Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cận kề dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các hãng hàng không tích cực tăng chuyến bay đêm

Cục Hàng không Việt Nam thông tin, từ đầu tháng 4, để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các hãng hàng không nội địa đã cung ứng trung bình mỗi ngày 100.000 - 110.000 ghế trên các đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay trung bình trong tháng 3, chủ yếu trên đường bay Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet)

Để đáp ứng nhu cầu đi lại dịp lễ 30/4-1/5, các hãng hàng không Việt Nam dự kiến sẽ cung ứng khoảng 900.000 ghế trên các đường bay nội địa, nhất là các đường bay từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đi đến các địa phương. Trong đó, các đường bay từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đi đến các địa phương là 657.000 ghế, 3.400 chuyến bay, tăng tương ứng 4,2% về ghế cung ứng và 5,5% về số lượng chuyến bay so với cùng kỳ năm 2023. 

Tỷ lệ đặt chỗ của hành khách hiện vẫn ở mức trung bình trên tất cả các đường bay nội địa, chiều từ hai điểm đầu (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh) đến các cảng hàng không địa phương và cả chiều ngược lại, đa phần dao động trong khoảng 40 - 60%.

Giải pháp nhằm đảm bảo tải cung ứng trong bối cảnh ngành hàng không đang đối điện với việc lực lượng vận tải bị thiếu hụt, Bộ Giao thông vận tải và Cục Hàng không Việt Nam cũng đã chỉ đạo các hãng hàng không, các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện các giải pháp tăng cường tải cung ứng vào giai đoạn nghỉ lễ 30/4-1/5/2024.

Nhằm đảm bảo tải cung ứng dịp cao điểm, Cục Hàng không Việt Nam đã chỉ đạo các hãng hàng không tăng tham số điều phối giờ hạ, cất cánh (slot) tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài từ 37 chuyến/giờ vào khung giờ ban ngày và 30 chuyến giờ/vào khung giờ ban đêm lên tương ứng là 42 chuyến/giờ và 32 chuyến/giờ; tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất từ 42 chuyến/giờ vào khung giờ ban ngày và 32 chuyến giờ/vào khung giờ ban đêm lên tương ứng là 44 chuyến/giờ và 36 chuyến/giờ. Trong các ngày 26/4, 27/4, 30/4 và 1/5/2024, tăng tham số điều phối tại SGN lên 46 chuyến/giờ vào khung giờ ban ngày.

Các hãng hàng không cũng được điều chỉnh slot tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất cũng như sân bay khác, giúp các hãng hàng không tối ưu hóa lịch khai thác, tăng giờ khai thác đội tàu bay. Đồng thời, giảm thời gian quay đầu tàu bay phù hợp với điều kiện khai thác của từng cảng hàng không, sân bay. Đồng thời, kéo dài thời gian khai thác đội máy bay, đặc biệt là tăng cường khai thác vào các khung giờ tối và ban đêm...

PV (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội, và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.

Điện lực Hà Tĩnh lên đường hỗ trợ Hải Phòng khắc phục hậu quả bão số 3
Điện lực Hà Tĩnh lên đường hỗ trợ Hải Phòng khắc phục hậu quả bão số 3

Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã thành lập 3 tổ xung kích hỗ trợ khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra trên địa bàn các tỉnh phía Bắc với số lượng 33 cán bộ, công nhân viên thuộc các điện lực, đơn vị trực thuộc.

Công an tỉnh Thanh Hoá tăng cường xử lý “xe tự chế, xe kéo” vi phạm trật tự, an toàn giao thông
Công an tỉnh Thanh Hoá tăng cường xử lý “xe tự chế, xe kéo” vi phạm trật tự, an toàn giao thông

Bắt đầu từ ngày 15/9/2024, lực lượng CSGT phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động, trật tự, hình sự, công an các xã, phường, thị trấn tăng cường tuần tra kiểm soát, phát hiện, xử lý nghiêm đối với các phương tiện xe tự chế, xe kéo tham gia giao thông trên các tuyến, địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Khai giảng lớp huấn luyện thứ hai Trung đoàn Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu năm 2024
Khai giảng lớp huấn luyện thứ hai Trung đoàn Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu năm 2024

Sáng 09/9/2024, tại Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Thanh Hoá tổ chức Lễ khai giảng lớp huấn luyện thứ 2 Trung đoàn Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu năm 2024 cho 130 cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an các huyện, thị xã trong tỉnh.

Nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ số cho cán bộ, thành viên HTX vùng dân tộc thiểu số và miền núi
Nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ số cho cán bộ, thành viên HTX vùng dân tộc thiểu số và miền núi

Sáng 9/9, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Thanh Hóa tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin chuyển đổi số, nâng cao năng lực quản lý, vận hành thương mại điện tử cho cán bộ, thành viên HTX vùng dân tộc thiểu số và miền núi”.

Hội nghị Tiểu ban Nội dung Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XX, nhiệm kỳ 2025-2030
Hội nghị Tiểu ban Nội dung Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XX, nhiệm kỳ 2025-2030

Chiều 9/9, Tiểu ban Nội dung Đại hội Đảng bộ tỉnhThanh Hóa lần thứ XX, nhiệm kỳ 2025-2030 (gọi tắt là Tiểu ban Nội dung) tổ chức hội nghị để thông qua Kế hoạch công tác của Tiểu ban Nội dung và cho ý kiến vào một số nội dung chuẩn bị Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX; ra mắt Tổ biên tập Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2025-2030.