Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cà Mau tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người từ 12 tuổi trở lên

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn chỉ đạo các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thành phố Cà Mau tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine phòng Covid-19.

Cà Mau đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19
Cà Mau đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine phòng Covid-19. Ảnh: KT.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thành phố Cà Mau khẩn trương đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người từ 12 tuổi trở lên đảm bảo an toàn theo quy định. Hoàn thành việc tiêm vaccine cho người từ 12 tuổi trở lên và tiêm mũi 2 trước ngày 15/12/2021.

Bên cạnh đó, thường xuyên kiểm tra, giám sát tình hình kiểm tra tiêm chủng trên địa bàn và rà soát số lượng vaccine đã được phân bổ để chỉ đạo, đôn đốc việc tiếp nhận vaccine và triển khai tiêm chủng kịp thời, không để xảy ra tình trạng thừa vaccine với hạn dùng ngắn hoặc quá hạn sử dụng phải hủy bỏ gây lãng phí.

Chỉ đạo các cơ sở tiêm chủng tăng cường thực hành an toàn tiêm chủng, theo dõi người được tiêm ít nhất 30 phút sau tiêm tại điểm tiêm; hướng dẫn người được tiêm theo dõi sức khỏe sau tiêm và liên hệ với cơ quan y tế gần nhất khi cần thiết; xử trí kịp thời các trường hợp tai biến nặng sau tiêm.

Đồng thời, tham mưu UBND tỉnh xây dựng kế hoạch tiêm mũi tăng cường, mũi bổ sung cho những người đã tiêm đủ liều cơ bản theo hướng dẫn tại công văn số 10225/BYT-DP ngày 01/12/2021 của Bộ Y tế. Liên hệ và có công văn đề nghị Bộ Y tế cấp vaccine để tiêm mũi bổ sung, tăng cường.

Ngoài ra, giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thành phố Cà Mau và các cơ quan, đơn vị có liên quan tăng cường công tác truyền thông về lợi ích, tính an toàn của vaccine và những tác động không mong muốn có thể xảy ra sau khi tiêm để người dân hiểu rõ, hiểu đúng, tránh hoang mang và hưởng ứng chiến dịch tiêm vaccine phòng Covid-19.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh thu hút gần 3,47 tỷ USD vốn FDI, đứng đầu cả nước
Bắc Ninh thu hút gần 3,47 tỷ USD vốn FDI, đứng đầu cả nước

Ông Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, tỉnh Bắc Ninh hiện dẫn đầu cả nước về vốn FDI với tổng vốn đầu tư đăng ký gần 3,47 tỷ USD (chiếm 16,9% tổng vốn đầu tư cả nước, gấp gần 3 lần cùng kỳ).

Tỷ giá USD hôm nay 12/9: Biến động sau dữ liệu lạm phát tăng
Tỷ giá USD hôm nay 12/9: Biến động sau dữ liệu lạm phát tăng

Tỷ giá USD hôm nay 12/9, đồng USD biến động sau khi dữ liệu cho thấy lạm phát cơ bản tại nền kinh tế lớn nhất thế giới - Hoa Kỳ tăng. USD trong nước tăng 84 đồng, ở mức 24.212 VND/USD.

Thời tiết ngày 12/9: Miền Bắc ngập lụt, miền Trung và miền Nam mưa lớn
Thời tiết ngày 12/9: Miền Bắc ngập lụt, miền Trung và miền Nam mưa lớn

Hiện nay, mực nước lũ trên các sông miền Bắc vẫn ở mức cao, nguy cơ gây ngập lụt tại nhiều tỉnh. Từ miền Trung tới miền Nam có mưa lớn, khả năng kéo dài nhiều ngày.

Bão Francine tăng cấp siêu tốc
Bão Francine tăng cấp siêu tốc

Trung tâm Bão Quốc gia của Mỹ cho biết trong bản cập nhật lúc 17h chiều 11/9. Bão Francine đã tăng cường độ lên thành bão cấp 2, với sức gió mạnh nhất liên tục là 160 km/h.

Giá xăng dầu hôm nay: Tăng hơn 2%
Giá xăng dầu hôm nay: Tăng hơn 2%

Giá xăng dầu hôm nay 12/9, giá dầu thế giới tăng hơn 2% do lo ngại về việc ngừng sản xuất kéo dài tại mỏ dầu ngoài khơi của Hoa Kỳ, nơi cơn bão Francine đi qua.

Nam Định: Nước lũ lên cao, cầu phao Ninh Cường bị đứt
Nam Định: Nước lũ lên cao, cầu phao Ninh Cường bị đứt

Thông tin với báo chí, lãnh đạo Ban Quản lý Bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông Nam Định cho biết, Cầu phao Ninh Cường vừa bị đứt do nước lũ trên sông Ninh Cơ dâng cao.