Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cần Thơ: Hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất sau dịch

Vừa qua, UBND thành phố Cần Thơ cho biết, đã có văn bản về việc hỗ trợ hoạt động của doanh nghiệp khôi phục sản xuất sau dịch Covid-19.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Theo đó, xét đề nghị của Sở Công Thương tại Báo cáo nhanh số 3337/BC-SCT ngày 25/10/2021 về việc tình hình khôi phục hoạt động của các doanh nghiệp công nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ, Chủ tịch UBND thành phố giao Sở Công Thương, Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ và UBND quận, huyện phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra việc thực hiện kế hoạch và công tác triển khai các biện pháp bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19 tại các doanh nghiệp; quản lý chặt chẽ số lượng doanh nghiệp và người lao động đang tham gia hoạt động sản xuất để kịp thời hỗ trợ, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình khôi phục sản xuất sau dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, giao Sở Y tế khẩn trương thành lập các đội phản ứng nhanh để đảm bảo kịp thời tiếp cận và hỗ trợ xử lý các ca mắc Covid-19 tại doanh nghiệp; tập huấn tự lấy mẫu, xét nghiệm test nhanh và hướng dẫn tự test nhanh tại doanh nghiệp để doanh nghiệp chủ động trong việc đáp ứng kịp thời khi phát sinh ca mắc Covid-19, đảm bảo an toàn cho hoạt động sản xuất; phân bổ đầy đủ, kịp thời số lượng vắc-xin cần thiết và đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng cho người lao động tại các doanh nghiệp.

Đồng thời, chỉ đạo Sở Y tế thành lập các đội phản ứng cơ động xử lý ca F0. Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp (khi có phát hiện ca F0) cách ly các F1 tại nhà, khách sạn; hướng dẫn, tập huấn cho doanh nghiệp tự xét nghiệm Covid-19; phân bổ vắc-xin để tiêm cho các lao động còn lại tại các doanh nghiệp, sớm tiêm mũi 2 cho người lao động.

Ngoài ra, Sở Công Thương cũng đã có báo cáo nhanh về việc tình hình khôi phục hoạt động của các doanh nghiệp công nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ, kiến nghị UBND thành phố chỉ đạo Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp, UBND các quận, huyện phối hợp các sở, ngành, đơn vị liên quan tăng cường hậu kiểm, kiểm tra các doanh nghiệp đã và đang hoạt động để nắm số lượng doanh nghiệp và người lao động đang hoạt động sản xuất cụ thể, chính xác.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Xuất khẩu rau quả tăng mạnh
Xuất khẩu rau quả tăng mạnh

Hiệp hội Rau quả Việt Nam vừa công bố kim ngạch xuất khẩu rau quả đang ở mức cao nhất từ trước đến nay, với sầu riêng là sản phẩm chủ lực, đạt giá trị 2,5 tỷ USD. Các loại trái cây khác như thanh long, chuối, mít và xoài cũng đóng góp đáng kể vào tăng trưởng xuất khẩu.

Bộ Công Thương: Ban hành Công điện nhằm chủ động ứng phó ảnh hưởng cơn bão số 4
Bộ Công Thương: Ban hành Công điện nhằm chủ động ứng phó ảnh hưởng cơn bão số 4

Ngày 20/9/2024, Bộ Công Thương ban hành Công điện về việc chủ động chuẩn bị dự trữ, cung ứng hàng hóa thiết yếu ứng phó ảnh hưởng cơn bão số 4 (Soulik) năm 2024.

Bất động sản đang có nhiều tín hiệu tích cực
Bất động sản đang có nhiều tín hiệu tích cực

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản đang cho thấy dấu hiệu hồi phục với mức độ quan tâm đến bất động sản tăng lên rõ rệt so với các quý trước.

Bình Định: Các nữ chủ doanh nghiệp được đào tạo về thương mại điện tử
Bình Định: Các nữ chủ doanh nghiệp được đào tạo về thương mại điện tử

Tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa diễn ra “Khóa đào tạo Thương mại điện tử (TMĐT) và Chiến lược xây dựng thương hiệu số (THS) cho doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ”. Gần 50 học viên là các nữ chủ DN được trang bị những kiến thức, kỹ năng về TMĐT và xây dựng THS…  

Bộ Nội vụ đồng ý nghỉ Tết 9 ngày, nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày
Bộ Nội vụ đồng ý nghỉ Tết 9 ngày, nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày

Bộ Nội vụ thống nhất với phương án nghỉ tết Nguyên đán Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất. Thời gian nghỉ kéo dài 9 ngày, từ ngày 26 tháng Chạp đến hết mùng 5 tháng Giêng.

Quảng Bình trao Giấy chứng nhận cho 52 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024
Quảng Bình trao Giấy chứng nhận cho 52 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024

Ngày 19/9, Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức hội nghị nhằm tôn vinh và trao Giấy chứng nhận cho các sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu năm 2024.