Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chuyên đề "Ngày Tết quê em" giúp các em học sinh hiểu hơn về ý nghĩa của Ngày Tết cổ truyền

Vừa qua, Trường Tiểu học Hải Thành, quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng đã trang trọng tổ chức chuyên đề “Ngày tết quê em” nhằm giúp các em học sinh hiểu hơn về ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền – Một nét văn hoá đặc sắc của dân tộc.

Tiểu phẩm
Tiểu phẩm "Táo quân 4.0" khiến các em học sinh vô cùng thích thú (Ảnh: PV)

Đây là hoạt động thực hiện kế hoạch của Hội đồng đội thành phố Hải Phòng, Hội đồng đội quận Dương Kinh và nhiệm vụ chuyên môn cấp thành phố năm học 2023-2024, hoà trong không khí rộn ràng, vui tươi, ngập tràn niềm vui của đất trời mùa Xuân khi chuẩn bị bước sang một năm mới với vạn điều may mắn.

50 suất quà được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt biết vượt khó vươn lên
50 suất quà được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt biết vượt khó vươn lên (Ảnh: PV)

Trường Tiểu học Hải Thành, quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng đã trang trọng tổ chức chuyên đề “Ngày tết quê em” nhằm giúp các em học sinh hiểu hơn về ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền – Một nét văn hoá đặc sắc của dân tộc.

Đây là dịp để các em học sinh được tham gia các hoạt động trải nghiệm, qua đó phát huy tính sáng tạo, trau dồi kĩ năng tự tin, biết yêu quê hương, quảng bá những sản phẩm của địa phương.

Các đại biểu tham quan các gian hàng tại
Các đại biểu tham quan các gian hàng tại "Hội chợ Xuân" (Ảnh: PV)

Chuyên đề “Ngày Tết quê em” cũng là một trong những hoạt động thường niên của Trường tiểu học Hải Thành. Nhân dịp này nhà trường cũng dành 50 suất quà cho các em học sinh có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập. Những món quà nhỏ nhưng lại mang những ý nghĩa lớn, là sự quan tâm, sẻ chia của các tổ chức chính trị - xã hội, các mạnh thường quân, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh có con em đang theo học tại Trường.

Bên lề chuyên đề “Ngày Tết quê em” là chương trình “Hội chợ Xuân”. Các gian hàng trưng bày tại Hội chợ Xuân được trang trí mang đậm không khí Tết. Các em học sinh tự tin giới thiệu ý nghĩa, quảng bá sản phẩm tại gian hàng.

Chuyên đề “Ngày Tết quê em” đã mang lại cho các em học sinh những trải nghiệm về Tết cổ truyền, xâu chuỗi các hoạt động về ngày Tết với nhiều trò chơi dân gian bổ ích và ý nghĩa.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Hộ khó khăn về nhà ở do bão số 3 của Quảng Ninh sẽ sớm được xây lại nhà mới
Hộ khó khăn về nhà ở do bão số 3 của Quảng Ninh sẽ sớm được xây lại nhà mới

Tại Kỳ họp thứ 21 HĐND tỉnh khóa XIV, các đại biểu HĐND tỉnh đã thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó có Nghị quyết quy định biện pháp hỗ trợ thiệt hại nặng nề về nhà ở do bão số 3 trên địa bàn tỉnh. Nghị quyết này góp phần tạo động lực để các hộ dân xây mới, sửa chữa nhà ở, an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống.

Quảng Ninh hỗ trợ kinh phí kịp thời trục vớt tàu, thuyền bị đắm do bão số 3
Quảng Ninh hỗ trợ kinh phí kịp thời trục vớt tàu, thuyền bị đắm do bão số 3

Nghị quyết hỗ trợ một phần chi phí trục vớt phương tiện sản xuất là tàu, thuyền đăng ký tại tỉnh Quảng Ninh bị chìm do cơn bão số 3 được thông qua tại Kỳ họp thứ 21 HĐND tỉnh khoá XIV, đã tạo sự phấn khởi cho các hộ thuộc diện thụ hưởng; góp phần động viên, hỗ trợ ngư dân nhanh chóng khắc phục hậu quả sau bão, tiếp tục vươn khơi, bám biển.

Sắp diễn ra hội chợ kết nối tiêu thụ sản phẩm làng nghề, OCOP
Sắp diễn ra hội chợ kết nối tiêu thụ sản phẩm làng nghề, OCOP

Hội chợ Làng nghề lần thứ 20 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 3 - 6/10/2024, tại 489 đường Hoàng Quốc Việt, thành phố Hà Nội, với 100 gian hàng tiêu chuẩn.

Giá cao su hôm nay 24/9: Thị trường biến động không đồng nhất
Giá cao su hôm nay 24/9: Thị trường biến động không đồng nhất

Giá cao su hôm nay 24/9, giá cao su trên sàn giao dịch Osaka và Thượng Hải, Thái Lan biến động không đồng nhất. Thị trường trong nước giá mủ cao su nội địa vẫn ở giao dịch ở mức 360-414 đồng/TSC.

Triển lãm và diễn đàn công nghệ đổi mới sáng tạo ngành khách sạn tại Đà Nẵng có gì mới
Triển lãm và diễn đàn công nghệ đổi mới sáng tạo ngành khách sạn tại Đà Nẵng có gì mới

Đà Nẵng không chỉ là tâm điểm sự kiện MICE trong nước và quốc tế, là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách, mong muốn góp phần xây dựng Đà Nẵng trở thành trung tâm chia sẻ tâm điểm của nhà lãnh đạo trong ngành du lịch mến khách, và đào tạo chuyên sâu về ngành du lịch – dịch vụ.

Khởi động Chương trình Phân loại rác tại nguồn và Khánh thành Cơ sở thu hồi Vật liệu (MRF) tại Quy Nhơn
Khởi động Chương trình Phân loại rác tại nguồn và Khánh thành Cơ sở thu hồi Vật liệu (MRF) tại Quy Nhơn

UBND thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định và Chương trình Phát triển Liên Hợp quốc (UNDP) đã chính thức khởi động Chương trình Phân loại rác tại nguồn và khánh thành Cơ sở thu hồi Vật liệu (MRF).