Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cách điều trị ung thư dạ dày và giải pháp từ sản phẩm Oncolysin

Ung thư dạ dày là một căn bệnh ác tính xảy ra khi các tế bào trong dạ dày phát triển bất thường và mất kiểm soát tạo thành khối u. Tỷ lệ sống sót sau 5 năm đối với tất cả các trường hợp ung thư dạ dày là khoảng 26%. Để cải thiện tỷ lệ này thì cùng tìm hiểu các phương pháp điều trị hiệu quả trong bài viết sau.

3 cách điều trị ung thư dạ dày cơ bản nhất

Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị ung thư dạ dày, hiệu quả của từng phương pháp phụ thuộc vào giai đoạn bệnh, vị trí, kích thước khối u, sức khỏe tổng thể của người bệnh và một số yếu tố khác. Các phương pháp điều trị chính bao gồm:

Phẫu thuật cắt bỏ dạ dày

Đây là phương pháp điều trị chủ yếu cho ung thư dạ dày giai đoạn sớm với mục tiêu là cắt bỏ hoàn toàn khối u cùng các hạch bạch huyết lân cận, giúp giảm thiểu nguy cơ tái phát và di căn đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

Phẫu thuật có thể thực hiện bằng phương pháp nội soi, mổ mở hoặc phẫu thuật bằng robot. Các loại phẫu thuật trong điều trị ung thư dạ dày có thể kể đến như:

Phẫu thuật cắt dạ dày triệt căn: Cắt bỏ toàn bộ hoặc một phần dạ dày, tùy thuộc vào vị trí và kích thước khối u.

Phẫu thuật cắt dạ dày bán triệt căn: Cắt bỏ một phần dạ dày và một số hạch bạch huyết lân cận.

Phẫu thuật cắt nối dạ dày: Cắt bỏ phần dạ dày bị ung thư và nối lại hai đầu còn lại của dạ dày.

Phẫu thuật vét hạch: Cắt bỏ các hạch bạch huyết lân cận dạ dày để loại bỏ tế bào ung thư có thể di căn.

Phương pháp phẫu thuật cắt bỏ dạ dày có nhược điểm là có thể gây ra một số biến chứng như nhiễm trùng, chảy máu, sẹo lồi, tiêu chảy. Phương pháp cũng chống chỉ định với người bệnh có các bệnh lý tim mạch, hô hấp, suy gan, suy thận nặng, có ung thư dạ dày giai đoạn muộn, di căn xa. Do đó, người bệnh cần được tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để có cuộc phẫu thuật thành công nhất.

Phẫu thuật là phương pháp thường áp dụng cho ung thư dạ dày giai đoạn sớm
Phẫu thuật là phương pháp thường áp dụng cho ung thư dạ dày giai đoạn sớm

Hóa trị

Hóa trị là một phương pháp điều trị sử dụng thuốc giúp kiểm soát ung thư, tiêu diệt tế bào ung thư còn sót lại sau phẫu thuật hoặc xạ trị, giúp giảm kích thước khối u trước khi phẫu thuật hoặc xạ trị, giúp việc điều trị dễ dàng và hiệu quả hơn. Thuốc hóa trị có thể được sử dụng một mình hoặc kết hợp với các phương pháp điều trị khác như phẫu thuật, xạ trị hoặc liệu pháp miễn dịch.

Thuốc hóa trị thông qua cơ chế ngăn chặn sự phân chia và phát triển của tế bào ung thư, gây chết tế bào ung thư nhờ kích hoạt các cơ chế tự chết tế bào (apoptosis) trong tế bào ung thư, khiến chúng tự tiêu diệt. Đồng thời thuốc còn ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới giúp cắt đứt nguồn cung cấp dinh dưỡng và oxy cho khối u.

Hóa trị có thể gây ra một số tác dụng phụ như mệt mỏi, buồn nôn, nôn, rụng tóc, tiêu chảy, nhiễm trùng, tổn thương gan thận. Vì thế trong quá trình điều trị ung thư dạ dày, người bệnh cần chú ý ăn uống khoa học, tăng cường sức khỏe, tăng cường miễn dịch để giảm nhẹ các tác dụng phụ này tốt hơn.

Người bệnh ung thư dạ dày khi hóa trị có thể gặp nhiều tác dụng phụ
Người bệnh ung thư dạ dày khi hóa trị có thể gặp nhiều tác dụng phụ

Xạ trị

Trong điều trị ung thư dạ dày, xạ trị thường được sử dụng để hỗ trợ cho quá trình trước và sau phẫu thuật cắt bỏ khối u dạ dày.

Xạ trị trước phẫu thuật có thể giúp thu nhỏ khối u, khiến việc phẫu thuật dễ dàng hơn và hiệu quả hơn còn xạ trị sau phẫu thuật có thể giúp tiêu diệt tế bào ung thư sót lại sau khi cắt bỏ khối u, giúp giảm nguy cơ tái phát.

Xạ trị cũng có thể được sử dụng để điều trị ung thư dạ dày di căn đến các bộ phận khác trong cơ thể, giúp giảm đau, giảm triệu chứng và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Giống như các phương pháp điều trị tây y khác, xạ trị cũng có thể gây ra tác dụng phụ như buồn nôn, tiểu chảy, đau bụng, khó nuốt, loét dạ dày, rụng tóc, kích ứng da. Vì thế người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn cụ thể về việc áp dụng xạ trị trong điều trị ung thư dạ dày.

