Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CĐV Malaysia được phát vé miễn phí trận chung kết AFF Cup 2018?

Vừa qua dư luận trong nước không khỏi xôn xao trước thông tin Liên đoàn bóng đá Malaysia phát vé vào sân miễn phí trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 cho cổ động viên (CĐV). Liệu thông tin trên có chính xác?

CĐV Malaysia được phát vé miễn phí trận chung kết AFF Cup 2018? - Hình 1

(Ảnh minh họa)

Ngày 7/12, báo chí trong khu vực đưa tin, một trong những lý do giúp Malaysia có thể chơi thăng hoa và tạo nên bất ngờ trước tuyển Thái Lan tại bán kết AFF Cup là nhờ sự cổ vũ hết mình của lực lượng khán giả nhà.

Ở trận lượt về vẫn có hàng nghìn khán giả theo chân Malaysia tới Bangkok, tạo nên nguồn cảm hứng giúp đội bóng của ông Tan Cheng Hoe chơi trận cầu hay nhất kể từ đầu giải và loại Thái Lan nhờ luật bàn thắng sân khách (chung cuộc 2-2).

Để đáp lại sự ủng hộ hết mình của người hâm mộ, Liên đoàn bóng đá Malaysia đã quyết định miễn phí vé vào cửa cho người hâm mộ tới theo dõi trận chung kết lượt đi với tuyển Việt Nam! Quyết định này đã nhận được vô số lời khen ngợi của giới truyền thông. Vậy thực hư thông tin này ra sao?

Về vấn đề này, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia - Stuart Ramalingam hôm 8/12 cho hay sẽ có sự ưu ái nhất định dành cho các CĐV nhưng chắc chắn không phát miễn phí vé vào cửa xem trận chung kết lượt đi.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Malaysia đã mở một quầy vé đặc biệt, có nhiệm vụ giữ vé cho các CĐV đã theo chân đội tuyển tới Bangkok. Các CĐV chỉ cần mang theo cuống vé trận bán kết lượt về với Thái Lan là có thể dễ dàng mua vé xem trận chung kết với tuyển Việt Nam.

Sau khi thông tin Liên đoàn bóng đá Malaysia đền đáp cho cổ động viên theo chân đội tuyển, không ít CĐV Việt Nam cũng mong mỏi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có hành động tương tự đáp lại tấm thịnh tình của người hâm mộ ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Bởi nếu so sánh độ cuồng nhiệt, ủng hộ hết mình cho đội tuyển thì rõ ràng người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tự hào khẳng định chẳng kém cạnh quốc gia nào trên thế giới. Còn nhớ trận đấu trên sân tuyển Lào ở vòng bảng AFF Cup 2018 chứng kiến số lượng CĐV Việt Nam đông áp đảo so với đội chủ nhà!

Tuy nhiên, khả năng VFF có hành động tương tự như Malaysia khó xảy ra khi “cơn sốt vé” tại Việt Nam đang lên tới đỉnh điểm. Không như Malaysia, sức chứa của sân Mỹ Đình chưa bằng một nửa sân Bukit Jalil (40.000 chỗ ngồi). Chưa kể lượng vé bán ra thực tế chỉ là 15.000 vé trận lượt về bán kết AFF Cup 2018 với Philippines. Nên việc sở hữu tấm vé xem trận chung kết càng trở nên khó khăn gấp bội.

Theo thông báo mới nhất của VFF, vé trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ được tăng lên thành 18.000 vé. Nhưng xem ra lượng vé đó cũng chỉ như “muối bỏ biển” trước nhu cầu quá lớn ở trong nước.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Unilever đồng hành cùng người dân miền Bắc khắc phục hậu quả của bão số 3
Unilever đồng hành cùng người dân miền Bắc khắc phục hậu quả của bão số 3

Unilever thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Viện Pasteur TP. HCM và Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) địa phương hỗ trợ hơn 100.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, tổng trị giá  hơn 8 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ cộng đồng miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi.

Việt Nam có vị trí thứ 71/193 quốc gia thành viên Liên Hợp quốc về chuyển đổi số
Việt Nam có vị trí thứ 71/193 quốc gia thành viên Liên Hợp quốc về chuyển đổi số

Chủ đề của Báo cáo năm nay là "Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số để phát triển bền vững để nhấn mạnh vai trò ngày càng quan trọng của chuyển đổi số, chính phủ số để các quốc gia trên thế giới đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.

Tiền Giang xử phạt 1 doanh nghiệp không đăng ký hệ thống phân phối xăng dầu
Tiền Giang xử phạt 1 doanh nghiệp không đăng ký hệ thống phân phối xăng dầu

Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang đã xử phạt đối với 1 doanh nghiệp vi phạm tại huyện Cái Bè do không đăng ký hệ thống phân phối với cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền theo quy định.

Khai mạc Tuần Văn hóa, du lịch và xúc tiến thương mại Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc
Khai mạc Tuần Văn hóa, du lịch và xúc tiến thương mại Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc

Từ ngày 18- 22/9, Hải Dương tổ chức Tuần Văn hóa, du lịch và xúc tiến thương mại Lễ hội mùa thu Côn Sơn -Kiếp Bạc năm 2024.

Cần Thơ hoãn xuất cảnh đối với người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Xây dựng An Hưng
Cần Thơ hoãn xuất cảnh đối với người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Xây dựng An Hưng

Cục Thuế TP. Cần Thơ đã gửi thông báo số 4173/TBXC-CTCTH đến Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Xây dựng An Hưng.

Quảng Ninh sẽ xem xét hỗ trợ 100% học phí cho học sinh năm học 2024 - 2025
Quảng Ninh sẽ xem xét hỗ trợ 100% học phí cho học sinh năm học 2024 - 2025

Tại Kỳ họp thứ 21 - kỳ họp chuyên đề của HĐND tỉnh Quảng Ninh khóa XIV, sẽ thảo luận xem xét về chính sách hỗ trợ học phí cho trẻ em mầm non, học sinh phổ thông, học viên GDTX trên địa bàn tỉnh năm học 2024-2025 bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.