Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp Thủ tướng Canada Justin Trudeau

Nhân dịp tham dự Tuần lễ Cấp cao Diễn đàn Hợp tác châu Á - Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 30, chiều 16/11 (theo giờ địa phương) tại TP. San Francisco, Hoa Kỳ, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã có cuộc gặp với Thủ tướng Canada Justin Trudeau.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Justin Trudeau đánh giá quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Canada tiếp tục phát triển, nhất là kim ngạch thương mại hai chiều tăng mạnh trong thời gian qua, năm 2022 đạt trên 7 tỷ USD, tăng gần 17% với năm 2021. Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Canada trong ASEAN, trong khi Canada là đối tác thương mại lớn thứ 2 của Việt Nam tại châu Mỹ.

Giao lưu nhân dân tiếp tục được thúc đẩy mạnh mẽ, với gần 20.000 du học sinh đang học tập tại Canada, Việt Nam đang đứng thứ 8 về số lượng du học sinh theo học tại Canada. Cộng đồng 300.000 người Việt Nam sinh sống, làm việc tại Canada cũng là cầu nối ngày càng quan trọng giữa hai nước.

Chủ tịch nước tiếp Thủ tướng Canada Justin Trudeau. Ảnh: TTXVN
Chủ tịch nước tiếp Thủ tướng Canada Justin Trudeau (Ảnh: TTXVN)

Nhằm tiếp tục thúc đẩy quan hệ Đối tác Toàn diện đi vào chiều sâu, ổn định, thiết thực hơn, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đề nghị hai bên duy trì trao đổi cấp cao và các cấp, tăng cường hợp tác giữa các địa phương, duy trì các cơ chế đối thoại hiện có về chính trị - ngoại giao, quốc phòng an ninh, kinh tế - thương mại.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cũng đề nghị Thủ tướng Justin Trudeau và Chính phủ Canada tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Canada, đồng thời Canada tiếp tục hỗ trợ Việt Nam tham gia tích cực và hiệu quả hơn trong lĩnh vực gìn giữ hòa bình (PKO).

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cho biết, Việt Nam chào đón Thủ tướng Justin Trudeau thăm Việt Nam trong thời gian tới. 

Thủ tướng Trudeau chia sẻ các ý kiến của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng về tình hình và định hướng phát triển quan hệ hai nước, khẳng định Canada coi trọng quan hệ với Việt Nam, bày tỏ ấn tượng về tốc độ phát triển kinh tế của Việt Nam.

Trong bối cảnh có nhiều thách thức, Thủ tướng Trudeau khẳng định Canada sẽ tiếp tục ưu tiên thúc đẩy quan hệ với Việt Nam, nhất là trong các lĩnh vực chính trị - ngoại giao, kinh tế - thương mại, giáo dục - đào tạo, quốc phòng an ninh và giao lưu nhân dân. Thủ tướng Trudeau bày tỏ vui mừng nếu có thể thu xếp trở lại thăm Việt Nam.

Tại cuộc gặp, hai nhà lãnh đạo đã trao đổi về một số vấn đề quốc tế và khu vực cùng quan tâm, trong đó có vấn đề Biển Đông. Hai bên cùng khẳng định sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác và ủng hộ lẫn nhau tại các diễn đàn đa phương, trong đó có Liên hiệp quốc và APEC, cùng đề cao vai trò của luật pháp quốc tế.

Thiên Trường (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Nghệ An phát hiện, xử lý gần 200 vụ vi phạm liên quan đến hàng giả, hàng kém chất lượng
Nghệ An phát hiện, xử lý gần 200 vụ vi phạm liên quan đến hàng giả, hàng kém chất lượng

Từ đầu tháng 8/2024 đến nay, các lực lượng chức năng phối hợp tỉnh Nghệ An đã kiểm tra, phát hiện, xử lý gần 200 vụ với các vi phạm chủ yếu là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm… dịp Tết Trung thu.

Quản lý thị trường Quảng Bình hoàn thành kế hoạch kiểm tra kinh doanh xăng dầu năm 2024
Quản lý thị trường Quảng Bình hoàn thành kế hoạch kiểm tra kinh doanh xăng dầu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình đã hoàn thành 100% kế hoạch kiểm tra kinh doanh xăng dầu năm 2024 với 22/22 cơ sở kinh doanh xăng dầu. Qua đó, phát hiện 10 trường hợp vi phạm, với tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính lên đến 113 triệu đồng.

Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Gần 400 cán bộ, người lao động Supe Lâm Thao tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Thao tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với tinh thần sẻ chia “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Stellantis lên kế hoạch đẩy mạnh sản xuất xe điện tại Mỹ
Stellantis lên kế hoạch đẩy mạnh sản xuất xe điện tại Mỹ

Stellantis sẽ đầu tư hơn 400 triệu USD nhằm mục tiêu chuyển đổi mạnh mẽ sang sản xuất xe điện và pin.

EVNNPC đã khôi phục cấp điện trở lại cho 95,23% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ
EVNNPC đã khôi phục cấp điện trở lại cho 95,23% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Sáng 15/9/2024, Ban An toàn - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, đã khôi phục cấp điện trở lại cho 5.857.272 khách hàng, chiếm tỷ lệ 95,23% so với số khách hàng mất điện ban đầu.

Điện mặt trời Trường Lộc – Bình Thuận lãi đột biến gấp 6 lần
Điện mặt trời Trường Lộc – Bình Thuận lãi đột biến gấp 6 lần

Công ty TNHH Điện mặt trời Trường Lộc – Bình Thuận mới công bố tình hình tài chính cơ bản trong nửa đầu năm 2024 với lợi nhuận tăng trưởng đột biến so với cùng kỳ.