Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cát Hải - Hải Phòng: Cung ứng hàng hóa thiết yếu cho vùng bị cách ly y tế để thực hiện công tác phòng chống COVID – 19

UBND huyện Cát Hải (TP. Hải Phòng) vừa có Kế hoạch cung ứng hàng hóa thiết yếu do khoanh vùng cách ly y tế để thực hiện công tác phòng chống COVID – 19 gây ra trên địa bàn xã Gia Luận và Việt Hải, huyện Cát Hải nhằm đảm bảo an sinh xã hội, đảm bảo đáp ứng nhu cầu các mặt hàng thiết yếu, không để nhân dân thiếu lương thực thực phẩm.

Cung ứng hàng hóa thiết yếu cho vùng bị cách ly y tế để thực hiện công tác phòng chống COVID – 19Cung ứng hàng hóa thiết yếu cho vùng bị cách ly y tế để thực hiện công tác phòng chống COVID – 19 (Ảnh: PV)

Như Báo THCL đã đưa tin bệnh nhân số 30 của Việt Nam là nữ du khách, 66 tuổi, quốc tịch Anh, cùng đi trên chuyến bay VN0054 từ London tới Nội Bài sáng 2/3/2020. Sau khi nhập cảnh vào Việt Nam, người này đã di chuyển đến một số nơi, trong đó có Hải Phòng và sau đó về Huế. Cụ thể, sau khi xuống sân bay Nội Bài, bệnh nhân đã đi du lịch một số điểm tại Hà Nội và ở đó 3 ngày. Đến sáng 5/3, bệnh nhân thuê xe di chuyển đến Cát Bà. Tại đây, bệnh nhân đi thăm các điểm tại xã Việt Hải và Gia Luận. Đến sáng ngày 6/3, bệnh nhân sử dụng xe thuê hôm trước để di chuyển đến Nội Bài và bay vào Huế.

Ngay trong đêm 8/3, sau khi có thông tin chính xác khách nước ngoài là bệnh nhân thứ 30 bị nhiễm Covid-19 từng đến Cát Bà, Sở Y tế Hải Phòng đã nhanh chóng phối hợp với Bộ đội Biên phòng, chính quyền huyện Cát Hải, Cảng vụ... Toàn bộ 21 người là nhân viên trên tàu đã tiếp xúc với bệnh nhân được đưa về Khoa bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Việt Tiệp để cách ly lấy mẫu xét nghiệm. Đồng thời, bổ sung 2 điểm phong tỏa cách ly y tế tại xã Việt Hải và Gia Luận; giao UBND huyện Cát Hải thực hiện tăng cường các biện pháp kiểm soát dịch bệnh đối với 2 điểm trên.

Nhằm đảm bảo việc cung ứng đủ hàng hóa thiết yếu cho vùng bị cách ly y tế để thực hiện công tác phòng chống COVID – 19. Huyện Cát Hải yêu cầu các xã Gia Luận và Việt Hải khảo sát, đánh giá nhu cầu các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhân dân, bố trí các địa điểm tiếp nhận cung ứng hàng hóa đảm bảo đúng giá và chất lượng; các doanh nghiệp, nhà cung cấp đảm bảo dự trữ cung ứng hàng hóa đủ số lượng, chất lượng theo yêu cầu, thực hiện cung cấp theo sự điều phối của cơ quan chức năng có thẩm quyền…Chủ tịch UBND 2 xã trên phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND huyện về các số liệu báo cáo, dự báo khả năng đáp ứng lương thực thực phẩn của địa phương; đảm bảo bình ổn giá thị trường, không để có hiện tượng đầu cơ, tăng giá trong thời gian cách ly y tế tại địa phương và các điểm tiếp nhận.

Tính đến 20 giờ ngày 11/3, trên địa bàn thành phố tính tới thời điểm này có 112 trường hợp nghi nhiễm dịch COVID-19, trong đó có 109 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính, 3 trường hợp đang được theo dõi y tế chặt chẽ, chờ kết quả xét nghiệm. Hiện Hải Phòng chưa có ca nào dương tính với virus Covid - 19.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Nga có bước tiến mới với đồng Ruble kỹ thuật số
Nga có bước tiến mới với đồng Ruble kỹ thuật số

Đồng Ruble kỹ thuật số là hình thức số hoá của đồng Ruble nội tệ, sử dụng trong thanh toán và chuyển tiền.

Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3    
Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3    

Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bão số 3 (bão Yagi) vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

iOS 18 đã chính thức được phát hành đến với người dùng iPhone
iOS 18 đã chính thức được phát hành đến với người dùng iPhone

Apple đã chính thức phát hành iOS 18, bản cập nhật được mong đợi nhất trong lịch sử hệ điều hành di động của hãng. Với hàng loạt tính năng mới và cải tiến sâu rộng, iOS 18 hứa hẹn mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng iPhone.

Bình Phước tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường
Bình Phước tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường

Thực hiện Công văn số 461/QLTTBP-NVTH, ngày 16/8/2024 của Cục QLTT tỉnh Bình Phước về việc tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường trong dịp tết trung thu năm 2024 và kiểm tra chất lượng hàng hóa đến hết năm 2024.

Điểm tin thế giới sáng 18/9/2024
Điểm tin thế giới sáng 18/9/2024

Những tin thế giới nổi bật tại Châu Á, Phi, Mỹ, Âu và Đại Dương gồm: Israel chặn âm mưu ám sát cựu quan chức quốc phòng, IMF nối lại tiếp xúc trực tiếp với Nga; Hạ viện Pháp thông qua dự thảo nghị quyết về bắt đầu thủ tục luận tội đối với Tổng thống Emmanuel Macron...

Đã có hơn 20 nước và tổ chức quốc tế hỗ trợ, giúp đỡ Việt Nam khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Đã có hơn 20 nước và tổ chức quốc tế hỗ trợ, giúp đỡ Việt Nam khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Theo Bộ Ngoại giao, đến nay đã có hơn 20 nước và tổ chức quốc tế quyết định hoặc dự kiến hỗ trợ với tổng giá trị hơn 22 triệu USD (khoảng 550 tỷ đồng) và nhiều trang thiết bị, nước sạch, vệ sinh…để Việt Nam nhanh chóng khắc phục hậu quả cơn bão số 3.