Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CEO Eurowindow và câu chuyện công nghệ!

Như một tiến trình tất yếu, cuộc CMCN 4.0 được thúc đẩy bởi các tiến bộ sản xuất thông minh, robot, trí tuệ nhân tạo, Internet of Things (IoT)… nhằm mục tiêu tối ưu hóa các tiện ích cho con người; tiết kiệm chi phí thời gian, nhân sự; tái tạo nguồn năng lượng, nâng cao hiệu quả SXKD.

CEO Eurowindow và câu chuyện công nghệ! - Hình 1

CEO Nguyễn Cảnh Hồng: “Eurowindow luôn đặt tiêu chí phát triển bền vững với SP xanh”…

Quá trình này đã và đang diễn ra từ rất lâu trên thế giới, nhất là tại các nước phương Tây. Tại Việt Nam, việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động SXKD nói riêng, phát triển KT-XH nói chung đang dần định hình tại các thành phố lớn (Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ…) trong những năm qua. Trong bối cảnh bùng nổ CMCN 4.0, đòi hỏi mỗi DN phải không ngừng nỗ lực, sáng tạo, mang lại những giá trị thực hữu ích, góp phần vào sự phát triển bền vững, khẳng định vị trí của DN.

Là người có tầm nhìn xa, trong suốt hơn 16 năm qua, ông Nguyễn Cảnh Hồng – TGĐ Công ty CP Eurowindow luôn “vững tay chèo lái con thuyền” mang khát vọng, tinh hoa từ phương Tây, vượt qua bao sóng gió trên hành trình, khẳng định vị thế Thương hiệu cửa hàng đầu Việt Nam. Hàng nghìn công trình tại Việt Nam, trong đó có nhiều công trình tầm cỡ quốc gia sử dụng sản phẩm của Eurowindow. Đó chính là minh chứng cho sự thành công trong từng bước đi của Eurowindow, dưới sự lãnh đạo của TGĐ Nguyễn Cảnh Hồng.

Chia sẻ về “đón đầu xu hướng” và ứng dụng công nghệ tại Eurowindow, CEO Nguyễn Cảnh Hồng cho biết: “Eurowindow luôn đặt tiêu chí phát triển bền vững với sản phẩm xanh nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và tạo ra một hệ sinh thái xanh cho người sử dụng. Tuy nhiên, để phát huy hơn nữa những giá trị tốt đẹp đó, Eurowindow đã nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu của KH&CN vào hoạt động SXKD”.

Việc cụ thể hóa ý tưởng, kế hoạch của TGĐ, trong nhiều năm qua, bằng sự lựa chọn nguyên liệu nhập khẩu chính hãng từ các nước châu Âu uy tín và đầu tư dây chuyền công nghệ mới nhất trong sản xuất; sản phẩm cửa của Eurowindow đã mang đến những giá trị đặc biệt. Sử dụng cửa Eurowindow, khách hàng được đảm bảo không gian riêng tư, yên tĩnh, an toàn, tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường, góp phần tái tạo năng lượng mới. Đó là một trong những tiêu chí mà cuộc CMCN 4.0 hướng tới.  

Việc ứng dụng công nghệ trong sản xuất kính là một bước tiến của Eurowindow. Với loại hình kính đổi màu (kính điện tử) được tích hợp bộ điều khiển điện giúp đổi màu kính theo yêu cầu sử dụng của khách hàng được nhanh chóng và tiện lợi. Công nghệ điều khiển cho kính đổi màu trong vòng 45 m/giây, ngăn chặn được 98% tia cực tím, giúp bảo vệ sức khỏe con người và tiết kiệm điện năng.   

Theo chia sẻ của TGĐ Nguyễn Cảnh Hồng, toàn bộ hệ thống cửa của Eurowindow đang được nghiên cứu ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa tiện ích, nâng cao chất lượng cuộc sống, phù hợp với xu hướng công nghệ 4.0. Toàn bộ nhà thông minh sử dụng cửa cuốn, cửa trượt tự động, đến cả cửa truyền thống, đều được vận hành tiện lợi bằng nút bấm và trên App smartphone. Khách hàng có thể nhanh chóng điều khiển hệ thống cửa với thao tác dễ dàng ở mọi nơi, mọi lúc. Điều này, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

CEO Nguyễn Cảnh Hồng cho biết thêm, bên cạnh dòng sản phẩm cửa Eurowindow được ứng dụng công nghệ smart, các sản phẩm nội thất đi kèm như mành, rèm cũng được tích hợp trên hệ điều hành Android và IOS của smart phone để tiện cho khách hàng sử dụng. “Đây được xem là những đổi mới ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Sử dụng cộng nghệ 4.0 đặc biệt giúp quản lý trong công tác bán hàng, nâng cao hiệu quả công việc và dịch vụ chăm sóc khách hàng” – TGĐ Eurowindow khẳng định.

Với tầm nhìn khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 tại Việt Nam, từng bước vươn tầm quốc tế, thời gian tới, song hành với công tác kiểm soát chặt chẽ chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại, Eurowindow sẽ nhanh chóng hoàn thành hoạt động nghiên cứu và tiến tới triển khai vận hành sản phẩm cửa, kính… có ứng dụng công nghệ thông minh theo lộ trình đã vạch ra của TGĐ Nguyễn Cảnh Hồng.

Nguyễn Kiên

          

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.