Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cho ý kiến vào đề án nhập huyện Đông Sơn vào TP. Thanh Hóa

Sáng 01/08, Ban Chỉ đạo 902 đã tổ chức hội nghị cho ý kiến vào Đề án nhập huyện Đông Sơn vào TP. Thanh Hóa và thành lập các phường thuộc TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị.

Theo đó, đề án nhập huyện Đông Sơn vào TP. Thanh Hóa và thành lập phường thuộc TP. Thanh Hóa nêu rõ: Nhập huyện Đông Sơn vào TP. Thanh Hóa nhằm mở rộng không gian đô thị, xây dựng và phát triển TP. Thanh Hóa xứng tầm đô thị loại I, trung tâm chính trị - hành chính, kinh tế, văn hóa - xã hội, khoa học - kỹ thuật của tỉnh; trở thành một đô thị thông minh, văn minh, có bản sắc, trung tâm tài chính, thương mại, du lịch, khoa học - công nghệ, công nghiệp công nghệ cao, y tế, văn hóa, thể thao, giáo dục - đào tạo của vùng Bắc Trung Bộ và Nam Bắc Bộ.

Đề án cũng nêu phương án thành lập 7 phường thuộc TP. Thanh Hóa gồm: Rừng Thông, Hoằng Quang, Hoằng Đại, Đông Tiến, Đông Khê, Đông Thịnh, Đông Văn. Sau khi nhập huyện Đông Sơn vào TP. Thanh Hóa và thành lập các phường, TP. Thanh Hóa có diện tích 228,22 km2, quy mô dân số 593.715 người, 48 đơn vị hành chính trực thuộc, gồm 37 phường, 11 xã…

Tại hội nghị cho ý kiến vào Đề án nhập huyện Đông Sơn vào TP. Thanh Hóa và thành lập các phường thuộc TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, các ý kiến phát biểu tại hội nghị đều cơ bản thống nhất với các phần nội dung, bố cục của Đề án, đồng thời phân tích làm rõ những lý do và sự cần thiết của việc nhập huyện Đông Sơn vào TP. Thanh Hóa.

Các thành viên trong Ban Chỉ đạo 902 cũng đã cho ý kiến vào giải pháp tổ chức bộ máy, bố trí trụ sở, công sở, tài sản…

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn chỉ đạo, để Đề án đảm bảo chất lượng cao và đúng với các quy định pháp luật, trước khi báo cáo với Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong tháng 08/2022, Giám đốc Sở Nội vụ phải có trách nhiệm làm việc với các bộ, ngành Trung ương có liên quan và Ủy ban pháp luật của Quốc hội để làm rõ việc nhập huyện Đông Sơn vào TP. Thanh Hóa và thành lập các phường thuộc TP. Thanh Hóa được triển khai qua những trình tự, thủ tục như thế nào để đảm bảo tính pháp lý cao nhất.

Ông Đỗ Minh Tuấn lưu ý cơ quan soạn thảo cần phải làm rõ nội dung về phương án về sắp xếp tổ chức bộ máy, tài sản; việc sắp xếp các cơ quan giải quyết thủ tục hành chính cần phải nghiên cứu bố trí ví trí tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp. Sau khi đã được các bộ, ngành Trung ương có ý kiến, cơ quan soạn thảo cần khẩn trương hoàn thiện Đề án trình UBND tỉnh trước ngày 15/08/2022; khi UBND tỉnh thống nhất các nội dung trong Đề án, Ban Chỉ đạo 902 sẽ trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu huyện Đông Sơn và TP. Thanh Hóa cần tăng cường phối hợp với cơ quan soạn thảo, khẩn trương hoàn thiện các thủ tục liên quan đến Đề án, để các cơ quan chức năng thẩm định, đảm bảo đúng các quy định của pháp luật.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa
Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa

Tính đến 15h ngày 23/9/2024, tình hình mưa lũ đã làm ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện đến 4.262 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam
Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam

Lái xe vận chuyển hàng từ Việt Nam sang lào, khi về mua pháo mang về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Với hành vi trên, Nguyễn Đức Tâm (trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị Tòa án nhân dân Hương Sơn (Hà Tĩnh) tuyên phạt 24 tháng tù giam.

TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ
TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có công điện chỉ đạo các phường, xã có đê và các phòng, ban, đơn vị của thành phố chủ động triển khai các phương sẵn sàng ứng phó với mực nước lũ đạt báo động II và vượt báo động II trên sông Mã.

Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại
Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại

Từ ngày 16/9/2024, các trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai tổ chức hoạt động dạy học trở lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, địa phương vẫn còn 3 trường chưa thể đón học sinh trở lại học tập.

Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều
Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều

Chiều 23/9, Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có công văn gửi Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa về công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều.

Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3
Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3

UBND tỉnh Lào Cai có Tờ trình đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét, hỗ trợ các loại giống cây trồng để tỉnh kịp thời hỗ trợ nông dân triển khai vụ đông, khôi phục sản xuất sau bão,lũ.