Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cà Mau tăng cường cấp thẻ bảo hiểm y tế đối với người cao tuổi, người khuyết tật

Thông tin từ UBND tỉnh Cà Mau, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh đã có công văn đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; Ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh; UBND các huyện, thành phố Cà Mau tăng cường cấp thẻ bảo hiểm y tế đối với người cao tuổi, người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. (Ảnh: KT)

Theo đó, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (Thường trực Ban công tác Người cao tuổi tỉnh) đề nghị Bảo hiểm xã hội tỉnh phối hợp sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh và UBND các huyện, thành phố Cà Mau tiếp tục tăng cường thực hiện công tác truyền thông, tuyên truyền nâng cao nhận thức cấp ủy, chính quyền các cấp về chính sách đối với người cao tuổi, người khuyết tật và vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

Đồng thời, Ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Cà Mau phối hợp với UBND các huyện, thành phố Cà Mau chỉ đạo cơ quan chuyên môn thường xuyên rà soát, lập danh sách đối tượng là người cao tuổi, người khuyết tật đủ điều kiện hưởng bảo hiểm y tế (kể cả đối tượng phát sinh mới), kịp thời đề nghị đến Bảo hiểm xã hội cùng cấp để cấp thẻ bảo hiểm y tế theo đúng quy định.

Bên cạnh đó, Ban Đại diện Hội người cao tuổi chịu trách nhiệm trong việc để tồn đọng đối tượng đủ điều kiện, nhưng chưa được cấp thẻ bảo hiểm y tế làm ảnh hưởng đến quyền, lợi ích cá nhân, nhất là người cao tuổi, người khuyết tật.

Giao UBND các huyện, thành phố Cà Mau chỉ đạo cơ quan chuyên môn, rà soát cập nhật quản lý thông tin theo dõi chặt chẽ đối với người cao tuổi từ 60 tuổi đến 79 tuổi; từ 80 đến dưới 90 tuổi và từ 90 tuổi trở lên.

Đặc biệt, cần xác định người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...tuỳ theo nguồn lực địa phương, khuyến khích hỗ trợ tham gia bảo hiểm y tế người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thuận Yến - Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Apple vừa hé lộ 'phép màu' được ẩn giấu trong tai nghe AirPods 4
Apple vừa hé lộ 'phép màu' được ẩn giấu trong tai nghe AirPods 4

Tai nghe AirPods 4 vừa ra mắt đã gây ấn tượng mạnh với phiên bản hỗ trợ ANC (khử tiếng ồn chủ động) dù không có nút đệm tai - điều tưởng chừng như không thể. Bí mật đằng sau công nghệ này vừa được Apple hé lộ.

Đề xuất sửa quy định về kinh phí sự nghiệp bảo vệ môi trường
Đề xuất sửa quy định về kinh phí sự nghiệp bảo vệ môi trường

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 02/2017/TT-BTC ngày 6/1/2017 của Bộ Tài chính hướng dẫn quản lý kinh phí sự nghiệp bảo vệ môi trường.

Thời lượng pin của iPhone 16 đã khiến các chuyên gia công nghệ bất ngờ
Thời lượng pin của iPhone 16 đã khiến các chuyên gia công nghệ bất ngờ

Thời lượng pin có thể quyết định thành - bại của một chiếc điện thoại và iPhone 16 Series cũng không phải ngoại lệ. Năm nay, toàn bộ dòng iPhone 16 đã vượt qua được thời lượng pin của những bản tiền nhiệm trong bài kiểm tra pin nhờ pin lớn hơn và hiệu suất năng lượng được cải thiện của chip A18 và A18 Pro.

Tàu Cảnh sát Biển 2011 tìm kiếm ngư dân gặp nạn, mất tích trên biển
Tàu Cảnh sát Biển 2011 tìm kiếm ngư dân gặp nạn, mất tích trên biển

Sau hơn 2 ngày, đêm tìm kiếm trong điều kiện thời tiết thời tiết khắc nghiệt, sóng gió cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, tàu Cảnh sát Biển 2011 thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 đã tìm thấy 1thi thể nạn nhân tàu cá BV99778TS đang trôi dạt trên biển.

Thủ tướng: Bắc Ninh tập trung hoàn thành dứt điểm việc giải phóng mặt bằng đường Vành đai 4
Thủ tướng: Bắc Ninh tập trung hoàn thành dứt điểm việc giải phóng mặt bằng đường Vành đai 4

Sáng 22/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra tiến độ thực hiện dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô, đoạn qua địa phận tỉnh Bắc Ninh.

Vinacontrol sẽ trả cổ tức năm 2024 bằng tiền, tỷ lệ 10%
Vinacontrol sẽ trả cổ tức năm 2024 bằng tiền, tỷ lệ 10%

CTCP Tập đoàn Vinacontrol (mã VNC) mới thông báo ngày 2/10 là ngày đăng ký cuối cùng trả cổ tức năm 2024 cho cổ đông.