Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chủ động đối phó với bão số 8

Trước diễn biến phức tạp của bão số 8, Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương đã có cuộc

Trước diễn biến phức tạp của bão số 8, Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương đã có cuộc họp khẩn bàn các biện pháp đối phó với cơn bão này. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải chủ trì cuộc họp.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tiếp tục thông tin, kêu gọi các phương tiện đang hoạt động trong vùng ảnh hưởng của bão di chuyển vào bờ hoặc thoát ra khỏi vùng nguy hiểm, đặc biệt là đối với 11 tàu, thuyền ở khu vực quần đảo Hoàng Sa.

Đối với các tàu, thuyền neo đậu gần bờ cần tổ chức sắp xếp hợp lý, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi bão đổ bộ.

Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và các địa phương cần kiểm tra an toàn hồ, đập, nhất là việc vận hành xả nước theo quy định để đảm bảo an toàn công trình và tăng hiệu quả cắt lũ, đồng thời hạn chế gây ảnh hưởng, thiệt hại cho vùng hạ du.

Các địa phương rà soát các phương án phòng chống lụt bão, sẵn sàng sơ tán dân ở các khu vực nguy hiểm như vùng thấp, trũng, ven biển, cửa sông, vùng có nguy cơ cao xảy ra ngập lũ, sạt lở đất, lũ quét.

Theo nhận định của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, khoảng sáng 19/9 bão sẽ đi vào khu vực Quảng Nam – Quảng Ngãi. Đến 13 giờ ngày 19/9, vị trí tâm bão ở vào khoảng 15,7 độ Vĩ Bắc; 108,2 độ kinh Đông, trên khu vực các tỉnh Quảng Nam- Quảng Ngãi- Kon Tum. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (tức là từ 62 đến 74 km một giờ), giật cấp 9, cấp 10.

Vùng biển ngoài khơi các tỉnh Quảng Bình – Bình Định từ gần sáng và ngày mai (18/9), gió sẽ mạnh dần lên cấp 6, cấp 7, vùng gần tâm bão đi qua cấp 8, giật cấp 9, cấp 10. Biển động rất mạnh. Khu vực các tỉnh Nghệ An đến Khánh Hòa và Bắc Tây Nguyên có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to.

Văn phòng Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương cho biết, tính đến 11h ngày 17/9, Biên phòng các tỉnh đã phối hợp với địa phương, gia đình chủ tàu, thuyền trưởng thông báo, kiểm đếm, hướng dẫn cho 38.611 phương tiện, lồng bè với 186.252 người biết diễn biến của bão để chủ động phòng tránh.

Theo thống kê, các tỉnh khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên, Đông Nam bộ và Tây Nguyên có 3.471 hồ chứa các loại. Số hồ có hiện trạng yếu cần lưu ý trong mùa mưa lũ là 157 hồ, trong đó có 53 hồ có nguy cơ mất an toàn cao.

Khu vực các tỉnh Trung bộ, Đông Nam bộ và Tây Nguyên đang ở giai đoạn thu hoạch lúa hè thu và lúa mùa, nhìn chung mực nước các kênh tiêu đang ở mức thấp. Các tỉnh Bắc Trung bộ đã thu hoạch được 146.000 ha, khoảng 90% diện tích gieo trồng; các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên thu hoạch được 181.000 ha, đã cơ bản hoàn thành; các tỉnh Đông Nam bộ thu hoạch được 126.808 ha, khoảng 85% diện tích gieo trồng.

Theo Tin Tức

Tin mới

Tập huấn cho gần 1.700 cán bộ, giáo viên cốt cán làm công tác tuyên truyền và giảng dạy an toàn giao thông
Tập huấn cho gần 1.700 cán bộ, giáo viên cốt cán làm công tác tuyên truyền và giảng dạy an toàn giao thông

Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức 04 lớp tập huấn cho gần 1.700 cán bộ, giáo viên cốt cán tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) năm học 2024 - 2025.

Apple bắt đầu bán AirPods Pro 2 hàng tân trang có giá 209 USD
Apple bắt đầu bán AirPods Pro 2 hàng tân trang có giá 209 USD

Trên các cửa hàng trực tuyến tại Mỹ, Apple đã bắt đầu bán AirPods Pro 2 hàng tân trang có giá 209 USD, mức giá này rẻ hơn 40 USD (khoảng 985 nghìn đồng) so với model hoàn toàn mới (được niêm yết với mức giá 249 USD).

Đề xuất Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân
Đề xuất Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân

Theo dự thảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), việc ban hành Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân nhằm mục đích làm căn cứ thống nhất về yêu cầu năng lực số của người học trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Golden Sands Golf Resort: Sân golf thử thách và thân thiện nhất Việt Nam
Golden Sands Golf Resort: Sân golf thử thách và thân thiện nhất Việt Nam

Nằm bên bờ biển xinh đẹp Vinh Thanh (Huế), chỉ cách Cố đô Huế gần 20km về phía đông, tuyệt phẩm sân golf mới tại miền di sản Cố đô mang tên Golden Sands Golf Resort được đội ngũ thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design chắt lọc những điểm tinh túy nhất của kiểu sân golf phong cách links ven biển để tạo nên một sân golf được coi là thử thách nhất Việt Nam hiện nay, kể cả với golf thủ chuyên nghiệp, nhưng cũng vô cùng thân thiện với golf thủ ở mọi trình độ.

Vĩnh Phúc bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài chính
Vĩnh Phúc bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài chính

Sáng 23/9, UBND tỉnh Vĩnh Phúc công bố quyết định về công tác cán bộ tại Sở Tài chính.

Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững
Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Theo Tiến sỹ Nguyễn Sỹ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội thì trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không chỉ là một nhiệm vụ đạo đức mà còn là một chiến lược quan trọng để phát triển bền vững trong dài hạn.