Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cách ly toàn bộ công an phường Đông Ngạc liên quan đến bệnh nhân 243

Chiều 08/04/2020, tại cuộc giao ban trực tuyến phòng, chống dịch Covid-19 của Thành phố Hà Nội, ông Trần Thế Cương, Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm cho biết, đã cách ly toàn bộ công an phường Đông Ngạc và một số trường hợp F1 liên quan đến bệnh nhân 243.

Trong số các F1 có Phó công an phường Đông Ngạc, từng đi ăn cơm cùng "bệnh nhân 243", sau đó về sinh hoạt cùng 18 cán bộ, chiến sĩ công an phường.

"Chúng tôi đã cách ly toàn bộ công an phường Đông Ngạc và một số trường hợp F1 khác, gồm một thợ sửa điện, ba người ngồi uống nước và ba người bán hoa cùng bệnh nhân. Những người này đều được lấy mẫu xét nghiệm, hiện chưa có kết quả", ông Cương nói.

Lãnh đạo công an quận Bắc Từ Liêm cho hay đã chỉ đạo các đội công tác hỗ trợ công an phường Đông Ngạc thực hiện nhiệm vụ. Lực lượng hình sự quận được giao lập các tổ công tác, tăng cường tuần tra, kiểm soát 24/24 đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Công an các phường lân cận bố trí lực lượng thay thế công an phường Đông Ngạc tại các chốt phòng, chống dịch trên địa bàn phường này. Người dân phường Đông Ngạc khi có thông tin trình báo hoặc cần giải quyết thủ tục hành chính thì lên trụ sở công an quận.

Cũng theo ông Trần Thế Cương, quận Bắc Từ Liêm đã kiểm đếm được 250 người buôn, bán hoa ở hai phường Tây Tựu và Liên Mạc ("bệnh nhân 243" từng đi giao hoa tại chợ hoa Quảng Bá vào buổi tối); rà soát camera ở khu vực chợ hoa Quảng Bá (Tây Hồ), ghi nhận 8 người tiếp xúc với các F1 của "bệnh nhân 243". Quận đã giao các phường đo thân nhiệt những trường hợp trên, nhưng do đặc thù công việc họ thường đi đêm về sớm nên việc kiểm tra y tế gặp khó khăn.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Cũng tại cuộc họp, Chủ tịch UBND huyện Mê Linh Đoàn Văn Trọng cho biết, liên quan đến bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 243, huyện Mê Linh đã điều tra được 109 trường hợp F1, trong đó, xã Mê Linh có 93 người, các xã khác 14 người và 1 người ở TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

Có 108 trường hợp đã được lấy mẫu, trong đó phát sinh 1 trường hợp dương tính (bệnh nhân 250), 18 trường hợp chưa có kết quả, còn lại đều âm tính.

Các trường hợp F2 của bệnh nhân 243, đến nay đã xác định được 238 người.

Với trường hợp bệnh nhân 250 là nữ, bán hàng tạp hóa cạnh nhà bệnh nhân 243, huyện đã xác định 132 trường hợp F1 của bệnh nhân và đều được lấy mẫu test nhanh, kết quả tất cả đều âm tính, được cách ly theo quy định.

Theo ông Trọng, sáng sớm nay, huyện đã họp và mời Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội (CDC Hà Nội) và Sở Y tế dự. Với mức độ diễn biến của dịch trên địa bàn, huyện đã có quyết định cách ly toàn bộ thôn Hạ Lôi với 10.873 người, hoàn tất các thủ tục cách ly theo đúng quy định.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Thị xã Quảng Yên gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả bão số 3
Quảng Ninh: Thị xã Quảng Yên gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả bão số 3

Thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh là một trong những địa phương của tỉnh chịu thiệt hại nặng nề bởi bão số 3. Ngay sau khi bão qua, chính quyền và nhân dân thị xã gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả của bão, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Ngày hội hiến máu tình nguyện “VietinBank - Trao giọt máu hồng sẻ chia sự sống”
Ngày hội hiến máu tình nguyện “VietinBank - Trao giọt máu hồng sẻ chia sự sống”

Ngày 14/9, hệ thống các chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “VietinBank - Trao giọt máu hồng sẻ chia sự sống” năm 2024.

Thanh Hóa xử lý khẩn cấp sự cố thấm dột đê sông Hoạt
Thanh Hóa xử lý khẩn cấp sự cố thấm dột đê sông Hoạt

Ngày 14/9, ông Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra, chỉ đạo xử lý khẩn cấp sự cố thấm dột đê sông Hoạt, huyện Hà Trung.

Đà Nẵng: Mở bán thêm gần 100 căn hộ nhà ở xã hội, cơ hội cho người có nhu cầu
Đà Nẵng: Mở bán thêm gần 100 căn hộ nhà ở xã hội, cơ hội cho người có nhu cầu

Từ tháng 9 đến tháng 11, TP. Đà Nẵng mở bán nhà ở xã hội ở 2 dự án tại quận Liên Chiểu với gần 100 căn chung cư.

Căn cứ xác định hành vi gian lận trong đấu thầu
Căn cứ xác định hành vi gian lận trong đấu thầu

Đơn vị của ông Nguyễn Gia Luyến (Bắc Ninh) là chủ đầu tư một dự án liên quan đến giao thông, hạ tầng kỹ thuật và đang tổ chức lựa chọn nhà thầu gói thầu xây lắp với phương thức lựa chọn nhà thầu là 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ (phát hành E-HSMT trước ngày 1/1/2024).

Thái Nguyên: Thiệt hại sơ bộ trên 780 tỷ đồng do ảnh hưởng của bão số 3
Thái Nguyên: Thiệt hại sơ bộ trên 780 tỷ đồng do ảnh hưởng của bão số 3

Theo báo cáo nhanh của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thái Nguyên: Ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu bão đã gây thiệt hại lớn về tài sản của Nhà nước và Nhân dân trên toàn tỉnh, với tổng thiệt hại sơ bộ trên 780 tỷ đồng.