Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chương trình “Bảo Việt - Vì hạnh phúc Việt”: 2.400 đơn vị máu đã được hiến cho người bệnh

Ngày 26/5, tại Hà Nội, hàng trăm cán bộ, nhân viên Tập đoàn Bảo Việt đã tham gia hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì hạnh phúc Việt” (tiền thân là chương trình “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”) nhằm cung cấp cho các bệnh nhân cần máu trong bối cảnh nguồn máu dự trữ đang khan hiếm do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Bảo Việt nhiệm kỳ 2020 – 2025, ngày 26/5, tại Hà Nội, hàng trăm cán bộ, nhân viên Tập đoàn Bảo Việt đã tham gia hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì hạnh phúc Việt” (tiền thân là chương trình “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”) nhằm cung cấp cho các bệnh nhân cần máu trong bối cảnh nguồn máu dự trữ đang khan hiếm do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Bảo Việt hiểu rằng hoạt động hiến máu cứu người góp một phần rất quan trọng nhằm bổ sung lượng máu hằng năm cho các cơ sở y tế, giúp cứu sống hàng ngàn bệnh nhân.

Chương trình “Bảo Việt - Vì hạnh phúc Việt”: 2.400 đơn vị máu đã được hiến cho người bệnhChương trình “Bảo Việt - Vì hạnh phúc Việt”: 2.400 đơn vị máu đã được hiến cho người bệnh

Thực hiện chủ trương gắn các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện thường niên. Với tinh thần hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp, riêng trong ngày 26/5, chương trình đã thu hút được sự hưởng ứng của các cán bộ tại khu vực Hà Nội tham gia hiến máu, đóng góp trên 100 đơn vị máu quý giá. Tính đến nay, chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì hạnh phúc Việt” đã đóng góp được 2.400 đơn vị máu, góp phần cùng cộng đồng cung cấp kịp thời nguồn máu, đem lại sự sống cho nhiều bệnh nhân.

Với truyền thống tương thân tương ái, từ năm 2013, chương trình hiến máu tình nguyện của Bảo Việt được tổ chức với mong muốn góp phần tiếp thêm niềm tin, tinh thần lạc quan cho các bệnh nhân cần truyền máu. Trong nhiều năm qua, đông đảo cán bộ và nhân viên Tập đoàn Bảo Việt luôn hưởng ứng, nhiệt tình tham gia hoạt động mang tính nhân đạo và trách nhiệm cộng đồng cao này. Với thông điệp “Bảo Việt - Vì hạnh phúc Việt”, Bảo Việt tin rằng, sự chung tay của doanh nghiệp sẽ góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng gửi tới các bệnh nhân cần máu trong quá trình điều trị.

Năm 2020 - tròn 55 năm thành lập, Bảo Việt chung tay cùng cộng đồng sẻ chia và tăng cường thực hiện các hoạt động nhân văn ý nghĩa, chung tay để cuộc sống con người tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Tập đoàn Bảo Việt đã đồng hành cùng người dân trên cả nước chia sẻ gánh nặng tài chính trong cuộc sống và thực hiện đúng cam kết, gánh vác trách nhiệm với cộng đồng để cùng chung tay “Bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng”.

Doanh nghiệp có vai trò như một nhân tố tích cực đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng, kinh tế, môi trường nói riêng và thế giới nói chung. Nhìn lại từng bước đi trong chặng đường 55 năm hình thành và phát triển, Bảo Việt hiểu rằng thành công trong suốt chặng đường qua chính là thành quả của sự lao động, sáng tạo, niềm tin yêu của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt và sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, cổ đông và các đối tác.

Đây cũng là động lực giúp Bảo Việt ngày càng phát triển bền vững và tiếp tục là tấm lá chắn vững chắc bảo vệ cộng đồng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024
Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024

Do ảnh hưởng của mưa bão, nhiều địa phương khu vực miền núi phía Bắc và khu vực miền núi tỉnh Thanh Hóa đang có mưa to, ngập lụt, sạt lở. Nhằm ưu tiên nguồn lực tập trung cho công tác khắc phục hậu quả sau bão, lũ, tỉnh Thanh Hóa sẽ dừng tổ chức một số nội dung của Lễ hội Lam Kinh năm 2024.

Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu
Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu

Huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương xử lý chống sạt lở bờ hữu sông Chu tại thị trấn Lam Sơn và sụt lún mái đê tại xã Thọ Lập.

Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương
Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương

Từ ngày 22-24/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Phiên họp cấp cao Đại Hội đồng Liên Hợp quốc, Khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ.

Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh
Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh

Ngày 19/9, tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc và Hiệp hội Xuất nhập khẩu máy móc và sản phẩm điện tử Trung Quốc đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch vào tỉnh Thanh Hóa.

Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII
Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

Ngày 19/9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng làm việc tại Hội trường thảo luận về các nội dung đã thảo luận tổ:

Hà Tĩnh: Mưa lớn kèm lốc xoáy khiến hàng chục ngôi nhà bị tốc mái
Hà Tĩnh: Mưa lớn kèm lốc xoáy khiến hàng chục ngôi nhà bị tốc mái

Do ảnh hưởng của bão số 4, trong 2 ngày 18 và 19/9, ở Hà Tĩnh có mưa lớn kèm theo nhiều trận lốc xoáy khiến hàng chục ngôi nhà trên địa bàn bị tốc mái, cây cối đổ ngã, hệ thống điện bị hư hỏng.