Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cơ hội giao thương hàng nông sản và thực phẩm chế biến Việt Nam - Ấn Độ

Ngày 22/02/2023, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp Invest India, cơ quan trực thuộc Bộ Công Thương Ấn Độ và Liên đoàn các tổ chức xuất khẩu Ấn Độ (FIEO) tổ chức buổi giao thương kết nối có chủ đề “Cơ hội hợp tác kinh doanh Việt Nam - Ấn Độ đối với mặt hàng nông sản và thực phẩm chế biến”. 

Ngành công nghiệp chế biến thực phẩm ở Ấn Độ chiếm 32% tổng thị trường lương thực Ấn Độ và 14% GDP ngành sản xuất. Ước tính, lĩnh vực chế biến thực phẩm Ấn Độ có tiềm năng thu hút 33 tỷ USD vốn đầu tư trong 10 năm tới. Với dân số gần 1,4 tỷ người, Ấn Độ là thị trường lớn, đầy tiềm năng tiêu thụ đa dạng các sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến của Việt Nam như trái cây, cà phê, chè, hạt tiêu, hạt điều, quế, hồi, thảo quả, cao su, bánh kẹo, cá tra, cá basa, các sản phẩm từ ngũ cốc… song sản lượng và kim ngạch nhập khẩu các mặt hàng này của Việt Nam từ Ấn Độ vẫn còn hết sức khiêm tốn.

Bên cạnh đó, một số mặt hàng nông sản và thực phẩm chế biến của Ấn Độ có khả năng phát triển tại tại thị trường Việt Nam như thủy sản, gạo tấm, ớt và một số loại gia vị, rau quả.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Để tạo điều kiện cung cấp thông tin cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đối với cơ hội đầu tư, kinh doanh đối với mặt hàng nông sản và thực phẩm chế biến, ngày 22/02/2023, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp Invest India, cơ quan trực thuộc Bộ Công Thương Ấn Độ và Liên đoàn các tổ chức xuất khẩu Ấn Độ (FIEO) tổ chức buổi giao thương kết nối có chủ đề “Cơ hội hợp tác kinh doanh Việt Nam - Ấn Độ đối với mặt hàng nông sản và thực phẩm chế biến”. 

Thời gian: 15:30-16:45 (giờ Việt Nam) thứ Tư, ngày 22/02/2023. Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Zoom Meeting. Ngôn ngữ: tiếng Anh, có hỗ trợ dịch tiếng Việt.

Link Webinar: 

Meeting ID: 929 4478 6619/ Passcode: 834214

Thông tin liên hệ ông Đỗ Duy Khánh, Viber/zalo: +84983088133; WhatsApp +919667811986. Email [email protected][email protected].

Doanh nghiệp và các cá nhân quan tâm tham dự buổi giao thương - kết nối và điền form đăng ký tham dự:  

Minh Anh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Long An đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh và điều hành xuất khẩu gạo
Long An đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh và điều hành xuất khẩu gạo

UBND tỉnh Long An đã ký ban hành văn bản chỉ đạo các sở; Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Long An; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ - Lê Minh Khái tại Công văn số 4377/VPCP-KTTH ngày 24/6/2024 của Văn phòng Chính phủ về tình hình xuất khẩu gạo năm 2023, quý I năm 2024 và dự báo xuất khẩu trong thời gian tới.

Long An công nhận 40 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đạt Bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã
Long An công nhận 40 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đạt Bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã

UBND tỉnh Long An đã ký ban hành quyết định công nhận 40 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đạt Bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã năm 2023.

Nhiều người chọn mua iPhone 16, lý do vì sao?
Nhiều người chọn mua iPhone 16, lý do vì sao?

Theo một nghiên cứu mới đây, nhiều người dùng không chọn mua iPhone 16 vì hiệu năng hay AI, mà bởi lý do thiết thực hơn nhiều.

Nga và Trung Quốc với những dự án nông nghiệp, sản xuất, các ngành công nghiệp mới nổi
Nga và Trung Quốc với những dự án nông nghiệp, sản xuất, các ngành công nghiệp mới nổi

Các công ty Trung Quốc đã bắt đầu đầu tư vào ngành sản xuất của Nga, bao gồm ô tô, điện thoại thông minh và máy móc xây dựng. Một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc hiện đang lắp ráp ô tô ở Nga để thúc đẩy nội địa hóa.

Lâm Đồng lập huyện mới rộng hơn 1.400km2
Lâm Đồng lập huyện mới rộng hơn 1.400km2

3 huyện Cát Tiên, Đạ Tẻh, Đạ Huoai sẽ được tỉnh Lâm Đồng sáp nhập làm một và lấy tên là huyện Đạ Huoai. Sau khi hoàn tất sáp nhập, huyện Đạ Huoai sẽ có diện tích 1.448,48 km2.

Tiết lộ về Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng gọn chưa từng thấy
Tiết lộ về Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng gọn chưa từng thấy

Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ có cạnh cong hơn thế hệ tiền nhiệm, được cho là giúp cầm nắm, thao tác dễ hơn. Đáng chú ý, Galaxy S25 Ultra có kích thước 162,8 x 77,6 x 8,2 mm, so với 162,3 x 79 x 8,6 mm của Galaxy S24 Ultra.