Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cảnh giác với tiếng kêu lục cục tại khớp

Có lẽ bất kỳ ai cũng đã từng một lần nghe thấy những tiếng kêu lục cục, răng rắc ở khớp xương khi chuyển động. Sẽ không thực sự đáng ngại nếu nó chỉ xuất hiện một vài lần thoáng qua. Nhưng nếu âm thanh này lặp đi lặp lại kèm theo những biểu hiện bất thường thì đây rất có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý xương khớp mà cơ thể đang gặp phải.

Mối nguy tiềm ẩn sau tiếng khớp lục cục

Khớp xương được cấu tạo từ dây chằng, gân, sụn, xương dưới sụn và chất hoạt dịch. Trong đó, sụn khớp bảo vệ đầu xương, giúp hai đầu xương dễ dàng trượt lên nhau, hấp thu lực tác động. Chất hoạt dịch có tác dụng bôi trơn khớp và cùng với xương dưới sụn cung cấp dinh dưỡng cho sụn khớp. Sự “khỏe mạnh” của mỗi bộ phận này làm nên tính linh hoạt, trơn tru trong vận động của khớp xương.

tâm bình

Tuy nhiên, quá trình lão hóa, chấn thương, chế độ ăn uống thiếu khoa học… gây nên những tổn thương cho sụn, xương dưới sụn, làm giảm tiết dịch nhầy. Khi lớp sụn bị bào mòn, xương dưới sụn bị tổn thương, lượng dịch nhầy suy giảm, các . Sự va chạm này tạo ra những tiếng lục cục, răng rắc ở khớp, thường thấy nhất là các khớp phải chịu tải trọng và vận động nhiều là khớp gối, khớp cổ, khớp háng. Đặc biệt, âm thanh từ khớp thường phát ra khi leo cầu thang, vận động mạnh, gắng sức.

Nguy hiểm hơn sự cọ xát của hai đầu xương còn gây đau nhức, cứng khớp, khó vận động, sưng tấy. Kéo theo đó là nguy cơ mắc phải các bệnh lý xương khớp như: viêm khớp, thoái hóa khớp, gai khớp, khô khớp, loãng xương… Sự chủ quan với các dấu hiệu cảnh báo đôi khi sẽ khiến người bệnh phải trả giá đắt bởi những biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tàn phế. Do đó, ngay khi phát hiện khớp kêu lạo xạo cùng những biểu hiện bất thường kèm theo, bạn nên tới các cơ sở y tế để được chẩn đoán chính xác bệnh.

Giải pháp giúp khớp ngừng “lên tiếng”

Các biện pháp thông thường để chấm dứt tình trạng khớp kêu lục cục là sử dụng thuốc tây, tiêm chất nhờn vào khớp. Tuy giúp giảm viêm đau nhanh nhưng các phương pháp này gây ra nhiều tác dụng phụ nếu dùng lâu dài. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều người lựa chọn thay thế bằng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên, được sản xuất bởi thương hiệu uy tín. Một trong số đó phải kể tới Khớp AKA Tâm Bình của Dược phẩm Tâm Bình - Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín.

Sản phẩm kế thừa công thức của Viên khớp Tâm Bình bổ sung thêm Cốt toái bổ - tăng khả năng hấp thụ canxi cho xương và Lá sói rừng - “bảo bối” giảm đau xương khớp của người Mường. Bộ ba tinh chất hiện đại Glucosamin (chiết xuất từ vỏ tôm), Kollagen II-xs (chiết xuất từ ức gà non), AKBAMAX (chiết xuất nhũ hương) trong Khớp AKA Tâm Bình mang đặc tính ưu việt. Các thành phần cấu thành sụn khớp này giúp duy trì và tái tạo sụn khớp, tăng tiết dịch khớp, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, hỗ trợ khả năng vận động của khớp.

tâm bình

Bên cạnh đó, việc thay đổi chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng, rèn luyện cũng là một trong những yếu tố tiên quyết trong điều trị và dự phòng khớp kêu lạo xạo. Trong sinh hoạt hàng ngày, bạn nên tránh việc giữ nguyên một tư thế thời gian dài, không bẻ khớp, vặn người mạnh, hạn chế mang vác vật nặng. Tăng cường vận động và luyện tập đúng cách sẽ làm tăng độ dẻo dai cho xương khớp. Chế độ ăn uống lành mạnh cũng rất quan trọng. Bạn nên tăng cường rau màu xanh đậm, quả mọng, cá béo… đồng thời hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, nội tạng động vật, không uống rượu bia.

Duy trì lối sống khoa học, lựa chọn sản phẩm chất lượng chính là giải pháp hiệu quả giúp ngăn ngừa, xử lý tiếng khớp kêu lục cục nói riêng và bệnh lý xương khớp nói chung.

Bạn có thể tìm mua Khớp AKA Tâm Bình tại nhà thuốc gần nhất hoặc - Số 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, hotline 0865 344 349. 

Linh Chi

Bài liên quan

Tin mới

Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024
Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024

Do ảnh hưởng của mưa bão, nhiều địa phương khu vực miền núi phía Bắc và khu vực miền núi tỉnh Thanh Hóa đang có mưa to, ngập lụt, sạt lở. Nhằm ưu tiên nguồn lực tập trung cho công tác khắc phục hậu quả sau bão, lũ, tỉnh Thanh Hóa sẽ dừng tổ chức một số nội dung của Lễ hội Lam Kinh năm 2024.

Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu
Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu

Huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương xử lý chống sạt lở bờ hữu sông Chu tại thị trấn Lam Sơn và sụt lún mái đê tại xã Thọ Lập.

Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương
Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương

Từ ngày 22-24/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Phiên họp cấp cao Đại Hội đồng Liên Hợp quốc, Khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ.

Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh
Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh

Ngày 19/9, tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc và Hiệp hội Xuất nhập khẩu máy móc và sản phẩm điện tử Trung Quốc đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch vào tỉnh Thanh Hóa.

Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII
Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

Ngày 19/9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng làm việc tại Hội trường thảo luận về các nội dung đã thảo luận tổ:

Hà Tĩnh: Mưa lớn kèm lốc xoáy khiến hàng chục ngôi nhà bị tốc mái
Hà Tĩnh: Mưa lớn kèm lốc xoáy khiến hàng chục ngôi nhà bị tốc mái

Do ảnh hưởng của bão số 4, trong 2 ngày 18 và 19/9, ở Hà Tĩnh có mưa lớn kèm theo nhiều trận lốc xoáy khiến hàng chục ngôi nhà trên địa bàn bị tốc mái, cây cối đổ ngã, hệ thống điện bị hư hỏng.