Buồn nôn là tác dụng phụ thường gặp khi hóa trị hoặc xạ trị
Buồn nôn là tác dụng phụ thường gặp khi hóa trị hoặc xạ trị

TPBVSK Oncolysin - Giải pháp hiệu quả hỗ trợ giảm u bướu cho người bệnh ung thư dạ dày

Xu hướng mới trong hỗ trợ điều trị u bướu hiện nay nói chung và ung thư dạ dày nói riêng là kết hợp phương pháp tây y và y học cổ truyền. Sự kết hợp này sẽ giúp khắc phục những tác dụng phụ của các phương pháp hóa trị, xạ trị, phẫu thuật như chán ăn, rụng tóc, nôn mửa, khô miệng, loét miệng, gầy sút nhờ khả năng thanh nhiệt, giải độc, chống oxy hóa. Đồng thời giải pháp thảo dược còn giúp người bệnh tăng cường sức khỏe, và góp phần hỗ trợ tiêu diệt tế bào khối u hiệu quả.

Thảo dược sơn đậu căn trong Oncolysin giúp hỗ trợ giảm u bướu
Thảo dược sơn đậu căn trong Oncolysin giúp hỗ trợ giảm u bướu

Nổi bật hiện nay có thể kể đến hỗ trợ giảm u bướu. Sản phẩm có thành phần chính là hoạt chất Oncolysin (hỗn hợp từ cao sơn đậu căn, MSM - methylsulfonylmethan, kẽm salicylat) và nhiều thảo dược quý khác như cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo. Đây đều là các thảo dược an toàn, lành tính, có công dụng giúp giảm u bướu, tăng cường hệ miễn dịch đã được nghiên cứu và được sử dụng hàng ngàn năm nay.

Sản phẩm được ứng dụng Công nghệ Lượng tử - Quantum Technology trong chiết xuất và tinh chế dược liệu để đảm bảo độ tinh sạch, loại bỏ tồn dư hóa chất bảo vệ thực vật và đảm bảo hàm lượng hoạt chất sinh học cao. Nhờ đó, sản phẩm Oncolysin giúp:

Hỗ trợ giảm u bướu.

Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể.

Sản phẩm Oncolysin - Tăng cường miễn dịch, tiêu u, giảm bướu
Sản phẩm Oncolysin - Tăng cường miễn dịch, tiêu u, giảm bướu

Sản phẩm Oncolysin phù hợp với người suy giảm sức đề kháng cơ thể do hóa trị, xạ trị, người có tiếp xúc với các tác nhân oxy hóa. Liều sử dụng sản phẩm là 4 - 6 viên/ngày, chia làm 2 lần, nên uống liên tục một đợt từ 1 - 3 tháng để có kết quả tốt nhất. Đây là sản phẩm của công ty Dược phẩm Á Âu uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm tham khảo sử dụng cho người bệnh ung thư dạ dày, giúp tăng cường sức khỏe tốt hơn bạn nhé.

Mai Hồng

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Tin mới

Theo chuyên gia, thị trường bất động sản ghi nhận dấu hiệu hồi phục
Theo chuyên gia, thị trường bất động sản ghi nhận dấu hiệu hồi phục

Thị trường bất động sản cho thuê đang bước vào chu kỳ tăng trưởng do yếu tố mùa cao điểm và sức ép từ giá bán.

Danh mục sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 và 12 nhiều trường ở TP. HCM được điều chỉnh
Danh mục sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 và 12 nhiều trường ở TP. HCM được điều chỉnh

UBND TP. HCM đã có quyết định về việc phê duyệt danh mục điều chỉnh, bổ sung sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 và 12 sử dụng trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP từ năm học 2024-2025.

Giá cao su hôm nay 21/9: Cao nhất trong nhiều tháng qua
Giá cao su hôm nay 21/9: Cao nhất trong nhiều tháng qua

Giá cao su hôm nay 21/9 trên các sàn giao dịch chủ chốt tiếp tục tăng lên mức cao nhất trong nhiều tháng qua.

Đức “thu hoạch” được những gì ở Trung Á?
Đức “thu hoạch” được những gì ở Trung Á?

Thủ tướng Olaf Scholz trở thành Thủ tướng Đức đầu tiên đến thăm khu vực Trung Á sau nhiều thập kỷ. Ông muốn lắng nghe lãnh đạo các đối tác Trung Á đánh giá các diễn biến ở Nga và vấn đề tuân thủ các lệnh trừng phạt Nga của phương Tây tại Trung Á.

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump
Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump

Liên quan đến Bầu cử Mỹ 2024, một cuộc thăm dò gần đây của tờ New York Times/Siena cho thấy, dù bà Harris dẫn trước ở bang chiến địa Pennsylvania, song cả 2 ứng cử viên dường như vẫn "ngang tài ngang sức" trên toàn quốc.

Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả
Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả

Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (PTNT) tỉnh Hậu Giang đã phát hiện lô hàng Thuốc trừ sâu CARADAN 5GR, loại 1kg/gói của Công ty TNHH TM - DV Thanh Sơn Hóa Nông (phân phối) giả về giá trị sử dụng, công dụng.