Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chăm từ “hạt mầm”, tóc sẽ mọc nhanh và chắc khỏe

Tóc rụng nhanh, rụng nhiều, chậm mọc không phải chỉ do di truyền hay lão hóa. Sự thật là, nếu biết cách nuôi dưỡng tóc từ những tế bào mầm đầu tiên, chúng ta có thể “hô biến” mái tóc thưa, rụng trở nên dày, khỏe, mọc nhanh.

Tóc cần được “chăm” từ tế bào mầm tóc

Khi nhắc đến chuyện chăm sóc tóc, đa phần mọi người chỉ chú trọng “cải tạo” phần thân tóc bên ngoài da đầu. Điều này không sai, nhưng không đủ. Việc chăm sóc bên ngoài góp phần giúp tóc đẹp và bóng mượt, nhưng để tóc nhanh mọc, giảm rụng tận gốc thì cần tác động vào Tế Bào Mầm Tóc - “hạt giống” giúp quá trình mọc tóc diễn ra thuận lợi.

Chăm từ “hạt mầm”, tóc sẽ mọc nhanh và chắc khỏe - Hình 1

Càng nhiều Tế Bào Mầm Tóc tham gia vào quá trình biệt hóa, tóc càng mọc nhanh, chắc khỏe

Cần biết rằng, mỗi sợi tóc của chúng ta đều có đời sống kéo dài từ 2-6 năm. Tóc mọc lên từ nhú bì (nằm bên dưới nang tóc) và rụng đi theo một chu kỳ mọc - rụng được quy định sẵn từ trước. mới chỉ diễn ra khi có sự tập hợp đầy đủ các Tế Bào Mầm Tóc đủ số lượng và có chất lượng tốt, ở thời điểm cần thiết. Khi đó, thần kinh nội tiết sẽ huy động một lượng Tế Bào Mầm Tóc di chuyển xuống nhú bì, hấp thụ dinh dưỡng để biệt hóa và phát triển thành các bộ phận hoàn chỉnh của sợi tóc.

Vì thế, số lượng và chất lượng của Tế Bào Mầm Tóc là điều kiện quyết định việc tóc mới có mọc lại hay không và vòng đời sợi tóc kéo dài được bao lâu. 

Xem thêm video về Tế Bào Mầm Tóc: Phát hiện đột phá cho mái tóc khỏe đẹp

Tác nhân gây suy yếu Tế Bào Mầm Tóc ở nam và nữ khác nhau

Không phải lúc nào Tế Bào Mầm Tóc cũng trong trạng thái khỏe mạnh. Chúng luôn bị “đe dọa” tấn công bởi “kẻ thù” bên trong lẫn bên ngoài.

Khi Tế Bào Mầm Tóc suy yếu, vòng đời sợi tóc sẽ kết thúc sớm. Tóc sẽ rụng nhiều, và tóc mới không mọc, khó mọc, hoặc mọc lên rất yếu, mảnh và dễ dàng rụng trở lại.

Với phụ nữ, thiếu hụt dinh dưỡng (thiếu chất sắt trong chu kỳ kinh nguyệt, giảm cân...); lo âu, trầm cảm; lạm dụng hóa chất làm đẹp tóc; ảnh hưởng từ các bệnh lý như bệnh tuyến giáp, buồng trứng đa nang… đều gây hại đến Tế Bào Mầm Tóc. Trong khi đó, stress/căng thẳng, sử dụng thuốc điều trị, hút thuốc lá, rượu bia… lại là “kẻ thù” của Tế Bào Mầm Tóc ở phái mạnh.

Tuy nhiên, nguyên nhân cốt lõi tác động đến quy trình hoạt động của Tế Bào Mầm Tóc chính là Thần kinh nội tiết. Khi Thần kinh nội tiết bị rối loạn (mất cân bằng nội tiết, căng thẳng thần kinh, quá trình lão hóa tất yếu...), hoạt động của Tế Bào Mầm Tóc cũng bị “lỗi nhịp”. Lúc này, Tế Bào Mầm Tóc sẽ không được sản xuất đủ số lượng và chất lượng cần có để hình thành và duy trì sức sống cho tóc.

