Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CLB TP HCM: Khi HLV Chung-Hae seong không còn giữ được bình tĩnh

 Ảnh minh hoạẢnh minh hoạ (Ảnh: Hoàng Thái)

Để thua Bình Dương ngay trên sân Thống Nhất với tỉ số 1-2, mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ cùng thành phố là Sài Gòn, đội trưởng Văn Thuận bị chấn thương…đã khiến HLV Chung-Hae seong không còn giữ được bình tĩnh, Ông Chung  tức giận đã đá văng chai nước và phải nhận chiếc thẻ vàng từ trọng tài Trần Đình Thịnh, phải chăng Ông đã không còn giữ được bình tĩnh?

Trở lại diễn biến chính của trận đấu trong khuôn khổ vòng 8 LS V.league 1, CLB TP HCM đang thể hiện phong độ ổn định tuy nhiên cũng ngay tại sân Thống Nhất họ bị Đà Nẵng cầm hoà với tỉ số 2-2, gặp Bình Dương là cơ hội cho đoàn quân của HLV Chung-Hea seong tích luỹ điểm số củng cố ngôi đầu bảng. Tuy nhiên thế trận trên sân đảo ngược hoàn toàn toan tính của BLH CLB TP HCM, chấn thương của Văn Thuận ở phút thứ 24 đã ảnh hưởng nhiều đến tuyến giữa của CLB, không còn những đường chuyền sắc sảo cho cặp tiền đạo phía trên. Bàn thua do lỗi của trung vệ Hữu Tuấn phạm lỗi dẫn đến quả phạt 11m ngay phút thứ 5 của trận đấu, Gustavo mở tỉ số 1-0 cho Bình Dương. Những phút cuối của hiệp 1 cũng chính Gustavo phá bẫy việt vị thành công nâng tỉ số 2-0 cho Bình Dương. Hiệp 2 những đợt tấn công của Công Phượng và các đồng đội bên phía CLB TP HCM đều bị hàng phòng ngự do trung vệ to cao Rabo Ali chỉ huy bẻ gãy, lần lượt Công Phượng, Sầm Ngọc Đức, Balde…tung các cú sút về phía khung thành của Đức Cường hoặc bị cản phá hoặc trúng cột dọc. Chỉ đến phút 78 Công Phượng mới sút tung lưới Bình Dương gỡ 1-2 cho đoàn quân của HLV Chung-Hae seong, kết thúc trận đấu tỉ số 2-1 chiến thắng cho Bình Dương.

Điều đáng nói đã có sự nôn nóng trong các đợt tấn công của Công Phượng và các đồng đội, sự thiếu ăn ý giữa cặp tiền đạo Công Phượng và Balde, tuyến giữa sau khi Văn Thuận chấn thương Ngô Hoàng Thịnh thay thế đã không hiệu quả trong việc kiến thiết bóng lên phía trên hoặc đánh chặn. Căng thẳng đã xảy ra với 2 tuyển thủ quốc gia Công Phượng và Tiến Linh, cả 2 đã không giữ được bình tĩnh lao vào to tiếng với nhau. Đỉnh điểm là tình huống trọng tài chính Trần Đình Thịnh không cho CLB TP HCM hưởng quả phạt 11m khi Xuân Nam đã ngã trong vòng cấm của Bình Dương, HLV Chung-Hae seong đá tung chai nước vào sân, trọng tài bàn Lê Đức Cảnh nhắc trọng tài chính Trần Đình Thịnh, thẻ vàng đã được rút ra cho HLV trưởng CLB TP HCM, các trợ lý của ông Chung phải ra ôm Ông và can ngăn ông Chung phản ứng. HLV Chung-Hae seong nổi tiếng là người lịch lãm, ông luôn xuất hiện trong trạng thái ăn mặc chỉn chu, giao tiếp nhẹ nhàng luôn nở nụ cười, tuy nhiên những gì xảy ra trên sân thực sự khiến ông mất bình tĩnh.

Vòng 9 CLB TP HCM hành quân tới làm khách của Quảng Ninh, đội vừa chiến thắng Nam Định với tỉ số 3-2. HLV Chung-Hae seong vẫn được trên cabin huấn luyện chỉ đạo các học trò, do quy định của VFF ở mùa giải 2020 cầu thủ hoặc thành viên BHL nhận thẻ đỏ trực tiến hoặc 2 thẻ vàng trong một trậnđấu thì trận đấu kế tiếp mới phải nghỉ. Mùa giải đã đi đến phần quyết liệt nếu HLV Chung-Hae seong không có cái đầu lạnh chỉ đạo các học trò thì e rằng mục tiêu vô địch V.league vẫn còn xa vời. 

Nhật Nam

Bài liên quan

Tin mới

Chứng khoán phiên sáng 13/9: Chỉ số VN-Index nỗ lực giữ mốc 1.250 điểm
Chứng khoán phiên sáng 13/9: Chỉ số VN-Index nỗ lực giữ mốc 1.250 điểm

Trong khi lực cầu vẫn tham gia thận trọng, áp lực bán thường trực khiến thị trường tiếp tục chìm trong sắc đỏ và chỉ số VN-Index đang khá nỗ lực để giữ mốc 1.250 điểm.

Hà Nội lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã
Hà Nội lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã

Sáng 13/9, Hà Nội đã lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã.

Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 13/9
Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 13/9

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông tin cập nhật lúc 9h ngày 13/9 về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt tại các tỉnh phía Bắc đến vận hành và cung cấp điện.

BĐBP thành phố Đà Nẵng chung tay sẻ chia với nhân dân vùng lũ lụt phía Bắc
BĐBP thành phố Đà Nẵng chung tay sẻ chia với nhân dân vùng lũ lụt phía Bắc

Ngày 13/9, Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu cảng Đà Nẵng cho biết, đã phối hợp cùng nhiều đơn vị trên địa bàn thành phố chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm cho đồng bào vùng lũ.

Ninh Bình buộc tiêu hủy 3.332 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy 3.332 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng tỉnh Ninh Bình vừa kiểm tra, thu giữ 3.332 chiếc bánh trung thu các loại, nhãn mác in tiếng nước ngoài, không rõ nguồn gốc xuất xứ; đồng thời buộc tiêu hủy lô hàng hóa vi phạm.

DN thương mại, dịch vụ có được tham gia các gói thầu xây lắp dưới 5 tỷ?
DN thương mại, dịch vụ có được tham gia các gói thầu xây lắp dưới 5 tỷ?

Việc xác định doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ tham dự thầu đối với gói thầu xây lắp có giá trị không quá 5 tỷ đồng, được thực hiện theo quy định tại Điều 10 - Luật Đấu thầu năm 2023, Điều 6 - Nghị định số 80/2021/NĐ-CP và các tiêu chí quy định tại Điều 5 - Nghị định số 80/2021/NĐ-CP...