Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cà Mau tăng cường công tác quản lý sản phẩm OCOP

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cà Mau đã có công văn đề nghị Công an tỉnh; Cục Quản lý thị trường tỉnh; Báo Cà Mau; Cổng Thông tin điện tử tỉnh; Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh; UBND thành phố Cà Mau; UBND các huyện: U Minh, Trần Văn Thời, Thới Bình, Cái Nước, Năm Căn và Ngọc Hiển tăng cường công tác quản lý sản phẩm OCOP.

Nước mắm Diệu Hương là một trong số 18 sản phẩm hết hiệu lực được công nhận sản phẩm OCOP.
Nước mắm Diệu Hương là một trong số 18 sản phẩm hết hiệu lực được công nhận sản phẩm OCOP. (Ảnh: KT)

Theo đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành rất nhiều văn bản đề nghị các đơn vị, địa phương phối hợp quản lý sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh.

Ngày 12/4/2024, UBND tỉnh cũng đã ban hành quy chế quản lý sản phẩm OCOP tỉnh Cà Mau. Trong đó, quy định rất rõ về quản lý chất lượng sản phẩm từ khâu sản xuất đến lưu thông hàng hóa trên thị trường và quản lý về sử dụng nhãn hiệu chứng nhận OCOP…

Các địa phương đã tích cực thông báo, triển khai, hướng dẫn các chủ thể trên địa bàn nắm vững các quy định để thực hiện đúng quy định hiện hành.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy còn một số chủ thể có sản phẩm đã hết hạn công nhận sản phẩm OCOP năm 2020 vẫn sử dụng nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm OCOP (logo OCOP) để in, dán trên bao bì, nhãn mác, vi phạm quy chế tại Điều 10 Quyết định số 742/QĐ-UBND của UBND tỉnh. 

Do đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị các đơn vị phối hợp thực hiện: Đối với 18 sản phẩm của 12 chủ thể đã hết hiệu lực được công nhận sản phẩm OCOP.

Đề nghị UBND thành phố Cà Mau và các huyện: U Minh, Trần Văn Thời, Thới Bình, Cái Nước, Năm Căn và Ngọc Hiển tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, thông báo, nhắc nhở các chủ thể nêu trên không được sử dụng logo OCOP để in, dán trên bao bì, nhãn mác các sản phẩm nói trên, kể cả trong quá trình các chủ thể đang xây dựng hồ sơ tham gia đánh giá, phân hạng lại sản phẩm OCOP theo quy định. 

Đồng thời, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nếu phát hiện các chủ thể nêu trên vẫn tiếp tục vi phạm quy chế quản lý sản phẩm OCOP của tỉnh thì sẽ đề xuất cấp thẩm quyền xem xét, xử lý theo quy định. 

Bên cạnh đó, đề nghị Công an tỉnh, Cục Quản lý thị trường tỉnh chủ trì, phối hợp với các ngành, địa phương, các lực lượng chức năng, đơn vị liên quan tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát việc sử dụng nhãn hiệu chứng nhận OCOP đối với cơ sở tham gia Chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh;

Ngoài ra, phát hiện và tiến hành xử lý đối với các cơ sở vi phạm theo quy định hiện hành. Đề nghị các cơ quan truyền thông tiếp tục thông tin trên phương tiện đại chúng để các tổ chức và cá nhân biết.

Yến Linh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Làm thế nào giải bài toán tiền của dân “nằm chết” trong vàng?
Làm thế nào giải bài toán tiền của dân “nằm chết” trong vàng?

Cơn sốt vàng trở lại và chưa "mạnh mẽ" như những tháng trước, nhưng nó báo hiệu việc Ngân hàng Nhà nước cho phép 4 ngân hàng thương mại Nhà nước và Công ty Vàng bạc đá quý SJC bán vàng để bình ổn giá, ổn định thị trường chỉ là giải pháp tình thế, tạm thời. Vậy, cần phải căn cơ giải bài toán tiền của dân “nằm chết” trong vàng như thế nào?

6 tháng đầu năm 2024, kỷ luật 66 người đứng đầu liên quan đến phòng chống tham nhũng, tiêu cực
6 tháng đầu năm 2024, kỷ luật 66 người đứng đầu liên quan đến phòng chống tham nhũng, tiêu cực

Đó là thông tin từ Hội nghị trực tuyến giao ban 6 tháng đầu năm 2024 hoạt động của Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực cấp tỉnh do Ban Nội chính Trung ương tổ chức.

Quy hoạch bảo vệ môi trường quốc gia: Bảo đảm quyền được sống trong môi trường trong lành của Nhân dân
Quy hoạch bảo vệ môi trường quốc gia: Bảo đảm quyền được sống trong môi trường trong lành của Nhân dân

Mục tiêu của Quy hoạch bảo vệ môi trường gồm: Bảo đảm quyền được sống trong môi trường trong lành của Nhân dân; Đến năm 2030, tăng diện tích các khu bảo tồn thiên nhiên; Hình thành đồng bộ hệ thống khu xử lý chất thải tập trung cấp quốc gia, cấp vùng, cấp tỉnh; Khuyến khích áp dụng công nghệ sạch; Hướng tới đưa phát thải ròng bằng "0" vào năm 2050...

Chuyên gia công nghệ trao đổi về xác thực sinh trắc học chống lừa đảo chuyển tiền
Chuyên gia công nghệ trao đổi về xác thực sinh trắc học chống lừa đảo chuyển tiền

Giao dịch từ 10 triệu đồng/lần hoặc 20 triệu đồng/ngày phải xác thực sinh trắc học? Vậy, tài khoản ngân hàng liệu có được bảo vệ tốt hơn, những vụ lừa đảo chiếm đoạt tiền liệu có thể được ngăn chặn và người dùng sẽ cần làm gì để hoạt động giao dịch, thanh toán được đảm bảo thông suốt… là những băn khoăn của nhiều người tiêu dùng/khách hàng.

Bà Rịa – Vũng Tàu: GRDP tăng 9,18% xếp thứ 8/63 tỉnh, thành
Bà Rịa – Vũng Tàu: GRDP tăng 9,18% xếp thứ 8/63 tỉnh, thành

Đó là thông tin vừa được ông Lê Ngọc Linh, Giám đốc Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) cho biết tại buổi họp thông tin báo chí về tình hình phát triển KT-XH, QPAN 6 tháng đầu năm 2024 vào sáng nay 8/7/2024.

DIC Corp (DIG): Chuyển nhượng một phần dự án Khu dân cư thương mại Vị Thanh cho CTCP Đầu tư Phát triển Tầm nhìn DIC
DIC Corp (DIG): Chuyển nhượng một phần dự án Khu dân cư thương mại Vị Thanh cho CTCP Đầu tư Phát triển Tầm nhìn DIC

Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp, mã DIG - sàn HOSE) thông qua kế hoạch bán một phần dự án Khu dân cư thương mại Vị Thanh cho công ty do con gái Chủ tịch HĐQT làm đại diện.