Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cán bộ, chiến sỹ thực hiện nghiêm các nhiệm vụ trong công tác bảo vệ Đại hội Đảng XIII

Thứ trưởng Bộ Công an yêu cầu các cán bộ, chiến sỹ thực hiện nghiêm các nhiệm vụ được phân công trong công tác bảo vệ Đại hội Đảng XIII; không để bị động, bất ngờ, xảy ra sai sót dù là nhỏ nhất.

Đoàn công tác của Tiểu ban An ninh, trật tự Đại hội XIII của Đảng do Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn, đến kiểm tra việc triển khai lực lượng, phương tiện, thiết bị bảo đảm ANTT của các đơn vị tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Báo cáo cho thấy các đơn vị trực thuộc Bộ và Công an các đơn vị, địa phương đã triển khai phương án bố trí lực lượng, phương tiện, kỹ thuật theo đúng phương án được lãnh đạo Bộ Công an và Thủ trưởng các đơn vị phê duyệt.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam kiểm tra việc triển khai lực lượng, phương tiện, thiết bị bảo đảm ANTT Đại hội
Thứ trưởng Bùi Văn Nam kiểm tra việc triển khai lực lượng, phương tiện, thiết bị bảo đảm ANTT Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo, Thứ trưởng Bùi Văn Nam yêu cầu các cơ quan, đơn vị, cán bộ, chiến sỹ quán triệt sâu sắc và thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các nhiệm vụ đã được phân công, nêu cao tinh thần cảnh giác, nỗ lực khắc phục khó khăn, quyết tâm cao nhất bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội, không để bị động, bất ngờ, không để xảy ra sai sót dù là nhỏ nhất.

Từ nay đến Đại hội, Thứ trưởng yêu cầu các cơ quan, đơn vị, thành viên Tiểu ban phải thường xuyên cập nhật, nắm chắc thông tin, tình hình, kiểm tra, đánh giá, rà soát, kịp thời bổ sung các kế hoạch, phương án; đồng thời phân công cụ thể trách nhiệm đối với từng đơn vị, cá nhân; dự báo và có phương án cụ thể, chi tiết trong việc xử lý, giải quyết các tình huống phát sinh.

Cùng với đó, các bộ phận có liên quan rà soát, kiểm tra, đảm bảo tốt nhất chất lượng kết nối, đường truyền thông tin, đảm bảo an ninh, an toàn thông tin; tăng cường tuần tra kiểm soát vũ trang, bảo vệ tuyệt đối các mục tiêu trọng yếu; sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có yêu cầu.

Trước đó, Bộ Công an ban hành một phương án tổng thể, chín phương án cụ thể về xử lý các tình huống khủng bố, tập trung đông người gây rối an ninh, trật tự, an toàn phòng cháy, an ninh thông tin truyền thông, an ninh mạng.

Đặc biệt, ngay trước và trong thời điểm diễn ra Đại hội, lực lượng công an bố trí lực lượng, phương tiện, trang thiết bị tạo thành nhiều vòng, nhiều lớp với thế trận chặt chẽ, bảo vệ nghiêm ngặt nơi tổ chức Đại hội và địa điểm lưu trú của đại biểu dự Đại hội...

Cao Hà

Bài liên quan

Tin mới

Ba doanh nghiệp do Bộ TN&MT đại diện chủ sở hữu làm ăn ra sao?
Ba doanh nghiệp do Bộ TN&MT đại diện chủ sở hữu làm ăn ra sao?

6 tháng đầu năm, 3 doanh nghiệp do Bộ TN&MT đại diện chủ sở hữu ghi nhận lãi mỏng, có doanh nghiệp lỗ 18% so với cùng kỳ.

Dự báo thời tiết ngày 14/9: Cả 3 miền mưa dông
Dự báo thời tiết ngày 14/9: Cả 3 miền mưa dông

Thời tiết Bắc Bộ có mưa rào và giông. Khu vực Nam Bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to.

Xử lý nghiêm hành vi lợi dụng cơn bão số 3 để đầu cơ, găm hàng, tăng giá
Xử lý nghiêm hành vi lợi dụng cơn bão số 3 để đầu cơ, găm hàng, tăng giá

Công điện số 95/CĐ-TTg gửi Bộ trưởng các Bộ: Công Thương, Tài chính, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Thông tin và Truyền thông, Giáo dục và Đào tạo, Y tế, Giao thông vận tải; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Giá heo hơi hôm nay 14/9: Hà Nội giữ vị trí dẫn đầu cả nước với giá thu mua 67.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 14/9: Hà Nội giữ vị trí dẫn đầu cả nước với giá thu mua 67.000 đồng/kg

Giá giao dịch heo hơi hôm nay 14/9 trên cả nước vẫn duy trì ổn định trong khoảng 62.000 - 67.000 đồng/kg.

Giá vàng hôm nay 14/9: Vàng nhẫn nội địa "bắt tay" cùng vàng thế giới tăng kỷ lục
Giá vàng hôm nay 14/9: Vàng nhẫn nội địa "bắt tay" cùng vàng thế giới tăng kỷ lục

Giá vàng nhẫn 9999 trong nước tăng mạnh so với hôm qua, vượt mốc 79 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới cũng tăng đạt mức kỷ lục.

Tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương nhận được 775,5 tỷ đồng
Tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương nhận được 775,5 tỷ đồng

Theo số liệu từ Ban Vận động Cứu trợ Trung ương, tính đến 17h00 ngày 13/9, các tổ chức, cá nhân đã chuyển về tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương là 775,5 tỷ đồng.