Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chung tay giải quyết bài toán tín dụng tiêu dùng

Agribank đồng hành cùng khách hàng hiện thực ước mơ với chương trình vay vốn lãi suất cạnh tranh, cụ thể từ ngày 01/5/2017 đến hết 31/12/2017, Agribank dành 5.000 tỷ đồng để thực hiện chương trình cho vay trung và dài hạn lãi suất cạnh tranh chỉ từ 8-9%/năm để đáp ứng đa dạng các nhu cầu đời sống của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Chung tay giải quyết bài toán tín dụng tiêu dùng - Hình 1

Cho vay tiêu dùng là dịch vụ tất yếu của nền kinh tế thị trường, là công cụ hữu hiệu để hạn chế “tín dụng đen”, đòi hỏi cần có sự quản lý phù hợp để thúc đẩy thị trường này phát triển lành mạnh, hiệu quả. Nhận thức được điều đó, NHNN đã ban hành nhiều chính sách để tạo điều kiện thuận lợi đối với người vay. Gần đây nhất, NHNN đã ban hành Thông tư 39/2016/TT-NHNN có hiệu lực từ ngày 15/3/2017; là một chính sách có tác động rất lớn trong việc triển khai cho vay của các ngân hàng. Bởi Thông tư này có nhiều thay đổi so với Quyết định 1627/2001/QĐ-NHNN về các khía cạnh như: đối tượng khách hàng, phương thức cho vay, lãi suất, cơ chế tính lãi, nợ quá hạn…

Ngay sau điều chỉnh này của NHNN, Agribank đồng hành cùng khách hàng hiện thực ước mơ với chương trình vay vốn lãi suất cạnh tranh, cụ thể từ ngày 01/5/2017 đến hết 31/12/2017, Agribank dành 5.000 tỷ đồng để thực hiện chương trình cho vay trung và dài hạn lãi suất cạnh tranh chỉ từ 8-9%/năm để đáp ứng đa dạng các nhu cầu đời sống của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Chương trình vay vốn lãi suất cạnh tranh này là chương trình ưu đãi lãi suất cho vay hấp dẫn của Agribank dành cho khách hàng cá nhân địa bàn nội thành TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh hiện đã và đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank có nhu cầu vay vốn trung và dài hạn với mục đích tiêu dùng và phục vụ nhu cầu đời sống. Theo đó, các khách hàng cá nhân đáp ứng các điều kiện về tín dụng theo quy định hiện hành của Ngân hàng Nhà nước và của Agribank sẽ được vay vốn với lãi suất cho vay trung và dài hạn là từ 8-9%/năm, thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi tối đa 12 tháng đầu kể từ ngày giải ngân đối với khoản vay. Thông qua chương trình, Agribank mong muốn hỗ trợ khách hàng hiện thực hóa ước mơ, mục tiêu của mình và gia đình như tiêu dùng và mua sắm phục vụ nhu cầu đời sống. Chỉ tính riêng trong tháng 6/2017, đã có 358 khách hàng trên địa bản nội thành hai thành phố được tiếp cận chương trình này, với dư nợ cho vay là 533 tỷ đồng. Và sau 02 tháng triển khai từ 01/5/2017 - hết 30/6/2017, số khách hàng đã "hiện thực hóa ước mơ" cùng chương trình cho vay vốn lãi suất cạnh tranh của Agribank là 533 khách hàng, dư nợ cho vay 730 tỷ đồng.

Với mong muốn góp sức cùng ngành ngân hàng đưa thị trường tín dụng tiêu dùng phát triển, trong Chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ giai đoạn 2016- 2020, Agribank xác định mục tiêu rõ ràng đó là phát huy lợi thế về mạng lưới, đa dạng hóa, cung cấp SPDV ngân hàng bán lẻ với chất lượng cao trên nền tảng CNTT hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, giữ vững vị trí là NHTM hàng đầu về cung cấp SPDV khu vực “Tam nông”. Trên nền tảng công nghệ hiện đại, mạng lưới lớn nhất với 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch có mặt khắp mọi vùng, miền, huyện đảo, Agribank hiện cung ứng hơn 200 sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích, hiện đại. Nhiều sản phẩm dịch vụ của Agribank thuộc nhóm sản phẩm Huy động vốn , Tín dụng, Thanh toán trong nước, Thanh toán quốc tế, Thẻ, E-Banking… và nhiều sản phẩm dịch vụ cho vay tiêu dùng như: Cho vay mua sắm hàng tiêu dùng, vật dụng gia đình; Cho vay xây dựng mới, sửa chữa, cải tạo, nâng cấp mua nhà ở đối với dân cư; Cho vay trả góp; Cho vay hỗ trợ nhà ở; Cho vay mua phương tiện đi lại…của Agribank  ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn, tin dùng.

Thục San

Tin mới

Long An cảnh báo thuốc giả Cefuroxim 500mg và CEFIXIM 200
Long An cảnh báo thuốc giả Cefuroxim 500mg và CEFIXIM 200

Sở Y tế Long An đã có Văn bản số 5010/SYT-NV về thuốc giả CEFIXIM 200 và số 5011/SYT-NV về thuốc giả Cefuroxim 500mg.

Sạt lở tại nút ra IC 11 đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai
Sạt lở tại nút ra IC 11 đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Do ảnh hưởng của bão số 3, mưa lớn kéo dài trong những ngày qua, vào khoảng 10h ngày 15/9 đoạn đường vào nút ra IC 11 đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai xảy ra sạt lở đất...

Lào Cai: Huyện Bắc Hà tiếp nhận hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vùng thiên tai
Lào Cai: Huyện Bắc Hà tiếp nhận hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vùng thiên tai

Tính đến chiều 15/9, Ban Vận động, kêu gọi, tiếp nhận, phân phối nguồn ủng hộ hỗ trợ Nhân dân trên địa bàn huyện Bắc Hà bị thiệt hại do hoàn lưu cơn bão số 3 (Yagi) đã tiếp nhận hơn 1,6 tỷ đồng, cùng nhiều nhu yếu phẩm do các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ...

Các nhà máy đóng tàu ở Quảng Ninh, Hải Phòng nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3
Các nhà máy đóng tàu ở Quảng Ninh, Hải Phòng nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3

Thứ trưởng Giao thông vận tải Nguyễn Xuân Sang đã đi kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả bão số 3 tại các đơn vị thành viên của Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy (SBIC) đóng trên địa bàn Quảng Ninh, Hải Phòng.

CMC công bố chiến lược chuyển đổi AI: “Enable Your AI-X”
CMC công bố chiến lược chuyển đổi AI: “Enable Your AI-X”

Tại Hà Nội, Lễ công bố chiến lược chuyển đổi AI Tập đoàn Công nghệ CMC đã được tổ chức với chủ đề “Enable Your AI-X”.

BĐBP Tây Ninh có nhiều chuyển biến trong xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật
BĐBP Tây Ninh có nhiều chuyển biến trong xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Thiếu tướng Trần Ngọc Hữu, Phó Tư lệnh làm trưởng đoàn vừa tiến hành kiểm tra kết quả xây dựng đơn vị điểm về xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật năm 2024 tại BĐBP Tây Ninh.