Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CLB Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng 2-1 trước Topenland Bình Định

Tại vòng đấu thứ 17 Night Wolf V.League 1 – 2022 vừa được diễn ra vào chiều nay (1-10), đội bóng Đông Á Thanh Hóa đã đánh bại Topenland Bình Định với tỷ số 2-1, qua đó vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

yuhdjhdhjdjid
Cầu thủ Paulo Pinto ghi bàn giúp Đông Á Thanh Hóa vượt lên dẫn trước. (Ảnh: Mạnh Cường)

Theo đó, tại trận đấu chiều nay, đội bóng Đông Á Thanh Hóa xuất quân bằng đội hình xuất phát có sự xuất hiện của A Mít và Đinh Tiến Thành – cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương và HLV Petrovic có mặt trên băng ghế huấn luyện.

Sự nỗ lực thi đấu hết mình cùng lối chơi, chiến thuật hợp lý, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng trước Topenland Bình Định.

Paulo Pinto bình tĩnh đánh bại thủ thành Đặng Văn Lâm, mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút đầu tiên. Bàn thắng sớm đã giúp Đông Á Thanh Hóa chơi tốt và chủ động hơn. Đông Á Thanh Hóa đã bảo toàn được lợi thế dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên. Đây là hiệp đấu thành công về chiến thuật, kết quả đối với đội chủ nhà.

Bước vào hiệp 2, Đông Á Thanh Hóa vẫn triển khai lối chơi phòng ngự - phản công. Thế trận vẫn thuộc về đội khách với một loạt pha hãm thành nguy hiểm. Jamie Lynch là mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công của Topenland Bình Định nhưng tiền đạo này đã bị kèm cặp khá chặt.

Đội chủ nhà vẫn tỏ ra nguy hiểm trong các pha phản công và tình huống cố định. Phút 53, từ pha đá phạt góc, Đinh Tiến Thành đánh đầu cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho Đông Á Thanh Hóa.

Đội bóng Đông Á Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 7 với 21 điểm sau 15 trận.
Đội bóng Đông Á Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 7 với 21 điểm sau 15 trận..

Tuy vậy, tới phút 60, Jamie Lynch đã đã chớp thời cơ, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Topenland Bình Đình tiếp tục nỗ lực hết mình để tìm kiếm bàn gỡ nhằm ít nhất có được 1 điểm ở trận này. Các chân sút như Lynch, Rafaelson đã liên tục gây nguy hiểm cho khung thành Đông Á Thanh Hóa nhưng hàng thủ của đội chủ nhà vẫn đứng vững cho tới khi trận đấu kết thúc. Tỷ số 2-1 chung cuộc đã giúp đội bóng xứ Thanh đòi lại món nợ ở lượt đi.

Trận thắng trước Topenland Bình Đình giúp Đông Á Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 7 với 21 điểm sau 15 trận.

Trước đó, ở vòng 15 V-League 2022, CLB Thanh Hóa xuất sắc đánh bại SLNA với tỷ số 2-0 trên sân nhà với cú đúp bàn thắng của Paulo Pinto, qua đó sáng cửa trụ hạng ở mùa giải năm nay. Sau trận đấu, Chủ tịch Cao Tiến Đoan đã thưởng cho toàn đội 1 tỷ đồng. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đại chiến với người hàng xóm SLNA.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn sử dụng công nghệ Deepfake giả danh Công an lừa đảo
Cảnh giác với thủ đoạn sử dụng công nghệ Deepfake giả danh Công an lừa đảo

Hiện nay, việc các đối tượng giả danh Công an để gọi video Zalo, facetime lừa đảo làm định danh tài khoản ngân hàng của người dân là một hình thức lừa đảo mới. Các đối tượng sử dụng công nghệ deepfake, tạo ra một cán bộ Công an rồi yêu cầu nạn nhân làm theo hướng dẫn. Vì nhẹ dạ cả tin, nhiều người đã sập bẫy…

Nghệ An tăng cường xuất khẩu động vật và sản phẩm động vật
Nghệ An tăng cường xuất khẩu động vật và sản phẩm động vật

UBND tỉnh Nghệ An vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành, địa phương về việc tăng cường thúc đẩy xuất khẩu động vật và các sản phẩm động vật trên địa bản tỉnh.

Phát hiện hộ kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc
Phát hiện hộ kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Bạc Liêu phát hiện hộ kinh doanh N.V.T kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

TP. HCM và Nam bộ đón đợt mưa dông diện rộng kéo dài
TP. HCM và Nam bộ đón đợt mưa dông diện rộng kéo dài

Theo dự báo từ cơ quan khí tượng, khả năng đợt mưa lớn trên khu vực TP. HCM và các tỉnh, thành Nam bộ sẽ kéo dài đến hết ngày 18/9.

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa thống nhất phương án hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3
Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa thống nhất phương án hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức hội nghị xin ý kiến hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về việc làm tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thanh Hóa
Giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về việc làm tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thanh Hóa

Ngày 13/9, Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa do ông Mai Văn Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về việc làm giai đoạn 2020-2023” tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH).