Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CLB futsal Sana Khánh Hòa Việt Nam vào chung kết giải Đông Nam Á 2017

Đánh bại CLB Permata Indah Futsal (Indonesia) với tỉ số đậm 3-0 ở trận bán kết, Sanna Khánh Hòa đã giành vé vào chơi trận chung kết giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017 một cách đầy thuyết phục.

CLB futsal Sana Khánh Hòa Việt Nam vào chung kết giải Đông Nam Á 2017 - Hình 1

Sanna Khánh Hòa vào chung kết giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017

Bước vào trận bán kết gặp Permata Indah Futsal (Indonesia), Sana Khánh Hòa sử dụng lối chơi áp sát, tốc độ và đánh đòn phủ đầu ngay từ đầu, nối chơi này đã khiến đối thủ gặp bất ngờ và chống đỡ vất vả. Ngay ở phút thứ ba, Quốc Bảo đã ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu sau cú đứt điểm bất thành của Ê Ban.

Có bàn thắng dẫn trước, Sanna Khánh Hòa càng chơi càng tự tin và hưng phấn. Những đợt tấn công tỏ ra thanh thoát, trong khi đó nhiệm vụ phòng ngự cũng hoàn thành xuất sắc.

Hiệp 1 đại diện của Việt Nam thi đấu áp đảo với nhiều pha dứt điểm nhưng cũng nhờ vào sự xuất sắc của thủ môn mà đội bạn tránh được nhiều bàn thua. Trong những giây cuối hiệp đầu, Sanna Khánh Hòa nhân đôi cách biệt với bàn thắng của Thành Đạt.

Bước sang hiệp hai, đại diện Việt Nam vẫn tạo ra thế chủ động và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Đến phút 29, Văn Thanh sút chéo góc nâng tỉ số lên 3-0. Không còn gì để mất, đội bóng Indonesia đã dồn toàn lực lên tấn công nhưng mất người ở phút 36. Sanna Khánh Hòa bảo vệ thành công tỉ số 3-0 và vào chung kết.

Đây là lần thứ 2 một CLB futsal Việt Nam vào chung kết giải Đông Nam Á. Còn nhớ năm trước Thái Sơn Nam đi đến trận đấu cuối cùng nhưng thua Thai Port 3-4 ở trận chung kết.

Sanna Khánh Hòa sẽ gặp đội thắng ở trận bán kết thứ hai giữa Thai Port và Melaka United.

K.Linh

Bài liên quan

Tin mới

Gặp gỡ cấp cao Việt- Lào, thống nhất định hướng lớn quan hệ hai nước
Gặp gỡ cấp cao Việt- Lào, thống nhất định hướng lớn quan hệ hai nước

Đây là cơ chế hợp tác có ý nghĩa quan trọng trong quan hệ giữa hai Đảng, hai nước, góp phần tăng cường và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đoàn kết đặc biệt giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Lào.

Người trồng hoa ở Mỹ Tân “mất trắng” do mưa lũ
Người trồng hoa ở Mỹ Tân “mất trắng” do mưa lũ

Qua thống kê, toàn xã Mỹ Tân, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định có hơn 150 ha hoa cúc bị ngập sâu trong “biển” nước do mưa lũ, gây thiệt hại kinh tế của người dân.

Viettel Post tích cực triển khai công tác cứu trợ vùng lũ
Viettel Post tích cực triển khai công tác cứu trợ vùng lũ

Gần 3.000 chuyến xe chở hơn 7.500 tấn hàng hoá và nhu yếu phẩm đã được Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vận chuyển thành công đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão Yagi.

Bắc Giang: Sẵn sàng cơ động cấp cứu, điều trị bệnh nhân vùng bị chia cắt
Bắc Giang: Sẵn sàng cơ động cấp cứu, điều trị bệnh nhân vùng bị chia cắt

Sáng 11/9, đồng chí Từ Quốc Hiệu, Phó Giám đốc Sở Y tế Bắc Giang kiểm tra công tác phòng, chống bão, lũ tại các cơ sở y tế trên địa bàn thị xã Việt Yên. Cùng đi có đại diện một số phòng chuyên môn của sở, tổ đáp ứng nhanh của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh.

Chiều tối và đêm nay, Bắc Bộ tiếp tục mưa lớn
Chiều tối và đêm nay, Bắc Bộ tiếp tục mưa lớn

Hà Nội mưa trắng trời, lũ trên sông Hồng vượt ngưỡng báo động 2. Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cảnh báo, chiều tối và đêm nay (11/9), Bắc Bộ sẽ tiếp tục trải qua mưa to.

Bão Bebinca đang mạnh lên cấp cuồng phong
Bão Bebinca đang mạnh lên cấp cuồng phong

Áp thấp nhiệt đới gần Philippines đã mạnh lên thành bão Bebinca và đang trên đà tiếp tục tăng cấp dữ dội. Philippines cũng cho biết Bebinca không loại trừ khả năng mạnh lên thành bão cuồng phong, vì nhiễu động thời tiết vẫn còn trên Thái Bình Dương.