Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công an TP. Hồ Chí Minh tuyên dương 42 gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) và 111 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2022), mới đây Công an TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2022.

Theo đó, tại buổi lễ, Công an TP. Hồ Chí Minh đã tuyên dương 42 gương “Thanh niên Công an tiên tiến làm theo lời Bác”. 

42 gương “Thanh niên Công an tiên tiến làm theo lời Bác” tại lễ tuyên dương
42 gương “Thanh niên Công an tiên tiến làm theo lời Bác” tại lễ tuyên dương.

Các đồng chí được tuyên dương là những đảng viên, đoàn viên thanh niên Công an TP. Hồ Chí Minh ở nhiều vị trí, nhiệm vụ công tác khác nhau nhưng có cùng chí hướng quyết tâm, nỗ lực khắc phục khó khăn, vượt lên chính mình, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Theo Thiếu tướng Trần Đức Tài -  Phó Giám đốc Công an TP. Hồ Chí Minh, Lễ tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” của Công an Công an TP. Hồ Chí Minh năm 2022 là việc làm có ý nghĩa thiết thực, nhằm biểu dương, tôn vinh và nhân rộng các điển hình tiên tiến qua việc thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Những tấm gương, cá nhân tiêu biểu được tuyên dương trong buổi lễ là những “bông hoa” đẹp, đại diện cho hàng ngàn đoàn viên thanh niên Công an thành phố đang công tác trên nhiều lĩnh vực, sống có lý tưởng, hoài bão và ước mơ cao đẹp, là hạt nhân nòng cốt để lan tỏa sâu rộng hơn nữa trong việc học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy trong tuổi trẻ Công an thành phố. Đó là những đoàn viên thanh niên mưu trí, dũng cảm đấu tranh truy bắt tội phạm vì bình yên thành phố, là những đoàn viên thanh niên tận tụy, quên mình phục vụ Nhân dân.

Cũng tại buổi lễ tuyên dương, Thiếu tướng Trần Đức Tài - Phó Giám đốc Công an TP. Hồ Chí Minh cùng đại diện các phòng nghiệp vụ và 42 gương “Thanh niên Công an tiên tiến làm theo lời Bác” Công an TP. Hồ Chí Minh đã làm lễ dâng hương, dâng hoa tại Phòng Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh - trụ sở Công an TP. Hồ Chí Minhđể tỏ lòng biết ơn, kính trọng sâu sắc đối với tư tưởng vĩ đại và cuộc đời cao đẹp của Người.

Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Giá lúa gạo hôm nay 21/7: Tiếp tục đi ngang
Giá lúa gạo hôm nay 21/7: Tiếp tục đi ngang

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (21/7) tại thị trường trong nước tiếp tục đi ngang. Giá gạo xuất khẩu không có điều chỉnh so với ngày hôm qua Trong tuần qua giá lúa biển động tăng, giảm trái chiều, giá gạo ổn định.

Hà Tĩnh trích hơn 1,7 tỷ đồng thăm hỏi, tặng quà người có công
Hà Tĩnh trích hơn 1,7 tỷ đồng thăm hỏi, tặng quà người có công

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành quyết định trích hơn 1,7 tỷ đồng cấp cho các địa phương, đơn vị để tặng quà người có công.

Gỡ vướng dự án 460 tỷ đồng ở Quảng Ngãi
Gỡ vướng dự án 460 tỷ đồng ở Quảng Ngãi

Dự án Nâng cấp, mở rộng khu neo đậu tránh trú bão kết hợp cảng cá Tịnh Hòa được đầu tư có diện tích khoảng 42 ha, với tổng mức đầu tư 460 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn ngân sách Trung ương 400 tỷ đồng, vốn ngân sách tỉnh 60 tỷ đồng.

Theo Altrata, Mỹ vẫn đứng đầu danh sách có số lượng người siêu giàu nhiều nhất thế giới
Theo Altrata, Mỹ vẫn đứng đầu danh sách có số lượng người siêu giàu nhiều nhất thế giới

Theo báo cáo về giới siêu giàu của thế giới năm 2024 của công ty dữ liệu Altrata, số lượng người siêu giàu, sở hữu tài sản từ 30 triệu USD trở lên, đã tăng 8% trong năm 2023, lên 426.330 người. Mỹ đứng đầu danh sách có số lượng người siêu giàu nhiều nhất thế giới.

Chứng khoán APG bị phạt nặng, cấm giao dịch 4 tháng
Chứng khoán APG bị phạt nặng, cấm giao dịch 4 tháng

Công ty CP Chứng khoán APG (HOSE: APG) bị phạt hơn 500 triệu đồng do có hành vi không báo cáo về việc dự kiến giao dịch cổ phiếu Công ty CP DAP - VINACHEM (UPCoM: DDV).

Một sự nghiệp vĩ đại được dẫn dắt bởi một con người bình dị
Một sự nghiệp vĩ đại được dẫn dắt bởi một con người bình dị

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mất đi là một tổn thất lớn lao của Đảng và Đất nước ta và tạo ra sự hụt hẫng trong nhân dân. Từ lâu, Tổng Bí thư đã trở thành biểu tượng của Đảng và là chỗ dựa niềm tin của toàn dân.