Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cơ chế tiền lương của Ngân hàng Phát triển Việt Nam

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ vừa có ý kiến chỉ đạo về cơ chế tiền lương đối với Ngân hàng Phát triển Việt Nam trong năm 2016 và năm 2017.

THCLPhó Thủ tướng Vương Đình Huệ vừa có ý kiến chỉ đạo về cơ chế tiền lương đối với Ngân hàng Phát triển Việt Nam trong năm 2016 và năm 2017.

Cơ chế tiền lương của Ngân hàng Phát triển Việt Nam - Hình 1

Thực hiện cơ chế tiền lương của Ngân hàng Phát triển Việt Nam theo chỉ đạo của PTT Vương Đình Huệ

Theo chỉ đạo của Phó Thủ tướng, cơ chế tiền lương đối với Ngân hàng Phát triển Việt Nam trong năm 2016 và năm 2017 được thực hiện như sau: Tiền lương của người lao động được xác định trên cơ sở tiền lương bình quân thực hiện giai đoạn 2013 – 2015 và điều chỉnh tăng theo mức tăng chỉ số giá tiêu dùng năm 2016 so với năm 2015 (đối với năm 2016), theo mức tăng chỉ số giá tiêu dùng năm 2017 so với năm 2015 (đối với năm 2017).

Tiền lương của người quản lý trong trường hợp hoàn thành nhiệm vụ được hưởng mức tối đa bằng mức lương quy định tại Phụ lục số II ban hành kèm theo Nghị định số ngày 14/5/2013 của Chính phủ quy định chế độ tiền lương, thù lao, tiền thưởng đối với thành viên Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty, Kiểm soát viên, Tổng giám đốc hoặc Giám đốc, Phó tổng giám đốc hoặc Phó giám đốc, Kế toán trưởng trong công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu và Phụ lục số II Nghị định số ngày 13/6/2016 của Chính phủ quy định tiền lương, thù lao, tiền thưởng đối với người quản lý công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ.

Chi tối đa không quá 01 tháng lương thực hiện (bao gồm tiền lương của người lao động và tiền lương của người quản lý) cho các hoạt động mang tính chất phúc lợi và được tính vào chi phí hợp lý, hợp lệ khác của Ngân hàng Phát triển.

Phó Thủ tướng giao Hội đồng quản trị Ngân hàng Phát triển phê duyệt quỹ tiền lương hàng năm của người lao động; xây dựng quy chế phân phối, chi trả tiền lương gắn với vị trí, hiệu quả công việc, đảm bảo công khai, minh bạch; báo cáo Bộ Tài chính về lao động bình quân thực hiện, quỹ tiền lương hàng năm để kiểm tra, giám sát.

Bộ Tài chính đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ, xác định và phê duyệt quỹ tiền lương hàng năm của người quản lý Ngân hàng Phát triển sau khi có ý kiến của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Phó Thủ tướng giao Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính xây dựng cơ chế tiền lương phù hợp với đặc thù hoạt động của Ngân hàng để trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, thực hiện từ năm 2018 trở đi.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán Việt Nam ra sao sau bão Yagi?
Thị trường chứng khoán Việt Nam ra sao sau bão Yagi?

Thống kê của Công ty Chứng khoán VNDIRECT cho thấy, VN-Index khởi đầu tuần từ 9/9-13/9/2024, tuần sau khi bão Yagi đổ bộ vào nước ta, giảm 0,5% xuống 1.267,7 điểm khi chốt phiên ngày 9/9. Độ rộng thị trường nghiêng về bên bán với tỷ lệ mã tăng/giảm giá là 104/282.

Phấn đấu tăng trưởng GDP năm 2024 khoảng 7% với 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp
Phấn đấu tăng trưởng GDP năm 2024 khoảng 7% với 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp

Thủ tướng nhiều lần nghẹn giọng, bật khóc khi đề cập tới sự tàn phá, hậu quả nặng nề và những mất mát, thiệt hại của người dân, của đất nước.

Các mẫu iPhone và iPad đời cũ chạy iOS 16 sẽ không nhận được sự hỗ trợ từ Netflix trong thời gian tới
Các mẫu iPhone và iPad đời cũ chạy iOS 16 sẽ không nhận được sự hỗ trợ từ Netflix trong thời gian tới

Người dùng iPhone, iPad buộc phải nâng cấp lên iOS 17 hoặc thay mới các mẫu iPhone và iPad đời cũ để nhận được sự hỗ trợ từ Netflix.

Lừa đảo thông qua Google voice để chiếm đoạt tài sản
Lừa đảo thông qua Google voice để chiếm đoạt tài sản

Đã xuất hiện hình thức lừa đảo mới nhắm vào số điện thoại của người dân, thông qua dịch vụ điện thoại Google Voice...

Bão Yagi gây thiệt hại 40.000 tỷ đồng, GDP cả năm giảm 0,15%
Bão Yagi gây thiệt hại 40.000 tỷ đồng, GDP cả năm giảm 0,15%

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, ngoài thiệt hại nghiêm trọng về người, ước tính sơ bộ thiệt hại về tài sản do bão số 3 - Yagi gây ra khoảng 40.000 tỷ đồng, ước cả năm tăng trưởng GDP có thể giảm 0,15% so với kịch bản ước tăng trưởng có thể đạt 6,8-7%.

Nghệ An phát hiện, xử lý gần 200 vụ vi phạm liên quan đến hàng giả, hàng kém chất lượng
Nghệ An phát hiện, xử lý gần 200 vụ vi phạm liên quan đến hàng giả, hàng kém chất lượng

Từ đầu tháng 8/2024 đến nay, các lực lượng chức năng phối hợp tỉnh Nghệ An đã kiểm tra, phát hiện, xử lý gần 200 vụ với các vi phạm chủ yếu là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm… dịp Tết Trung thu.