Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cổng chào phố đi bộ Nguyễn Huệ bất ngờ đổ sập, 1 thanh niên bị thương

Chiều 14/5, ông Võ Quốc Hưng, Phó chủ tịch phường Bến Nghé, quận 1 xác nhận có sự việc vào khoảng 15h50 cùng ngày, cổng chào cao khoảng 5 m bất ngờ đổ sập xuống đường.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng quận 1, TP.HCM đã nhanh chóng đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ sập cổng chào phố đi bộ Nguyễn Huệ và điều tiết xe cộ chạy qua các tuyến đường khác.

Theo một số người dân, thời điểm xảy ra sự việc trời gió mạnh.Cổng chào phố đi bộ Nguyễn Huệ bất ngờ đổ sập, 1 thanh niên bị thương - Hình 1

Cổng chào đổ sập hoàn toàn - Ảnh: Tùng Tin

Tại hiện trường, cả hai cổng chào bị gãy làm 2-3 khúc, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe trên đường nằm chắn hết lối đi.

Cổng chào bị sập khiến anh Nguyễn Văn Hiếu (21 tuổi, ngụ phường Tân Định, quận 1) đi ngang qua nên bị các khung sắt đè trúng, dẫn đến bị thương nên bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Ngoài ra, một xe taxi cũng bị hư hỏng phần đầu do bị cổng trào đè trúng. Nhiều người dân đang vui chơi trên phố đi bộ hốt hoảng tháo chạy.

Cổng chào phố đi bộ Nguyễn Huệ bất ngờ đổ sập, 1 thanh niên bị thương - Hình 2

Cổng chào đổ sập đè trúng nam thanh niên - Ảnh: Ngô Dũng

Được biết, các cổng chào này có phần chân rất lỏng lẻo không được cố định vào mặt đất, phần chân này bật lên chỉ có đường điện nối vào hệ thống điện ngầm, ngoài ra không được cố định bằng hệ thống chân nào khác.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ được khánh thành vào tháng 4/2015 với chiều dài 670 m, rộng 64 m. Toàn bộ trục đường từ trụ sở trụ sở Ủy ban Nhân dân thành phố đến bến Bạch Đằng được lát đá granite với 2 đài phun nước, cây xanh và hệ thống cổng chào được được lắp đèn lấp lánh.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Tăng trưởng GDP cả năm có thể ở mức 6,8 - 7%
Tăng trưởng GDP cả năm có thể ở mức 6,8 - 7%

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, với những kết quả đạt được cho đến nay, dự kiến cả năm sẽ đạt và vượt 14/15 chỉ tiêu chủ yếu đề ra, trong đó đạt và vượt toàn bộ các chỉ tiêu về xã hội; Tăng trưởng cả năm có thể ở mức 6,8 - 7%.

Sân bay Nội Bài: Trọng lượng FOD thu gom giảm 41%, số vụ máy bay rách lốp giảm gần 35%
Sân bay Nội Bài: Trọng lượng FOD thu gom giảm 41%, số vụ máy bay rách lốp giảm gần 35%

Sau một năm thực hiện triển khai thực hiện cam kết công tác kiểm soát FOD Sân bay Nội Bài, theo báo cáo của Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, trong 8 tháng qua, trọng lượng FOD thu gom được là 167,2kg (giảm 41,4% so với cùng kỳ năm 2023); số vụ việc rách lốp máy bay giảm 34,15% so với cùng kỳ năm 2023.

TP. Hồ Chí Minh mở thêm nhiều điểm tiêm sởi tại cơ sở tiêm chủng tư nhân
TP. Hồ Chí Minh mở thêm nhiều điểm tiêm sởi tại cơ sở tiêm chủng tư nhân

TP. Hồ Chí Minh sẽ mở rộng nhiều điểm tiêm vaccine sởi tại cơ sở tiêm chủng tư nhân để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Phú Thọ: Chung tay giúp Nhân dân vùng lũ vượt qua khó khăn
Phú Thọ: Chung tay giúp Nhân dân vùng lũ vượt qua khó khăn

Cùng với sự phát triển của cộng đồng doanh nhân nói chung, doanh nhân nữ Đất Tổ đóng một vai trò không nhỏ trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua...

Xuất hiện ngân hàng thứ 8 tăng lãi suất từ đầu tháng 9
Xuất hiện ngân hàng thứ 8 tăng lãi suất từ đầu tháng 9

Ghi nhận lãi suất ngân hàng hôm nay (13/9) tiếp tục có thêm ngân hàng tăng lãi suất huy động, mức tăng từ 0,1-0,2%/năm. Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) là ngân hàng thứ 8 tăng lãi suất huy động từ đầu tháng 9.

Hải Phòng ngừng sử dụng 41 chung cư cũ nguy hiểm cấp độ D
Hải Phòng ngừng sử dụng 41 chung cư cũ nguy hiểm cấp độ D

TP. Hải Phòng đã thống nhất chủ trương ngừng sử dụng 41 toà chung cư cũ nguy hiểm cấp độ D với hơn 2.600 hộ dân sinh sống bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão số 3.