Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chủ tịch nước bấm nút đồng hồ chào mừng APEC 2017

Sáng 18/4, tại Thành phố Đà Nẵng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến dự lễ và ấn nút khởi động đồng hồ đếm ngược chào mừng Tuần lễ cấp cao APEC 2017 - do Ủy ban Quốc gia APEC 2017 và UBND Thành phố Đà Nẵng tổ chức.

Năm 2017, Việt Nam đăng cai tổ chức Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) với sự tham gia của lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên, diễn ra từ tháng 2 - 11/2017, tại 10 tỉnh, thành phố lớn.

Lễ khởi động đồng hồ đếm ngược chào mừng Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Thành phố Đà Nẵng nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá Năm APEC Việt Nam 2017 và Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Thành phố Đà Nẵng, tạo điểm nhấn cho thành phố trong quá trình chuẩn bị các hoạt động Năm APEC 2017, thu hút sự quan tâm của người dân và du khách đối với sự kiện đặc biệt này.

Chủ tịch nước bấm nút đồng hồ chào mừng APEC 2017 - Hình 1

Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng lãnh đạo TP. Đà Nẵng bấm nút khởi động đồng hồ đếm ngược chào mừng Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 Ảnh: VGP

Ông Đặng Việt Dũng, Phó chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng khẳng định: Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng - là cơ hội vàng để Đà Nẵng quảng bá hình ảnh, cơ hội giúp lãnh đạo thành phố tiếp xúc và làm việc với nhiều chính khách quan trọng, các doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

"Hội nghị là dịp để lãnh đạo Đà Nẵng tiếp xúc và làm việc với nhiều chính khách quan trọng, các doanh nghiệp hàng đầu thế giới để vận động, xúc tiến các chương trình hợp tác, góp phần phát triển kinh tế thành phố", ông Dũng cho hay.

Đà Nẵng đang khẩn trương hoàn thành cơ sở hạ tầng, cơ sở lưu trú và dịch vụ theo tiến độ, đảm bảo an ninh, an toàn và nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời tích cực quảng bá sự kiện đến với người dân, đối tác, bạn bè trong và ngoài nước.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Phó Thủ tướng Nguyễn Hòa Bình đề nghị năm lĩnh vực ưu tiên hợp tác Việt Nam-Hong Kong
Phó Thủ tướng Nguyễn Hòa Bình đề nghị năm lĩnh vực ưu tiên hợp tác Việt Nam-Hong Kong

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hoà Bình là khách mời đặc biệt của Hội nghị và đã có bài phát biểu dẫn đề quan trọng tại Phiên Khai mạc.

Hải Phòng cảnh báo ngập lụt
Hải Phòng cảnh báo ngập lụt

Do ảnh hưởng lũ thượng nguồn và mưa từ chiều tối ngày 10/9 đến sáng nay 11/9 nhiều tuyến phố khu vực thành phố Hải Phòng đã xảy ra ngập lụt cục bộ với độ sâu phổ biến 0,2m-0,5m, lượng nước thoát chậm.

Phó Thủ tướng Lê Thành Long kiểm tra tình hình hồ thủy điện Thác Bà
Phó Thủ tướng Lê Thành Long kiểm tra tình hình hồ thủy điện Thác Bà

Sáng 11/9, Phó Thủ tướng Lê Thành Long đã đến thị sát tình hình hồ thủy điện Thác Bà, tỉnh Yên Bái và kiểm tra công tác vận hành công trình này.

Đồng Nai và METI-Kansai tái ký kết Thỏa thuận hợp tác kinh tế lần thứ V
Đồng Nai và METI-Kansai tái ký kết Thỏa thuận hợp tác kinh tế lần thứ V

UBND tỉnh Đồng Nai và METI-Kansai thống nhất thực hiện tái ký kết Thỏa thuận hợp tác kinh tế lần thứ V trong 3 lĩnh vực chủ yếu đó là: Phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ; đào tạo và cung cấp nhân lực cho ngành công nghiệp; lĩnh vực môi trường - tiết kiệm năng lượng.

Yên Bái: Ghi nhận 37 người chết, 3 người mất tích do mưa lũ
Yên Bái: Ghi nhận 37 người chết, 3 người mất tích do mưa lũ

Báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, tính đến 8 giờ ngày 11/9, số người bị chết và mất tích do ảnh hưởng bão số 3 tại tỉnh là 41 người (37 người chết do sạt lở đất, 1 người chết vì ngạt nước; 3 người mất tích), 17 người bị thương. Trong đó, riêng thành phố Yên Bái có 20 người chết, huyện Lục Yên có 11 người chết và 3 người mất tích.

Một doanh nghiệp bị xử phạt hơn 400 triệu đồng vì vi phạm lĩnh vực khai thác khoáng sản và sử dụng đất
Một doanh nghiệp bị xử phạt hơn 400 triệu đồng vì vi phạm lĩnh vực khai thác khoáng sản và sử dụng đất

UBND tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính hơn 400 triệu đồng đối với Công ty TNHH Hợp Thịnh do doanh nghiệp này vi phạm nhiều quy định trong lĩnh vực khai thác khoáng sản và sử dụng đất.