Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cần Thơ: Thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo Chỉ thị 15/CT-TTg

Vừa qua, UBND thành phố Cần Thơ đã có văn bản về việc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo tinh thần Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Người dân di chuyển trên đường sau khi thành phố chính thức áp dụng biện pháp nới lõng giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 15/CT-TTg. Ảnh: KT
Người dân di chuyển trên đường sau khi thành phố chính thức áp dụng biện pháp nới lỏng giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 15/CT-TTg. Ảnh: KT.

Theo đó, người dân di chuyển trên đường sau khi thành phố chính thức áp dụng biện pháp nới lỏng giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 15/CT-TTg, UBND thành phố yêu cầu chung khi tham gia các hoạt động cụ thể:

Đối với công dân: không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện, yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người tại địa điểm công cộng, thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế). Người dân tuyệt đối không được tự ý di chuyển ra khỏi địa bàn thành phố hoặc đến địa bàn có nguy cơ rất cao về dịch Covid-19 cho đến khi có thông báo mới (trừ các trường hợp cấp cứu về y tế và trường hợp đặc biệt khác được Chủ tịch UBND thành phố cho phép). Khi có triệu chứng nghi mắc Covid-19 (ho, sốt, đau họng, mất vị giác, khứu giác,...) không được tự ý đi mua thuốc chữa bệnh, phải báo ngay cơ sở y tế nơi gần nhất để được khám sàng lọc. Khuyến khích mỗi người dân có mã QR và thường xuyên sử dụng mã QR khi đến nơi đông người, nơi làm việc, học tập và sử dụng các dịch vụ, thương mại.

Đồng thời, đối với cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, phải có phương án an toàn phòng, chống dịch trong từng lĩnh vực hoạt động theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, Bộ Y tế, UBND dân thành phố. Có biện pháp kiểm soát đối với những người đến làm việc, học tập và sử dụng các dịch vụ, thương mại. Phải xét nghiệm SARS-CoV-2 với 100% người lao động có biểu hiện nghi ngờ mắc Covid-19 như: ho, sốt, đau họng, mất vị giác, khứu giác...

Bên cạnh đó, đối với vùng, khu vực (ấp, khu vực, tổ dân phố, tổ nhân dân tự quản, khu dân cư, xóm, hẻm...) đang thực hiện phong tỏa, cách ly y tế: thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quyết định phong tỏa, cách ly y tế của cơ quan có thẩm quyền, bảo đảm theo nguyên tắc “ai đâu thì ở đó”, “nội bất xuất, ngoại bất nhập” theo quy định của Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 và hướng dẫn của Bộ Y tế.

Ngoài ra, đối với vùng, khu vực còn lại: tiếp tục tạm dừng các hoạt động vận chuyển hành khách công cộng, hoạt động của chợ đầu mối, chợ truyền thống, chợ dân sinh, chợ tự phát; hoạt động sự kiện, lễ hội, văn hóa, văn nghệ, thể thao, vui chơi giải trí, tham quan, du lịch; nghi lễ tôn giáo, hoạt động tín ngưỡng; các hoạt động kinh doanh dịch vụ, hàng hóa không thiết yếu như (quán ăn có phục vụ tại chỗ rượu, bia và các loại thức uống có cồn khác; hoạt động các cơ sở kinh doanh, dịch vụ vui chơi, giải trí, cơ sở làm đẹp (trừ cơ sở cắt tóc, gội đầu), xông hơi, bấm huyệt, vật lý trị liệu, karaoke, mát-xa, quán bar, vũ trường, rạp phim, điểm cung cấp dịch vụ internet công cộng, trò chơi điện tử; hoạt động khu phố đi bộ, chợ đêm; hoạt động tại phòng tập gym, yoga, võ thuật, bida, zumba; hoạt động thể thao trong nhà, ngoài trời có tiếp xúc trực tiếp tại các sân tập, nhà thi đấu dịch vụ; hoạt động bơi lội tại các hồ bơi dịch vụ trong nhà, ngoài trời)...

Thuận Yến – Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc bầu Chủ tịch UBND huyện
Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc bầu Chủ tịch UBND huyện

HĐND 3 huyện Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc vừa bầu Chủ tịch UBND huyện.

Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch
Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch

CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex, mã AGM - sàn HOSE) vừa giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch từ ngày 10/9 đến ngày 16/9.

Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á
Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) ra thông báo về việc xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á.

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/9
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/9

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 19/9 của các công ty chứng khoán.

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết

Sau khi nghe Ban Cán sự đảng Bộ Giao thông vận tải báo cáo Tờ trình đề án chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam và ý kiến của các cơ quan, Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết.