Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Các cơ quan chức năng cần chủ động cung cấp thông tin cho cơ quan báo chí

Tại cuộc giao ban báo chí, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đề nghị các cơ quan chức năng chủ động cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí, nhất là trước thềm các sự kiện lớn, để báo chí phát huy vai trò là kênh cung cấp thông tin chính thống cho xã hội trước sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng mạng xã hội.

Chia sẻ tại cuộc giao ban báo chí ngày 18/6, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang nhấn mạnh kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam là sự kiện rất ý nghĩa, quan trọng của đội ngũ những người làm báo.

Phó Thủ tướng nêu rõ, trong giai đoạn chuyển đổi hiện nay, cần những bước đi thận trọng và nỗ lực của cả Nhà nước và các cơ quan báo chí, trong đó Nhà nước tập trung xây dựng thể chế, quy định để tạo thuận lợi cho hoạt động báo chí còn các cơ quan báo chí tìm ra cách làm mới, tư duy mới để giải quyết những bài toán đặt ra.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang dự giao ban báo chí sáng ngày 18/6 tại Hà Nội - Ảnh: VGP/Hải Minh
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang phát biểu tại cuộc giao ban báo chí sáng 18/6 tại Hà Nội - Ảnh: VGP/Hải Minh

Đồng thời, Phó Thủ tướng đề nghị các cơ quan chức năng chủ động cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí, nhất là trước thềm các sự kiện lớn, để báo chí phát huy vai trò là kênh cung cấp thông tin chính thống cho xã hội trước sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng mạng xã hội.

Thay mặt lãnh đạo Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang chúc người làm báo cả nước luôn giữ tâm trong, trí sáng, tràn đầy năng lượng để bước tiếp trên chặng đường còn nhiều chông gai nhưng chắc chắn sẽ vinh quang, cùng chung tay xây dựng nền báo chí cách mạng Việt Nam tiếp tục phát triển và hội nhập.

Phát biểu tại buổi giao ban, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn cho rằng: Nhìn lại chặng đường 99 năm vừa qua, chúng ta có quyền tự hào về những đóng góp to lớn của báo chí đối với sự nghiệp cách mạng, xây dựng và bảo vệ đất nước.

Báo chí luôn là lực lượng xung kích, đi đầu, và ngày càng thể hiện rõ hơn vai trò chủ lực trong thông tin, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Trong bối cảnh truyền thông xã hội phát triển mạnh mẽ như hiện nay, tin giả, tin nhiễu loạn, tin sai sự thật, tin chưa được kiểm chứng ngày càng nhiều trên không gian mạng thì hơn lúc nào hết, báo chí phải tiếp tục khẳng định vai trò định hướng, vai trò xác tín, kiểm chứng thông tin, là kênh thông tin chính thống, chủ lực trong đời sống xã hội, ông Lại Xuân Môn nhấn mạnh.

Cũng tại giao ban, đại diện các cơ quan báo chí đã nghe thông tin về kết quả công tác tuyên truyền tuần qua và kế hoạch thời gian tới; chia sẻ các khó khăn, vướng mắc gặp phải trong công tác thông tin tuyên truyền. Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam đã giải đáp các kiến nghị; đưa ra các giải pháp hỗ trợ báo chí phát triển đúng định hướng, phát huy tốt nhất vai trò, sứ mệnh của báo chí cách mạng nước nhà.

Thiên Trường (t/h)

Tin mới

Bổ nhiệm tân Vụ trưởng, Vụ phó, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao
Bổ nhiệm tân Vụ trưởng, Vụ phó, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao

Ngày 20/9, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tổ chức Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý. Ông Nguyễn Huy Tiến, Viện trưởng Kiểm sát nhân dân tối cao dự và chủ trì buổi Lễ.

Sửa đổi quy định phân công, phân cấp quản lý về ATTP trên địa bàn TP. Hà Nội
Sửa đổi quy định phân công, phân cấp quản lý về ATTP trên địa bàn TP. Hà Nội

Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà vừa ký Quyết định số 58/2024/QĐ-UBND về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định ban hành kèm theo Quyết định số 28/2022/QĐ-UBND ngày 24/6/2022 của UBND thành phố Hà Nội ban hành Quy định phân công, phân cấp quản lý về An toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nghệ An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp Nhật Bản
Nghệ An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp Nhật Bản

Chiều 20/9, tại Tokyo, Nhật Bản, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và Trung tâm ASEAN-Nhật Bản (AJC) tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Nhật Bản vào tỉnh Nghệ An năm 2024.

Gần 200 trung tâm VNVC trên toàn quốc triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết
Gần 200 trung tâm VNVC trên toàn quốc triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết

Ngày 20/9, Hệ thống tiêm chủng VNVC với gần 200 trung tâm hiện đại trên cả nước đã chính thức ra mắt và triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn.

Bách hóa Xanh dự kiến mở mới 10 cửa hàng tại 5 tỉnh, thành
Bách hóa Xanh dự kiến mở mới 10 cửa hàng tại 5 tỉnh, thành

Bách hóa Xanh vừa công bố hoạt động khai trương trong tháng 9 - 10/2024. Theo đó, Bách hóa Xanh dự kiến mở mới 10 cửa hàng tại 5 tỉnh, thành.

PC Yên Bái: Vượt khó, nỗ lực khắc phục cấp điện sau bão lũ
PC Yên Bái: Vượt khó, nỗ lực khắc phục cấp điện sau bão lũ

Ảnh hưởng của bão số 3 đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Trong đó hệ thống điện cũng chịu thiệt hại nặng nề. Tuy nhiên, vượt qua khó khăn, các cán bộ, công nhân Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã và đang ngày đêm nỗ lực nhằm khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng.