Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chuyên trang The culturetrip: Gợi ý 10 điều du khách nên làm khi đến phố cổ Hội An

Chuyên trang du lịch nổi tiếng The culturetrip chỉ ra 10 điều mà du khách nên làm khi ghé phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Hội nan luôn được các tạp chíHội An luôn được các tạp chí du lịch nước ngoài chọn là một trong những điểm đến hàng đầu Châu Á

"Hội An đã trở thành một điểm đến yêu thích của du khách khi đến Việt Nam trong những năm gần đây. Thành phố cổ này có rất nhiều điểm tham quan để xem, thức ăn tuyệt vời, kiến ​​trúc đầy màu sắc và được bao quanh bởi vùng nông thôn tuyệt đẹp. Dưới đây là 10 điều nên xem và làm ở Hội An". - Tờ Cuture Trip giới thiệu về Hội An trên trang chủ.

Ghé thăm nhà cổ Tấn Ký

Nhà cổ Tân KýNhà cổ Tân Ký

Được xây dựng vào thế kỷ 18 cho một gia đình thương gia Việt Nam, nhà cổ Tấn Ký là một trong những tòa nhà quan trọng nhất trong lịch sử ở khu phố cổ đẹp như tranh của Hội An. Các kiến ​​trúc sư đã lấy phong cách xây dựng của Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam để lấy cảm hứng. Một chuyến tham quan các phòng được trang trí đầy đủ và trang trí hợp lý sẽ cho bạn một cái nhìn về cuộc sống của hơn bảy thế hệ thương nhân Hội An.

 May một bộ đồ

Du khách thường mau

Du khách thường may một vài bộ đồ tại Hội An như một trải nghiệm mới mẻ

Hội An có vị trí rất quan trọng đối với thương mại dệt may của Đông Nam Á trong nhiều thế kỷ, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các đường phố của thành phố có rất nhiều xưởng may và xưởng may da, nơi bạn có thể có bất kỳ mặt hàng quần áo hoặc phụ kiện nào bạn muốn đặt hàng.

Đến cầu Nhật Bản

Cầu nhật Bản

Cầu Nhật Bản

Cầu Nhật Bản là cây cầu có mái che duy nhất trên thế giới có một ngôi chùa Phật giáo, và được xây dựng vào thế kỷ 16 như một biểu tượng thiện chí giữa các cộng đồng thương nhân Trung Quốc và Nhật Bản. Không giống như hầu hết các tòa nhà khác trong khu phố cổ, được trang trí theo phong cách kiến ​​trúc Trung Quốc và Việt Nam rực rỡ, Cầu vẫn giữ được nét đặc trưng của Nhật Bản, với sự trang trí nhẹ nhàng và liên quan đến lịch sử Nhật Bản.

Di tích Mỹ SơnDi tích Mỹ Sơn

Ngoài ra, trang Cuture Trip đưa ra những gợi ý cho du khách nên thử khi đến Hội An đó là: Nghỉ ngơi tại một quán cafe, khám phá vùng quê, tham quan chợ đèn lồng, tắm nắng trên bãi biển An Bàng, thăm hội quán Phúc Kiến, đến di tích Mỹ Sơn.

 

*Theo khảo sát cho giải thưởng World’s Best Awards  năm 2019, Travel + Leisure đã hỏi các độc giả với nhiều kinh nghiệm du lịch vòng quanh thế giới để chia sẻ những ý kiến của họ về những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, thành phố, đảo, tàu du lịch, spas, các hãng hàng không tốt nhất. Và chúng tôi đã có kết quả.

Năm nay, danh hiệu thành phố tuyệt vời nhất thế giới đã thuộc về Hội An, Việt Nam. Vì vậy tôi quyết định đến thăm một chuyến để được hiểu tại sao.

Nằm ở miền Trung Việt Nam trên bờ biển Đông Việt Nam, Hội An là một thành phố đầy sức quyến rũ mê hoặc với những mái ngói cổ kính, nét kiến trúc văn hóa độc đáo, một năng lượng sống lan tỏa và có thể đảm bảo rằng một trong những nơi có ẩm thực đường phố ngon nhất hành tinh. Đặc biệt, những người dân Hội An rất thân thiện và nhiệt tình chia sẻ những điều tốt đẹp nhất từ thành phố nhỏ này.

Bạn có rất nhiều lựa chọn lưu trú khi đến Hội An: Khu nghỉ dưỡng, khách sạn, hostel, và homestay. Nổi bật hơn cả vẫn là Four Seasons Nam Hải, khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp với những khu chăm sóc spas tốt nhất châu Á. Nằm ngay trên bờ biển, từ Nam Hải chỉ mất một quãng ngắn bằng taxi hoặc xe máy đến trung tâm Hội An.

Điểm đặc biệt của Hội An chắc chắn là ẩm thực, với các hàng quán có thể chỉ bán một món, nhưng là món hoàn hảo nhất. Cách tốt nhất để thử hết chính là khám phá food tour với Vespa Adventures và bạn sẽ không thất vọng. Cho dù có đi bằng vespa hay không, hãy dừng ở 2 nhà hàng ngon nhất Hội An: Hai Dao nơi có món bánh xèo và Bông Hồng Trắng để thử món Bông Hồng Trắng được làm ngay trước mặt bạn.

“Ẩm thực Hội An là ngon nhất Việt Nam”, một độc giả đã chia sẻ vậy. “Có rất nhiều lựa chọn chay và vegan, và những đặc sản duy nhất ở Hội An như bánh hoa hồng trắng.”

Hoàng Hữu Quyết

Tin mới

Giá lúa gạo hôm nay 14/9: Giá gạo tăng 50 đồng/kg
Giá lúa gạo hôm nay 14/9: Giá gạo tăng 50 đồng/kg

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (14/9) tại thị trường trong nước tăng 50 đồng/kg với gạo nguyên liệu, giá lúa ít biến động.

Thủy điện Bản Vẽ hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2024
Thủy điện Bản Vẽ hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2024

Vào lúc 6h15, ngày 10/9/2024, Nhà máy Thủy điện Bản Vẽ đã sản xuất được 774 triệu kWh, hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2024 do Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) giao trước 112 ngày.

Quảng Bình tiêu hủy 1.500 sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Quảng Bình tiêu hủy 1.500 sản phẩm thực phẩm nhập lậu

Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình vừa tiến hành giám sát việc thực hiện tiêu hủy 1.500 sản phẩm thực phẩm nhập lậu, không đảm bảo an toàn sử dụng.

Tổng thu ngân sách Nhà nước do cơ quan Thuế quản lý bằng 109,9% so với cùng kỳ
Tổng thu ngân sách Nhà nước do cơ quan Thuế quản lý bằng 109,9% so với cùng kỳ

Theo thông tin từ Tổng cục Thuế, tổng thu ngân sách nhà nước (NSNN) tháng 8/2024 do cơ quan Thuế quản lý ước đạt 94.200 tỷ đồng, đạt 6,3% so với dự toán, bằng 109,9% so với cùng kỳ.

Trường Mầm non The Light Academy gửi “yêu thương” đến bà con vùng lũ
Trường Mầm non The Light Academy gửi “yêu thương” đến bà con vùng lũ

Với tinh thần tương thân, tương ái, những ngày này, hàng triệu trái tim của người dân trên khắp mọi miền đều hướng về các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, sẻ chia với những thiệt hại nặng lề do bão số 3 gây ra. Cùng chung nhịp đập đó, tập thể Trường Mầm non Song ngữ The Light Academy và các bậc phụ huynh học sinh đã “gom yêu thương” để gửi đến bà con xã Thẩm Dương, huyện Văn Bàn (tỉnh Lào Cai), nơi chịu ảnh hưởng do mưa lũ trong thời gian qua.

“Ăn trên cột điện, ngủ tại hiện trường” để nhanh chóng cấp điện trở lại cho dân
“Ăn trên cột điện, ngủ tại hiện trường” để nhanh chóng cấp điện trở lại cho dân

Với tinh thần “ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương”, trong những ngày qua, các “chiến sĩ áo cam” của Hà Tĩnh ở huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng) và thị xã Kinh Môn (Hải Dương) như chạy đua với thời gian, “ăn trên cột điện, ngủ tại hiện trường” với mục tiêu cao nhất có thể nối điện trở lại sớm nhất.