổi họp báo, đại sứ Thuỵ Điển Pereric Hogberg khẳng định tầm quan tọng của Internet và công nghệ số hoá trong việc cải thiện đời sống người dân và xây dựng thương hiệu về tính cạnh tranh của một quốc gia. Đại sứ cho biết: “Hai yếu tố quan trọng nhất trong xã hội Thuỵ Điển là sự cởi mở và tính minh bạch. Ngày nay, 94% người Thuỵ Điển sử dụng Internet với tốc độ kết nối nhanh nhất thế giới. Việc sử dụng rộng rãi công nghệ và Internet đã giúp Thuỵ Điển thúc đẩy văn hoá cởi mở, tiếp cận thông tin, đổi mới sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp, nhờ đó tạo ra những phát minh, sự tăng trưởng và thịnh vượng cho đất nước Thuỵ Điển như ngày hôm nay. Một xã hội thông minh chỉ có thể đạt được khi có những công dân thông minh và am hiểu công nghệ”.

Việc phát triển kết nối Internet sẽ thúc đẩy việc thực hiện Mục tiêu phát triển bền vững 2030 (SDGs). Trong 17 mục tiêu SDGs, mục tiêu thứ 9 nhắm tới việc “Gia tăng khả năng kết nối và truy cập thông tin của những công nghệ liên lạc để có được dịch vụ Internet toàn cầu, giá rẻ tại đất nước kém phát triển vào năm 2020”.

 “Công nghệ số cho những điều tốt đẹp” - Hình 1

Hình ảnh tại buổi họp báo diễn đàn Internet Việt Nam 2019

Ông Vũ Thế Bình, Tổng Thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam chia sẻ: “Bước sang năm thứ 22, bên cạnh sự phát triển đáng ghi nhận về hạ tầng kỹ thuật, công nghệ phục vụ các nhu cầu kết nối cơ bản cho một thị trường với quy mô dân số xấp xỉ 95 triệu người và tỷ lệ sử dụng Internet chiếm hơn 60%, Việt Nam cũng đang phải đổi mặt với thách thức trong việc nhận diện và hài hoá một số vấn đề xã hội và pháp lý phát sinh từ các ứng dụng công nghệ mới trên nền tảng Internet. Diễn đàn Internet Việt Nam 2019 tiếp tục là cơ hội tốt để chúng ta có một cái nhìn đa chiều, trên mọi góc độ trong môi trường cởi mở để cùng hướng tới mục tiêu thiết lập một cuộc sống số, một xã hội số tốt đẹp hơn.

VIF19 do Đại sứ quán Thuỵ Điển và UBND Thành phố Hà Nội tổ chức. Các đơn vị đồng tổ chức và đối tác quan trọng bao gồm Chương trình phát triển Liên hợp quốc; Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá Liên Hợp quốc; Đại học Lund (Thuỵ Điển) và Hiệp hội Internet Việt Nam. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 20-21/3/2019.

Sự kiện cũng sẽ có một số hoạt động bên lề đáng chú ý như Diễn đàn thanh niên quản trị Internet (YIGF Vietnam) là sáng kiến được lần đầu tiên tổ chức vào năm 2010 tại Hồng Kông, song song với Diễn đàn Quản trị Internet Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APrIGF). Diễn đàn nhằm mục đích nâng cao nhận thức của giới trẻ về quản trị Internet, đồng thời khuyến khích thế hệ trẻ tham gia tích cực hơn vào quá trình thảo luận về chính sách Internet .

Bên cạnh đó là công bố và trao giải cuộc thi toàn quốc #InnovationForGood (Sáng tạo vì mục tiêu phát triển). Đã có nhiều bài dự thi có chất lượng đến từ các cá nhân, tổ chức trên khắc cả nước. Ba (3) bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được mời trình bày tại buổi công bố. Giải nhất sẽ là một chuyến đi Thụy Điển trong một tuần để trải nghiệm những sáng tạo của Thụy Điển đã làm thay đổi thế giới. Thời gian công bố và trao giải:  17h30 ngày 20 tháng 3 năm 2019.

Linh My

Bài liên quan

Tin mới

47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới
47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới

Cách đây 47 năm, Quốc kỳ của Việt Nam tung bay trước Trụ sở Liên Hợp quốc. Việt Nam đã cử quân nhân tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp quốc và chứng minh cho thế giới thấy, Việt Nam là quốc gia thành viên có trách nhiệm và luôn nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới.

2 xe khách va chạm trên cao tốc, 10 người thương vong
2 xe khách va chạm trên cao tốc, 10 người thương vong

Một chiếc xe khách đang đi trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, đoạn qua địa bàn huyện Bắc Bình thì gặp sự cố động cơ, phải dừng ngay trên làn bên phải của cao tốc theo hướng Hà Nội – TP. HCM thì bị xe khách khác tông vào từ phía sau khiến 2 người tử vong, khoảng 10 người bị thương.

Giá vàng hôm nay 19/9: Đảo chiều tăng
Giá vàng hôm nay 19/9: Đảo chiều tăng

Giá vàng hôm nay 19/9/2024 trên thị trường thế giới đảo chiều bật tăng do động thái cắt giảm lãi suất của Fed. Giá vàng đang chờ tiến sát mức kỷ lục đã lập trước đó.

Tỷ giá USD hôm nay 19/9: Trong nước tăng nhẹ, thế giới ở mốc 100,93
Tỷ giá USD hôm nay 19/9: Trong nước tăng nhẹ, thế giới ở mốc 100,93

Tỷ giá USD hôm nay 19/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 10 đồng, hiện ở mức 24.151 đồng. Trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,04%, đạt mốc 100,93.

Giá cà phê hôm nay 19/9: Tăng 200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 19/9: Tăng 200 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 19/9 tăng nhẹ từ 200 đồng/kg. Hiện giao dịch trong khoảng 123,000 - 123,400 đồng/kg.

Fed cắt giảm lãi suất lần đầu tiên sau 4 năm
Fed cắt giảm lãi suất lần đầu tiên sau 4 năm

Fed vừa thông báo cắt giảm lãi suất điều hành 0,5 điểm % xuống còn 4,75-5%/năm. Đáng chú ý, phần lớn quan chức Fed đồng thuận việc cần giảm thêm 0,5 điểm % nữa trong năm nay.