Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Caesa ra mắt chuẩn nhận diện thương hiệu “Caesa outlet store”

Hãng thời trang Caesa vừa ra mắt chuẩn nhận diện thương hiệu hệ thống cửa hàng“Caesa outlet store”, đồng thời, chính thức phát hành các phiên bản thẻ ưu đãi thành viên với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt trên từng phiên bản thẻ.

Chuẩn nhận diện thương hiệu không gian “Caesa outlet store” tại Hà NộiChuẩn nhận diện thương hiệu không gian “Caesa outlet store” tại Hà Nội

Caesa được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp với mức giá hợp lý dành cho phân khúc khách hàng công sở, với ưu điểm về nguồn lực và kinh nghiệm hợp tác với các thương hiệu thời trang tên tuổi trên thế giới, điều đó giúp CAESA có thể hiểu và tạo nên sự đồng điệu với cảm giác của người dùng.

Caesa được cộng đồng biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp với mức giá hợp lý dành cho phân khúc khách hàng công sở, với ưu điểm về nguồn lực và kinh nghiệm hợp tác với các thương hiệu thời trang tên tuổi trên thế giới, điều đó giúp CAESA có thể hiểu và tạo nên sự đồng điệu với cảm giác của người dùng.

Từ 10/6, Hãng thời trang Caesa sẽ phát hành tới tận tay khách hàng các phiên bản Thẻ ưu đãi thành viên và áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt khi thanh toán tại Caesa outet store góp phần mang đến hoạt động trải nghiệm mới mẻ đối với khách hàng cũ đồng thời thu hút khách hàng mới tới tham quan và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Caesa.

Theo đó, khách hàng đã mua sắm sản phẩm, dịch vụ tại Caesa outlet store có hoá đơn mua hàng từ 1.000.000 đồng trở lên đều có thể đăng ký nhận thẻ ưu đãi thành viên.

Thẻ ưu đãi thành viên do Caesa phát hành sẽ có 3 hạng mức: Caesa & Friends Platinum (giảm 25%), Caesa Diamond (giảm 20%) và Caesa Gold (giảm 10%). Khách hàng muốn nâng cấp phiên bản thẻ chỉ cần tích điểm thông qua việc mua sắm tại Caesa outlet store với mức quy đổi là 10.000 đồng thành 1 điểm.

Khi chủ thẻ tích đủ 5000 điểm (tương ứng 50.000.000 đồng) thì thẻ sẽ được nâng cấp lên hạng Caesa Diamond và đủ 12.000 điểm (120.000.000 đồng) được nâng lên hạng Caesa & Friends Platinum. Thời hạn sử dụng các phiên bản thẻ lần lượt là 3 năm đối với Platinum, 2 năm với Diamond và 1 năm dành cho Gold kể từ ngày phát hành.

Đối với phiên bản Caesa & Friends Platinum và Caesa Diamond, chủ thẻ có thể sử dụng ID thẻ của mình để giới thiệu khách hàng mới tới mua sắm và trải nghiệm tại không gian Caesa outlet store. Căn cứ trên các giao dịch thành công khách hàng mới tiếp tục được giảm giá trên tổng hoá đơn thanh toán và chủ thẻ được nhận điểm số tích luỹ cố định trên từng đơn hàng mới.

Bên cạnh đó, hãng sẽ lựa chọn và kết nối với các đối tác thương hiệu uy tín để tích hợp cộng hưởng giá trị, mang lại hệ sinh thái ưu đãi tốt nhất dành cho chủ thẻ.

 Cẩm Yến

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.