Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cổ phiếu ngân hàng đồng loạt tăng giá

Sáng nay (20/9), thị trường chứng khoán đi lên ngay sau khi mở cửa phiên giao dịch.

VN30-Index là nhân tố chính kéo thị trường đi lên sáng nay, với mức tăng quanh gần 1%. Trong rổ VN30 bên mua đang áp đảo hoàn toàn với 2/3 cổ phiếu giao dịch trong sắc xanh tích cực.

Nằm trong những cổ phiếu dẫn đầu đà tăng trong VN30, VPB tăng tích cực có lúc hơn 2,7%. Thông tin VPBank được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên hơn 45.000 tỷ đồng và dự kiến chốt quyền nhận cổ tức 80% trong tháng 9 đang có những tác động khá tốt lên giá cổ phiếu này.

Ngoài VPB, nhóm cổ phiếu ngân hàng tiếp tục dẫn dắt thị trường khi hàng loạt mã đạt sắc xanh và tăng giá mạnh mẽ sáng nay. Ở nhóm vốn hoá nhỏ, BVB, VBB, NAB tăng hơn 5%. Nhóm vốn hoá lớn hơn như TCB, MBB tăng trên dưới 2%. Với 23/27 mã tăng giá, chỉ số ngành ngân hàng tăng 1,56%, là một trong những nhóm tăng mạnh nhất thị trường.

Cổ phiếu ngân hàng đồng loạt tăng giá
Cổ phiếu ngân hàng đồng loạt tăng giá.

Nhóm cổ phiếu chứng khoán cũng không kém cạnh với 2/3 cổ phiếu nhóm này có được sắc xanh. Những kỳ vọng về lợi nhuận của nhóm này tiếp tục tăng trong quý 3 khi mà thanh khoản thị trường tiếp tục tăng và dòng tiền quay trở lại với nhiều phiên giao dịch đạt thanh khoản trên 1 tỷ USD.

Ngành bán lẻ cũng đang giao dịch khả quan và phân hoá nhẹ. Ông lớn MWG của Thế giới di động tăng tốt gần 1,5%, DGW của thế giới số duy trì được sắc xanh khi tăng 2,5%. Ngược lại, FRT của bán lẻ kỹ thuật số FPT và HAX của Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh lại lùi nhẹ khoảng 0,6%.

Theo giới phân tích kỹ thuật, chỉ số VN-Index chấm dứt vùng sideway đi ngang quanh 1.330 - 1.350 điểm và dự báo sẽ tiến đến vùng kháng cự cao hơn quanh 1.375 điểm. Về khung đồ thị tuần, chỉ số này vẫn duy trì một cây nến doji xanh tăng nhẹ và xác nhận bật lên khi chạm lại mốc hỗ trợ tuần trước đó.

Đến khoảng 11h20, lực bán xuất hiện mạnh, khiến chỉ số chỉ còn tăng 4 điểm, nhưng 10 phút cuối lực cầu mạnh lại kéo chỉ số chính đi lên.

Kết thúc phiên sáng, VN-Index tăng 7,02 điểm, tương đương 0,52% lên 1.359,66 điểm. Thanh khoản đạt 493,8 triệu đơn vị. Giá trị đạt hơn 13.480 tỷ đồng được giao dịch.

HN-Index tăng 2,13 điểm tương đương 0,59% lên 360,1 điểm. Thanh khoản đạt 105,5 triệu đơn vị, với gần 2.128 tỷ đồng.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Đưa nguồn hàng lên kệ siêu thị, mở rộng phân phối, tiết giảm chi phí trung gian
Đưa nguồn hàng lên kệ siêu thị, mở rộng phân phối, tiết giảm chi phí trung gian

Chiều ngày 17/9, trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Festival Huế 2024, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh, thành năm 2024”.

Hà Tĩnh hỗ trợ đợt 1 cho các tỉnh bão lũ phía Bắc 27,5 tỷ đồng
Hà Tĩnh hỗ trợ đợt 1 cho các tỉnh bão lũ phía Bắc 27,5 tỷ đồng

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh đã ban hành quyết định về việc phân bổ kinh phí đợt 1 để hỗ trợ đồng các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra với số tiền 27,5 tỷ đồng. Số tiền này được trích từ số tiền các cơ quan, tổ chức, cá nhân đã quyên góp ủng hộ gửi về Ban Vận động Quỹ Cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian qua.

Gia Lai: Cục QLTT tỉnh ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra
Gia Lai: Cục QLTT tỉnh ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai vừa diễn ra Lễ phát động Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Gia Lai quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra. 33.000.000 đồng cùng hơn 500 đơn vị sản phẩm hỗ đã được Cục QLTT Gia Lai chuyển đến cơ quan chức năng, góp phần hỗ trợ đồng bào miền Bắc…

Lào Cai: Phát sóng điện thoại cho 100% các xã sau mưa lũ
Lào Cai: Phát sóng điện thoại cho 100% các xã sau mưa lũ

Ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão từ ngày 7 - 16/9/2024 trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã gây nhiều thiệt hại nặng nề về người, nhà ở, sản xuất nông nghiệp, cơ sở hạ tầng; ước thiệt hại sơ bộ trên 3.235 tỷ đồng.

Chứng khoán phiên chiều 17/9: Nhà đầu tư mạnh tay bắt đáy, VN-Index tăng vọt
Chứng khoán phiên chiều 17/9: Nhà đầu tư mạnh tay bắt đáy, VN-Index tăng vọt

Đà khởi sắc bất ngờ ở nhiều mã bluechip với sự dẫn dắt của VHM, cùng lực cầu bắt đáy gia tăng ở các cổ phiếu bất động sản, xây dựng, công ty chứng khoán đã giúp VN-Index có phiên hồi phục gần 20 điểm.

Bắc Ninh khẩn trương xử lý các điểm “nóng” gây ô nhiễm môi trường, gắn trách nhiệm người đứng đầu
Bắc Ninh khẩn trương xử lý các điểm “nóng” gây ô nhiễm môi trường, gắn trách nhiệm người đứng đầu

Đây là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh tại phiên họp thường kỳ tháng 9/2024 của UBND tỉnh diễn ra sáng nay, 17/9.