Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CBRE Việt Nam trở thành nhà quản lý vận hành dự án Florence Mỹ Đình

Mới đây, Công ty TNHH CBRE Việt Nam chính thức được Công ty Cổ phần Nhà Mỹ Xuân Hà Nội lựa chọn trở thành Đơn Vị Quản lý Vận hành dự án chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình, tại số 28 Trần Hữu Dực, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Với diện tích 9.976 m2, 3 tầng hầm, 25 tầng nổi, tổng diện tích sàn phần nổi 64.613 m2, chung cư cao cấp Florence gồm 480 căn hộ, diện tích mỗi căn hộ từ 75m2 đến 124 m2. Florence là một không gian sống hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế, được tư vấn và thiết kế bởi Finenco Architects (Italia), một trong những đơn vị hàng đầu thế giới.

Tòa tháp đa chức năng Florence được chia làm ba phần: (1) Khối Đế gồm 3 tầng, là khu Dịch vụ Thương mại văn phòng. (2) Khối Thân gồm 21 tầng là khu các căn hộ. (3) Phần Mái gồm 1 tầng, phục vụ kỹ thuật. 

Tọa lạc tại số 28 Trần Hữu Dực, Q. Nam Từ Liên, Hà Nội, chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình đang là một dự án thu hút nhiều sự quan tâm khi có nhiều điểm cộng đắt giá. Hướng Nam nhìn ra toàn cảnh khu vực sân vận động Mỹ Đình sôi động với các sự kiện thể thao và nghệ thuật, tương lai từ căn hộ của mình cư dân sẽ thưởng thức những cuộc đua xe F1.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích ngoại khu ít dư án có được: Gần những trường học có tiếng như Tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Quốc tế Việt Úc, Viện huyết học truyền máu trung ương, Đại học Thương mại…

Ngoài ra, dự án chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình có nhiều loại diện tích căn hộ để đáp ứng phù hợp với nhu cầu của từng gia đình, từng đối tượng khách hàng như: các loại căn hộ có diện tích từ 75m2- 124m2, từ căn hộ có 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ cho đến căn hộ 4 phòng ngủ với các diện tích linh hoạt, thêm lựa chọn, thêm không gian sống. Với hệ thống an ninh 3 lớp: hệ thống Camera tân tiến và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, tận tâm, hoạt động 24/24h đảm bảo an toàn cho gia chủ từ cổng vào, các phương tiện đi lại và cho đến từng giấc ngủ…

Căn hộ có thiết kế hiện đại, phong cách sống Châu Âu được bố trí không gian hợp lý, giúp tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. 

 CBRE Việt Nam trở thành nhà quản lý vận hành dự án Florence Mỹ Đình - Hình 1

Phối cảnh dự án

Mong muốn đem đến cho các tổ chức, doanh nghiệp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Công ty Cổ phần Nhà Mỹ Xuân Hà Nội rất chú trọng vào quá trình quản lý vận hành. Theo ông Cao Cự Bảo, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhà Mỹ Xuân Hà Nội, với năng lực chuyên môn cao về quản lý vận hành và kinh nghiệm dày dặn trong quản lý hoạt động hàng trăm dự án trên khắp Việt Nam, đội ngũ quản lý tài sản giàu kinh nghiệm của CBRE sẽ tăng thêm giá trị cho dự án, mang lại dịch vụ chất lượng cao hơn, nâng cao trải nghiệm người dùng tại chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình.

Ông Richard Colville, giám đốc Quản lý Bộ phận Bất Động Sản, CBRE chia sẻ:

“CBRE Việt Nam tự hào trở thành Đơn Vị Quản lý và Vận hành của Dự án chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình. Chúng tôi tin rằng, với sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành, sự hiểu biết về nhu cầu của thị trường cùng với đội ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết, sẽ củng cố vị trí của chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình trên thị trường và đảm bảo chắc chắn đây sẽ là một địa điểm tọa lạc lý tưởng cho các doanh nghiệp, cư dân”.

 Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Địa ốc Hoàng Quân sẽ làm dự án nhà ở xã hội hơn 1.100 tỷ đồng tại Ninh Thuận
Địa ốc Hoàng Quân sẽ làm dự án nhà ở xã hội hơn 1.100 tỷ đồng tại Ninh Thuận

UBND tỉnh Ninh Thuận đã có quyết định phê duyệt nhà đầu tư thực hiện Dự án Nhà ở xã hội tại Khu tái định cư Thành Hải, xã Thành Hải, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm là Công ty Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận (Hoàng Quân Bình Thuận).

Tiền Giang: Xử lý 44 vụ buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu, thu phạt gần 160 triệu đồng
Tiền Giang: Xử lý 44 vụ buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu, thu phạt gần 160 triệu đồng

Cục QLTT tỉnh Tiền Giang đã kiểm tra và phát hiện, xử lý 44 vụ buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu, thu phạt gần 160 triệu đồng, buộc tiêu hủy hơn 2.500 bao thuốc lá điếu các loại sau 02 đợt kiểm tra

TP. Hồ Chí Minh đẩy mạnh phát triển du lịch nông thôn
TP. Hồ Chí Minh đẩy mạnh phát triển du lịch nông thôn

UBND TP. Hồ Chí Minh ban hành Quyết định Kế hoạch thực hiện Chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới trên địa bàn đến năm 2025.

Viện thẩm mỹ quốc tế Sài Gòn Korea bị đình chỉ hoạt động do có nhiều vi phạm
Viện thẩm mỹ quốc tế Sài Gòn Korea bị đình chỉ hoạt động do có nhiều vi phạm

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành quyết định đình chỉ hoạt động trong thời hạn 4,5 tháng đối với Viện thẩm mỹ quốc tế Sài Gòn Korea vì có các hành vi vi phạm trong quá trình hoạt động.

Tăng cường trách nhiệm lãnh đạo trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Tăng cường trách nhiệm lãnh đạo trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Công văn số 7580/UBND-KT ngày 5/9/2024 về việc yêu cầu các cơ quan, ban ngành tiếp tục nâng cao trách nhiệm và hiệu quả trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Hợp long cầu Nhơn Trạch trên đường Vành đai 3 TP. Hồ Chí Minh
Hợp long cầu Nhơn Trạch trên đường Vành đai 3 TP. Hồ Chí Minh

Hai nhịp cầu đầu tiên và cao nhất ở giữa sông sẽ được hợp long trong 3 ngày (từ 12-15/9). Cuối năm, cầu sẽ hợp long 4 nhịp còn lại, đến đầu 2025 các nhịp cầu sẽ được kết nối toàn bộ.