Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chân dung kẻ ngáo đá khống chế con tin tại Huế

Sau hơn 1 giờ giải cứu, đến khoảng 8 giờ 45 phút sáng 29/5, lực lượng công an Thừa Thiên Huế đã nổ súng và bắt giữ thành công đối tượng có biểu hiện ngáo đá có hành vi uy hiếp, khống chế một nữ nhân viên Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế.

Theo điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định đối tượng dùng dao uy hiếp người phụ nữ tên là Ngô Thanh Tĩnh (37 tuổi, trú tại phường Vĩ Dạ, TP. Huế) từng có thời gian làm tài xế cho một hãng taxi ở TP. Huế, nhưng sau đó đã xin nghỉ việc.

Chân dung kẻ ngáo đá khống chế con tin tại Huế - Hình 1

Chân dung nghi phạm Ngô Thanh Tĩnh (Ảnh CACC)

Thông tin từ cơ quan công an, Tĩnh là đối tượng nghiện ma túy, đồng thời nghi có liên quan đến một đường dây môi giới mại dâm.

Được biết, sau khi được giải cứu thành công chị Huỳnh Thị C.Ph. đã được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế để cấp cứu. Hiện, sức khỏe của chị đã dần ổn định nhưng vẫn còn hoảng loạn. 

Đến khoảng 10 giờ 30 sáng cùng ngày, chị P. đang được đưa đi chụp phim để kiểm tra sức khỏe.

Chân dung kẻ ngáo đá khống chế con tin tại Huế - Hình 2

Đối tượng Tĩnh đã bị lực lượng chức năng khống chế và áp tải về trụ sở công an

Như báo Thương hiệu & Công luận đã thông tin, vào khoảng 8 giờ sáng nay (29/5), một nam thanh niên đến tại Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (số 103 Bùi Thị Xuân, TP. Huế), trên người mang theo dao và kéo xông vào trụ sở làm việc của công ty này và khống chế một nhân viên đang làm việc tại đây. 

Nhận được tin báo, hàn chục cán bộ chiến sĩ công an được điều động đến hiện trường để tiến hành giải cứu con tin và khống chế đối tượng.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ, đối tượng trên đã bị lực lượng chức năng khống chế và áp tải về trụ sở công an để làm rõ. Sự việc đã thu hút rất đông người dân hiếu kỳ đến theo dõi khiến giao thông bị ách tắc.

Nguyễn Quốc

Bài liên quan

Tin mới

Campuchia rút khỏi Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam
Campuchia rút khỏi Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam

Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) Samdech Techo Hun Sen tuyên bố, Campuchia sẽ rút khỏi khu vực Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam (CLV-DTA). Tuyên bố có hiệu lực từ ngày 20/9/2024.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và PwC Việt Nam ký Thỏa thuận hợp tác
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và PwC Việt Nam ký Thỏa thuận hợp tác

Vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) đã tiếp tục ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt tiếp cận các kiến thức chuyên môn từ mạng lưới chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, góp phần nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp. Đây là năm thứ ba PwC đồng hành với VYEA với vai trò Đối tác tri thức.

Bão số 4 vừa tan, lại xuất hiện thêm áp thấp nhiệt đới
Bão số 4 vừa tan, lại xuất hiện thêm áp thấp nhiệt đới

Theo Cục Quản lý Thiên văn, Địa vật lý và Khí quyển Philippines (PAGASA) dự báo, vào hồi 4h ngày 21/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới Igme ở vào khoảng 25,2 độ vĩ bắc, 123,5 độ kinh đông, nằm bên ngoài khu vực dự báo của Philippines (PAR), cách Itbayat, Batanes 520km về phía đông bắc.

Hà Nội: Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp
Hà Nội: Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp

Hiện nay, Hà Nội có 406 mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, trong đó có 262 mô hình lĩnh vực trồng trọt, 119 mô hình lĩnh vực chăn nuôi, 25 mô hình lĩnh vực thủy sản; tập trung ở các huyện: Hoài Đức, Mê Linh, Gia Lâm, Thường Tín, Đông Anh, Thanh Oai, Đan Phượng…

Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc
Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc

Đó là khẳng định của Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 78 Dennis Francis khi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Liên Hợp quốc và tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79.

Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ
Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ

Khoảng đêm 21/9 và sáng sớm 22/9, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.