Vì cơ quan nội tiết của nam và nữ hoàn toàn khác nhau, nên các chuyên gia khẳng định: giải pháp điều trị rụng tóc của Nam giới sẽ không hiệu quả đối với phụ nữ, và ngược lại. Tóm lại, Nam và Nữ cần có riêng biệt, tuyệt đối không nên dùng chung.

Thúc đẩy Tế Bào Mầm Tóc: “vũ khí” chống rụng tóc, hói đầu

Trước đây, khi tóc rụng, mọi người thường thay đổi dầu gội, bôi tinh dầu, ăn uống bổ sung món này, chất kia và thường thấy nhất là nam/nữ xài chung . Các sai lầm này khiến cho việc chữa trị kéo dài mà chưa hiệu quả, lãng phí thời gian và tiền bạc. Bởi lẽ, các phương thức đó chỉ tác động bên ngoài sợi tóc và không chuyên biệt cho nam/nữ.

Vì Tế Bào Mầm Tóc nằm sâu bên trong nang tóc, nên cần sử dụng “vũ khí” chuyên biệt. Đó là các vi chất tác động trực tiếp lên Tế Bào Mầm Tóc và Thần kinh nội tiết, là yếu tố điều khiển Tế Bào Mầm Tóc. 

Trên cơ sở đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công tinh chất Cynatine® độc quyền và các hoạt chất quý, phát triển thành 2 công thức chuyên biệt: CLI-α dành riêng cho nam và CLI-β dành riêng cho nữ, có tác dụng cân bằng thần kinh nội tiết nam/nữ, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình biệt hóa của Tế Bào Mầm Tóc, bảo vệ Tế Bào Mầm Tóc trước các yếu tố gây hại… Từ đó mang lại hiệu quả giảm rụng, cho tóc nhanh mọc trở lại và mọc chắc khỏe dài lâu.

Chăm từ “hạt mầm”, tóc sẽ mọc nhanh và chắc khỏe - Hình 2

Thúc đẩy Tế Bào Mầm Tóc theo công thức chuyên biệt riêng cho nam và cho nữ là giải pháp trị rụng tóc, hói đầu từ gốc

Kết quả nghiên cứu lâm sàng tại Đại học Pavia cho thấy, Cynatine® (độc quyền trong Qik Hair) giúp giảm rụng tóc 4 lần sau 1 tháng; kích thích tóc mọc lại sau 2 tháng; tăng độ chắc và bóng mượt của tóc sau 3 tháng.

Như vậy, chăm sóc tóc từ những “hạt giống” đầu tiên bằng cơ chế chuyên biệt được xem là giải pháp tối ưu để cải thiện tình trạng rụng tóc, chậm mọc tóc hiện nay.

Kiên Hoàng

Chăm từ “hạt mầm”, tóc sẽ mọc nhanh và chắc khỏe - Hình 3

Xem thêm .

Bài liên quan

Tin mới

Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W
Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W

Galaxy S24 FE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W và được hỗ trợ sạc ngược không dây 9W.

Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên
Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên

Công an thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc phát đi thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 tại phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên.

Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước
Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước

Khi đang đi bán vé số trên đường, bé trai bị dòng nước lớn chảy siết cuốn vào cống thoát nước.

Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ
Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang vất vả làm việc “xuyên ngày, xuyên đêm” khắc phục sự cố lưới điện, Công đoàn EVNNPC đã chủ động phối hợp với chuyên môn, tham mưu, đề xuất trích Quỹ phúc lợi với tổng số tiền là 15 tỷ đồng để hỗ trợ các đơn vị, thăm hỏi, động viên CBCNV, người lao động…

Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu

Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Đội trưởng Đội số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình, tiến hành giám sát đối tượng vi phạm thực hiện việc tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu không đảm bảo an toàn sử dụng.

Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu
Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu

Đội số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang tiến hành kiểm tra phát hiện 1.070 bao thuốc lá điếu với các nhãn hiệu như JET, HERO, SAIGON Silver (trong đó có 120 bao thuốc lá nhãn hiệu SAIGON Silver có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu).